Em vừa rảo trên các chợ xe và tìm được 1 em i10 đây. Nếu đúng câu View thì đ'.. tin được thể loại sale này. Các bác gọi điện để chém thử.
Em chỉ ngắm toy với ford mà giờ cảm thấy mất niềm tin quá ( chắc chuyển đối tượng quáBác vào đây xem thợ sửa xe ở Mỹ giải thích vật liệu làm tấm che đây. Có ở VN mới dùng carton thùng mì tôm thôi. Toy Việt cũng lươn lẹo lắm.
https://youtu.be/gKx04PNeY74
Vãi hồn cái giáEm vừa rảo trên các chợ xe và tìm được 1 em i10 đây. Nếu đúng câu View thì đ'.. tin được thể loại sale này. Các bác gọi điện để chém thử.View attachment 1605033
Giảm đến gần trăm củ cơ á @@!
Toi em rồi, mới cọc mirage xong (
Có lẽ sắp tới i10 phải giảm xuống giá này, bởi vì xe này bên Ấn bán lẻ tầm 200tr là tối đa à.Em vừa rảo trên các chợ xe và tìm được 1 em i10 đây. Nếu đúng câu View thì đ'.. tin được thể loại sale này. Các bác gọi điện để chém thử.View attachment 1605033
gọi qua sẽ nghe điệp khúc đăng lộn giá -))Em vừa rảo trên các chợ xe và tìm được 1 em i10 đây. Nếu đúng câu View thì đ'.. tin được thể loại sale này. Các bác gọi điện để chém thử.View attachment 1605033
Có vẻ như trong tương lai gần, thuế nhập khẩu linh kiện sẽ được miễn mà không cần cam kết sản lượng tối thiểu. Như vậy là một điều khoản vi phạm trắng trợn HĐ ATIGA (hàng rào sản lượng-một loại hàng rào phi thuế quan) của NĐ125 sẽ được loại bỏ. Đây chính là biện pháp thỏa hiệp đối với một số hãng xe lắp ráp có sản lượng thấp, và là nguyên nhân Honda ung dung không chịu nhập Honda City, cho dù biết thừa sản lượng tối thiểu toàn hãng không thể đạt chuẩn 16000 chiếc do NĐ125 đặt ra.
http://dantri.com.vn/su-kien/mien-2-sac-thue-o-to-ai-huong-loi-2018042616002467.htm
http://dantri.com.vn/su-kien/mien-2-sac-thue-o-to-ai-huong-loi-2018042616002467.htm
Thuế giảm mà giá xe vẫn vậy, người mua tiếp tục bj móc túi, chỉ béo các hãng. Thế này thì thôi thà đừng giảm bác nhỉ? CP nên có các biện pháp kiểm soát về giá, ko thì thả cửa cho thị trường tự do đúng nghĩa, đừng có bóp nó méo mó đi.Có vẻ như trong tương lai gần, thuế nhập khẩu linh kiện sẽ được miễn mà không cần cam kết sản lượng tối thiểu. Như vậy là một điều khoản vi phạm trắng trợn HĐ ATIGA (hàng rào sản lượng-một loại hàng rào phi thuế quan) của NĐ125 sẽ được loại bỏ. Đây chính là biện pháp thỏa hiệp đối với một số hãng xe lắp ráp có sản lượng thấp, và là nguyên nhân Honda ung dung không chịu nhập Honda City, cho dù biết thừa sản lượng tối thiểu toàn hãng không thể đạt chuẩn 16000 chiếc do NĐ125 đặt ra.
http://dantri.com.vn/su-kien/mien-2-sac-thue-o-to-ai-huong-loi-2018042616002467.htm
Thuế phải giảm thì mới hội nhập được, nhưng giá lại ...tăng vì đó là đặc thù. Đúng nguyên tắc hòa nhập nhưng không hòa tan bác ạThuế giảm mà giá xe vẫn vậy, người mua tiếp tục bj móc túi, chỉ béo các hãng. Thế này thì thôi thà đừng giảm bác nhỉ? CP nên có các biện pháp kiểm soát về giá, ko thì thả cửa cho thị trường tự do đúng nghĩa, đừng có bóp nó méo mó đi.
https://www.otosaigon.com/threads/chevrolet-trailblazer-da-co-gia-ban-chi-tu-859-trieu-dong.8859882/
Gió bắt đầu thổi, những gợn sóng lăn tăn đã xô nhẹ vào bờ
Gió bắt đầu thổi, những gợn sóng lăn tăn đã xô nhẹ vào bờ