E thích form hatchback hơn. Cốp nhỏ hơn nhưng chắc đi chơi gần cũng ok rồi. Form sedan xe này e thấy ko bằng mấy hãng khác.Thế ko cố lấy attrage mt hơn có vài chục nữa mà có cái cốp rộng thênh thang bác ơi.
E thấy nội thất con đó cũng rộng lắm bác, e khoái nhất côn vs số của nó nhẹ tênh hơn con vios thùng tôn của e nữa.
Haha e thấy nó với i10 sedan hao hao nhau.E thích form hatchback hơn. Cốp nhỏ hơn nhưng chắc đi chơi gần cũng ok rồi. Form sedan xe này e thấy ko bằng mấy hãng khác.
Bởi vậy nên nó mới rẻ nhất pk B.
Vậy cuối cùng giá có giảm đâuVios giảm nhiều mà bác.
Maz 2 thì ngưng phân phối.
Mor thì ko nên mua bởi quá nhỏ bác ơi.
Bác coi attrage giá cũng mềm đó.
I10 thì giữ giá , accent cũng vậy luôn.
Em thấy tăng đấy Bác.Vios giảm nhiều mà bác.
Maz 2 thì ngưng phân phối.
Mor thì ko nên mua bởi quá nhỏ bác ơi.
Bác coi attrage giá cũng mềm đó.
I10 thì giữ giá , accent cũng vậy luôn.
- Morning Si từu 375 lên 379 (mà hầu như phần lớn xe Trường Hải đều tăng mấy triệu)
- I10 1.2AT HB từ 395 lên 405 (mà giờ ảnh không thèm sản xuất để tạo sự khan hiếm và đợi chờ)
- Mazda 2 dưới 500 lên 520.
- Phiên bản Vios này thì có nhiều cải tiến nên cũng khó so sánh nhưng mấy tháng trước sales báo tất cả các bản trước đều dưới 550tr.
- Accent thì e không rõ giá phiên bản trước ntn, nhưng để mua bây giờ phải thêm tiền.
-
Vậy cuối cùng là sao,mỗi ng nói mỗi kiểu trái ngược nhau.Em thấy tăng đấy Bác.
- Morning Si từu 375 lên 379 (mà hầu như phần lớn xe Trường Hải đều tăng mấy triệu)
- I10 1.2AT HB từ 395 lên 405 (mà giờ ảnh không thèm sản xuất để tạo sự khan hiếm và đợi chờ)
- Mazda 2 dưới 500 lên 520.
- Phiên bản Vios này thì có nhiều cải tiến nên cũng khó so sánh nhưng mấy tháng trước sales báo tất cả các bản trước đều dưới 550tr.
- Accent thì e không rõ giá phiên bản trước ntn, nhưng để mua bây giờ phải thêm tiền.
-
Mà thôi, em chỉ quan tâm là Chính phủ các nước có ra đòn "trừng phạt" vì VN đã bảo hộ, ko tuân thủ hiệp định gì đó ko?
Theo em thì KHÔNG, vì chẳng ai quan tâm thị trường VN.
Khi nào xe lắp ráp giảm giá được (thuế linh kiện ấy) thì giá xe nhập mới giảm! Người tiêu dùng VN vẫn chuộng hàng nhập hơn lắp ráp khi giá ko chênh quá nhiều!
Cái nghị định 116 gây thất thu ngân sách nhưng giúp các hãng xe, những người có lợi ích bỏ túi riêng gấp nhiều lần!
Cái nghị định 116 gây thất thu ngân sách nhưng giúp các hãng xe, những người có lợi ích bỏ túi riêng gấp nhiều lần!
Mấy anh con đẻ kêu rằng thuế nhập khẩu linh kiện về 0 vẫn chưa đủ để hạ giá, mà còn phải bỏ nốt thuế TTĐB dành cho phần linh kiện được sản xuất trong nước nữa, ưu đãi thế mới ...toàn diện. Có lẽ dân ta lại phải đợi khi nào phần thuế TTĐB này được gỡ bỏ, đồng thời, qua Tết, khi nhu cầu mua xe giảm, lượng xe nhập về nhiều hơn, lúc đó giá xe mới có hi vọng giảm.
https://m.vov.vn/oto-xe-may/thue-nh...-giam-bo-truong-cong-thuong-noi-gi-832250.vov
tay đbqh này hỏi khó quá, lần sau ko cho đi họp nữa )
tay đbqh này hỏi khó quá, lần sau ko cho đi họp nữa )
Cái mor có 299tr.
Wigo 345tr.
Vậy là rẻ lắm rồi.
Bác nào mua đc thì mua đi, ko mua nhanh sau này ngta đi xe điện hết rồi mình vẫn còn mở os lên coi giá xe giảm chưa.
Wigo 345tr.
Vậy là rẻ lắm rồi.
Bác nào mua đc thì mua đi, ko mua nhanh sau này ngta đi xe điện hết rồi mình vẫn còn mở os lên coi giá xe giảm chưa.
Còn vụ kiện cáo, trả đũa... của CP các nc Asian có ai thèm làm ko? Thật là ko như mình nghĩ nhỉMấy anh con đẻ kêu rằng thuế nhập khẩu linh kiện về 0 vẫn chưa đủ để hạ giá, mà còn phải bỏ nốt thuế TTĐB dành cho phần linh kiện được sản xuất trong nước nữa, ưu đãi thế mới ...toàn diện. Có lẽ dân ta lại phải đợi khi nào phần thuế TTĐB này được gỡ bỏ, đồng thời, qua Tết, khi nhu cầu mua xe giảm, lượng xe nhập về nhiều hơn, lúc đó giá xe mới có hi vọng giảm.