Như vậy là bước sang quý 3, thực tế thị trường lại diễn ra với kịch bản xấu, đó là tăng options và tăng giá. Mặc dù là “cậu cả”, nhưng Toy cũng không thể “làm gương” với xe nhập, điều này cho thấy xe lắp ráp cũng chưa thể giảm giá trong ngắn hạn, khi mà CẦU vẫn còn cao hơn CUNG. Có một thực tế rất kì lạ nhưng nó vẫn tồn tại, đó là các hãng xe cung ứng theo kiểu ném đá dò đường, nhận thấy nhu cầu người dân là 10 thì chỉ đưa ra thị trường 8 (dù có thể đưa ra được nhiều hơn) để đỡ …mệt, lại tiện ép giá. Tạm bỏ qua năng lực yếu kém, xét về thái độ, điều này cũng giống như sự trì trệ, hư đốn của một đứa trẻ được gia đình nuông chiều, bao cấp đến tận răng. Tai hại hơn là nó ảnh hưởng những đứa trẻ khác cũng hư đốn, trì trệ theo.
https://banxehoi.com/thi-truong-o-t...e-viet-nam-voi-so-luong-lon-articleid-xy2ikxq
https://banxehoi.com/thi-truong-o-t...e-viet-nam-voi-so-luong-lon-articleid-xy2ikxq
Chỉnh sửa cuối: