Hạng B1
29/5/17
55
28
28
39
Thế ko cố lấy attrage mt hơn có vài chục nữa mà có cái cốp rộng thênh thang bác ơi.
E thấy nội thất con đó cũng rộng lắm bác, e khoái nhất côn vs số của nó nhẹ tênh hơn con vios thùng tôn của e nữa.
E thích form hatchback hơn. Cốp nhỏ hơn nhưng chắc đi chơi gần cũng ok rồi. Form sedan xe này e thấy ko bằng mấy hãng khác.
 
  • Like
Reactions: nvc.555.nvc
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.258
113
Vios giảm nhiều mà bác.
Maz 2 thì ngưng phân phối.
Mor thì ko nên mua bởi quá nhỏ bác ơi.
Bác coi attrage giá cũng mềm đó.
I10 thì giữ giá , accent cũng vậy luôn.
Vậy cuối cùng giá có giảm đâu
 
Tập Lái
10/11/17
39
14
8
37
Vios giảm nhiều mà bác.
Maz 2 thì ngưng phân phối.
Mor thì ko nên mua bởi quá nhỏ bác ơi.
Bác coi attrage giá cũng mềm đó.
I10 thì giữ giá , accent cũng vậy luôn.
Em thấy tăng đấy Bác.
- Morning Si từu 375 lên 379 (mà hầu như phần lớn xe Trường Hải đều tăng mấy triệu)
- I10 1.2AT HB từ 395 lên 405 (mà giờ ảnh không thèm sản xuất để tạo sự khan hiếm và đợi chờ)
- Mazda 2 dưới 500 lên 520.
- Phiên bản Vios này thì có nhiều cải tiến nên cũng khó so sánh nhưng mấy tháng trước sales báo tất cả các bản trước đều dưới 550tr.
- Accent thì e không rõ giá phiên bản trước ntn, nhưng để mua bây giờ phải thêm tiền.
-
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.258
113
Em thấy tăng đấy Bác.
- Morning Si từu 375 lên 379 (mà hầu như phần lớn xe Trường Hải đều tăng mấy triệu)
- I10 1.2AT HB từ 395 lên 405 (mà giờ ảnh không thèm sản xuất để tạo sự khan hiếm và đợi chờ)
- Mazda 2 dưới 500 lên 520.
- Phiên bản Vios này thì có nhiều cải tiến nên cũng khó so sánh nhưng mấy tháng trước sales báo tất cả các bản trước đều dưới 550tr.
- Accent thì e không rõ giá phiên bản trước ntn, nhưng để mua bây giờ phải thêm tiền.
-
Vậy cuối cùng là sao,mỗi ng nói mỗi kiểu trái ngược nhau.
Mà thôi, em chỉ quan tâm là Chính phủ các nước có ra đòn "trừng phạt" vì VN đã bảo hộ, ko tuân thủ hiệp định gì đó ko?
Theo em thì KHÔNG, vì chẳng ai quan tâm thị trường VN.
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Khi nào xe lắp ráp giảm giá được (thuế linh kiện ấy) thì giá xe nhập mới giảm! Người tiêu dùng VN vẫn chuộng hàng nhập hơn lắp ráp khi giá ko chênh quá nhiều!
Cái nghị định 116 gây thất thu ngân sách nhưng giúp các hãng xe, những người có lợi ích bỏ túi riêng gấp nhiều lần!
 
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
44
Mấy anh con đẻ kêu rằng thuế nhập khẩu linh kiện về 0 vẫn chưa đủ để hạ giá, mà còn phải bỏ nốt thuế TTĐB dành cho phần linh kiện được sản xuất trong nước nữa, ưu đãi thế mới ...toàn diện. Có lẽ dân ta lại phải đợi khi nào phần thuế TTĐB này được gỡ bỏ, đồng thời, qua Tết, khi nhu cầu mua xe giảm, lượng xe nhập về nhiều hơn, lúc đó giá xe mới có hi vọng giảm.
 
  • Like
Reactions: Ba gác.
Hạng B2
20/4/15
493
285
83
Thủ Dầu Một
Cái mor có 299tr.
Wigo 345tr.
Vậy là rẻ lắm rồi.
Bác nào mua đc thì mua đi, ko mua nhanh sau này ngta đi xe điện hết rồi mình vẫn còn mở os lên coi giá xe giảm chưa.:p
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
43.258
113
Mấy anh con đẻ kêu rằng thuế nhập khẩu linh kiện về 0 vẫn chưa đủ để hạ giá, mà còn phải bỏ nốt thuế TTĐB dành cho phần linh kiện được sản xuất trong nước nữa, ưu đãi thế mới ...toàn diện. Có lẽ dân ta lại phải đợi khi nào phần thuế TTĐB này được gỡ bỏ, đồng thời, qua Tết, khi nhu cầu mua xe giảm, lượng xe nhập về nhiều hơn, lúc đó giá xe mới có hi vọng giảm.
Còn vụ kiện cáo, trả đũa... của CP các nc Asian có ai thèm làm ko? Thật là ko như mình nghĩ nhỉ :D