Có thể thấy Hyundai Thành Công đã khá…thành công ở giai đoạn gần đây, khi tận dụng được chính sách…bảo hộ để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Với chiến lược đón đầu xu thế taxi trong tương lai không xa sẽ tất yếu nâng cấp lên sedan hạng B, HTC đã kịp thời đưa Accent số sàn ra thị trường. Đồng thời, hướng tới đối tượng khách hàng gia đình, các bản AT đều được trang bị options khá đầy đủ, đặc biệt là chức năng cân bằng điện tử, lại “hào phóng” sử dụng hộp số AT 6 cấp. Mặc dù về mặt hoàn thiện cơ khí, thực tế đã kiểm chứng Toy và Hon là vô địch.
https://news.otos.vn/chay-tren-300-000km-xe-nao-it-hu-nhat-8690
Tuy nhiên, hiếm có gia đình nào sử dụng một chiếc xe quá 15 năm, và cũng không nhiều người sẵn sàng mua lại một chiếc xe đã “tuổi trăng tròn” để về sử dụng gia đình. Thế nên, với đối tượng khách hàng sử dụng xe không quá 15 năm hoặc ODO dưới 30 vạn, lại có túi tiền eo hẹp, thì một chiếc xe Hàn có giá rẻ hơn khoảng 20% so với xe Nhật, với đầy đủ options (nếu túi khí có bung, cân bằng điện tử có hoạt động) là một lựa chọn không tồi. Thà 15 năm "huy hoàng" rồi vụt tắt, còn hơn buồn le lói suốt...30 năm
Không có hãng xe nào yêu người tiêu dùng vô điều kiện, và ở phía ngược lại, người tiêu dùng cũng không nên mù quáng yêu đơn phương bất kể một cái logo nào. Nếu cứ tiếp tục coi thường người tiêu dùng VN thế này, thì đối tượng mua xe của Toy và Hon chủ yếu sẽ là tài xế taxi và những người...thừa tiền.
https://autodaily.vn/2018/07/di-tim-muc-tieu-thu-nhien-lieu-thuc-te-cua-hyundai-accent-2018
https://news.otos.vn/chay-tren-300-000km-xe-nao-it-hu-nhat-8690
Tuy nhiên, hiếm có gia đình nào sử dụng một chiếc xe quá 15 năm, và cũng không nhiều người sẵn sàng mua lại một chiếc xe đã “tuổi trăng tròn” để về sử dụng gia đình. Thế nên, với đối tượng khách hàng sử dụng xe không quá 15 năm hoặc ODO dưới 30 vạn, lại có túi tiền eo hẹp, thì một chiếc xe Hàn có giá rẻ hơn khoảng 20% so với xe Nhật, với đầy đủ options (nếu túi khí có bung, cân bằng điện tử có hoạt động) là một lựa chọn không tồi. Thà 15 năm "huy hoàng" rồi vụt tắt, còn hơn buồn le lói suốt...30 năm
Không có hãng xe nào yêu người tiêu dùng vô điều kiện, và ở phía ngược lại, người tiêu dùng cũng không nên mù quáng yêu đơn phương bất kể một cái logo nào. Nếu cứ tiếp tục coi thường người tiêu dùng VN thế này, thì đối tượng mua xe của Toy và Hon chủ yếu sẽ là tài xế taxi và những người...thừa tiền.
https://autodaily.vn/2018/07/di-tim-muc-tieu-thu-nhien-lieu-thuc-te-cua-hyundai-accent-2018
Chỉnh sửa cuối: