Gần đây có nhiều vụ đạp nhầm chân ga dẫn đến tai nạn nghiêm trọng quá (gần nhất là vụ một mợ ở ngã tư Hàng Xanh-Sài Gòn, và vừa đêm qua là ở cầu Chương Dương-HN...), dù đa phần ý kiến cho rằng lỗi tại "người điên" chứ không phải do "xe điên", nhưng phải chăng đã đến lúc chúng ta cần nghiêm túc nhìn nhận lại hệ số an toàn của xe số tự động "nửa mùa"? (dù hộp số là tự động, nhưng lại không được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp AEB). Điều gì khiến các hãng đang đưa ra những mẫu xe mang tính "dẫn dắt hành vi" người tiêu dùng hướng tới các phiên bản xe số tự động "nửa mùa" này. Làm người, có ai chắc chắn cả đời không bao giờ mắc sai lầm? Khi sai lầm, thì lấy gì làm "cứu cánh"? Kính mong các bác đã và đang sử dụng xe số tự động có quan điểm cá nhân hay kinh nghiệm xương máu gì xin chia sẻ với ạ!
Vẫn đang xuống dần đều bác ơi.Đang hóng, từ đây đến cuối năm, theo các bác giá xe sẽ diễn biến như thế nào?
Mỗi năm chỉ giảm vài chục + với thêm trang bị nữa
Minh có thấy giảm gì đâu. Mình đang coi phân khúc hạng A+B, bọn nó không giảm mà còn tăng. Cụ thể, Morning, I10, Mazda 2, Vios, Sunny ....Còn Accent thì cháy hàng, muốn mua phải thêm 15-20tr. Chẳng lẽ năng suất con người, máy móc ngày càng giảm ??? Công nghệ tụt lùi???Vẫn đang xuống dần đều bác ơi.
Mỗi năm chỉ giảm vài chục + với thêm trang bị nữa
Vios giảm nhiều mà bác.Minh có thấy giảm gì đâu. Mình đang coi phân khúc hạng A+B, bọn nó không giảm mà còn tăng. Cụ thể, Morning, I10, Mazda 2, Vios, Sunny ....Còn Accent thì cháy hàng, muốn mua phải thêm 15-20tr. Chẳng lẽ năng suất con người, máy móc ngày càng giảm ??? Công nghệ tụt lùi???
Maz 2 thì ngưng phân phối.
Mor thì ko nên mua bởi quá nhỏ bác ơi.
Bác coi attrage giá cũng mềm đó.
I10 thì giữ giá , accent cũng vậy luôn.
còn BH bữa nào thử xem túi có bung ko bácGiá giảm nhiều rồi mà bác.
Hồi e mua con vi ớt thùng tôn 564 củ. Mà xe chả có cái mịa gì sất.
Bây giờ có 531 củ mà 7 túi khí, thêm cân bằng đtu nữa...
Vậy là trang bị thêm mà giá lại giảm đó bác.
Muốn bung thì dễ thôi bác. Lấy búa táng dô cái cảm biến là nó nổ cái bùm thôi.còn BH bữa nào thử xem túi có bung ko bác
Ko thì thay cái cảm biến tàu vô có khi thằng đi trc nẹt bô nó nghe mùi nó cũng nổ .
Thế ko cố lấy attrage mt hơn có vài chục nữa mà có cái cốp rộng thênh thang bác ơi.E chốt mirage mt 350. Giá đã cạnh tranh với morning rồi.
E thấy nội thất con đó cũng rộng lắm bác, e khoái nhất côn vs số của nó nhẹ tênh hơn con vios thùng tôn của e nữa.
E nghe đâu đâm cú đầu tiên túi khí bung che khuất tầm nhìn+ luống cuống đạp đại bác ạ.Gần đây có nhiều vụ đạp nhầm chân ga dẫn đến tai nạn nghiêm trọng quá (gần nhất là vụ một mợ ở ngã tư Hàng Xanh-Sài Gòn, và vừa đêm qua là ở cầu Chương Dương-HN...), dù đa phần ý kiến cho rằng lỗi tại "người điên" chứ không phải do "xe điên", nhưng phải chăng đã đến lúc chúng ta cần nghiêm túc nhìn nhận lại hệ số an toàn của xe số tự động "nửa mùa"? (dù hộp số là tự động, nhưng lại không được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp AEB). Điều gì khiến các hãng đang đưa ra những mẫu xe mang tính "dẫn dắt hành vi" người tiêu dùng hướng tới các phiên bản xe số tự động "nửa mùa" này. Làm người, có ai chắc chắn cả đời không bao giờ mắc sai lầm? Khi sai lầm, thì lấy gì làm "cứu cánh"? Kính mong các bác đã và đang sử dụng xe số tự động có quan điểm cá nhân hay kinh nghiệm xương máu gì xin chia sẻ với ạ!
Giây phút sinh tử ấy ai nói mạnh đc gì đâu.
Chứ e thấy ngày nay xe AT chiếm đa số mà có mấy vụ đếm trên đầu ngón tay đâu ah.