Hạng B2
2/7/17
222
220
48
35
Các bác ơi, bây giờ mazda 6 2.0 sản xuất 2014 còn có 710 triệu, sản xuất 2015 còn có 730 triệu. Em máu quá rồi. Nhưng nghĩ giá xe cũ sẽ giảm khi mà giá xe mới giảm nên ráng chờ ạ.
Hic hic
 
Hạng B2
28/10/17
338
316
63
41
Xe nhập khẩu hiếm là do 116, vậy mà em ko hiểu sao xe lắp ráp cũng hiếm, chả hiểu.
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng B2
29/12/17
173
342
63
39
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...au-oto-vinfast-xuat-hien-thuc-te-3764826.html
Nhìn như Mẹc nhỉ các bác. Hy vọng giá đừng đừng như Mẹc. Theo em nghĩ để lấy lòng tin khách hàng thì nên định vị phân khúc từ thấp đến cao. Vì ít ai bỏ ra hơn tỷ bạc chỉ để "đi thử" hay làm chuột bạch. Giống với Bphone. Vì ô tô ở VN còn có giá trị quá lớn.
 
  • Like
Reactions: linhquan and Linh74
Hạng B2
28/10/17
338
316
63
41
Xe nhập khẩu khó vào, xe trong nước gây khan hàng, đại lý làm giá mỗi đại lý 1 giá chênh nhau cả 40-50tr, pótay.
 
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
43
Mọi tính toán của họ đã đem lại kết quả theo hướng như sau:
Xe lắp ráp độc quyền ---> tăng doanh số (tăng nộp ngân sách), doanh nghiệp lắp ráp làm giá;
Xe nhập khan hàng ---> lùa người tiêu dùng mua xe lắp ráp, doanh nghiệp nhập khẩu cũng… làm giá.
Như vậy là ngân sách được đảm bảo, doanh nghiệp nhoẻn miệng cười, còn giá xe thì…vẫn thế (so với trước thời điểm 1/1/2018).
 
  • Like
Reactions: buivn
Tập Lái
24/5/12
40
27
18
Giờ người bạn em cần xe đi , có hỏi vios e cvt giá ra biển khoảng 560 + khuyến mãi dvd , bọc da ... tùm lum , có nên mua ko các anh ? họ bảo đợi quý 4 hay đầu năm sau mua thì lâu quá :| . Em thì thấy toyota đang clear mẫu cũ để ra mẫu mới nên giảm khá nhiều , định khuyên họ lấy luôn .
 
Hạng B2
28/10/17
338
316
63
41
Giá nhảy như cào cào, quyết định tiếp tục chờ cho hết tháng 7 luôn, chán thiệt các bác ơi!
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
43
"Ngành ô tô Indonesia trước đây không được hỗ trợ của Nhà nước về phát triển phụ trợ. Chính phủ Indonesia cũng không có chính sách nội địa hoá ô tô mà việc nội địa hoá ô tô là đòi hỏi từ thực tế của các DN ô tô trong nước và từ cuộc chiến về giá. Điều này bắt buộc chúng tôi phải nội địa hoá nhanh chóng bởi nếu không sẽ không thể cạnh tranh được". Còn ở VN thì có một thực tế tồn tại là, khi còn “đóng cửa”, anh em trong khu vực họ cho gần chục năm chuẩn bị thì không chịu phát triển công nghiệp phụ trợ, giờ cửa mở toang rồi, thì lại chả doanh nghiệp nào dại gì đi đầu tư cho ngành công nghiệp phụ trợ trong khi linh kiện hoàn toàn có thể nhập từ ASEAN về với thuế suất 0%. Vậy là tiến thoái lưỡng nan:
1. Giờ mới nghĩ đến việc tự làm linh kiện để cạnh tranh sòng phẳng thì chết ngay tức khắc;
2. Bế quan tỏa cảng, bảo trợ cho 1 số doanh nghiệp trong nước và …đợi họtự giác mà đầu tư cho công nghiệp phụ trợ. Trong khi doanh nghiệp luôn đặt lợi ích kinh tế lên hàng đầu, thế thì sẽ phải đợi đến khi nào họ ...thừa tiền rồi sẽ tự khắc có cái ý thức đó. Như vậy, với chính sách như hiện nay, dân ta còn phải đợi đến khi hoặc là doanh nghiệp lắp ráp thừa tiền, hoặc là dây chuyền công nghệ đã trở nên quá lạc hậu, hay nói cách khác là rác thải công nghiệp.
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/doa...thai-lan-ve-noi-dia-hoa-20170602133218334.htm