Vote bác một phiếu, nếu không phải là kinh doanh hoặc là không xông xênh thì nên đợi. Em nằm trong số này đây. Giờ chăm chỉ làm ăn chừ thời gian trôi nhanh lắm, chẳng mấy chốc mà 1/1/2018. Không rõ các bác sẽ tăng cái thuế gì đây.Giờ cho tới năm sau bán xe cũ cực kì mất giá. Để đi đi mấy thánh ơi, ai cần kinh doanh thì buộc phải mua rồi chứ đợi thì còn mịa gì mà làm ăn. Mấy bác tai to bụng bự đã chuẩn bị sẵn những nước cờ rồi, đến đúng thời điểm sẽ ra quân thôi
Cứ nhìn mấy ông Trường Hải thì các bác đoán ra tình hình giá xe 2018, ổng đó ông tất nhiên thông minh, nhanh nhạy thị trường gấp mấy lần ae mình rồi, vậy nếu giá xe 2018 ko giảm sao ổng đanv phải giảm giá từ từ. Đơn giản là hành động đón đầu, giành thị phần vs xe từ ĐNA qua. Ko làm thế từ bây giờ thì với 'chất lượng' của xe ráp nội liệu có cửa nào đấu vs xe nhập vào năm 2018 đây.
Ra thuế gì thì hàng xuất khẩu của VN cũng sẽ chịu thuế đó khi đến các nước khác.Nhà nước đã lộ ý định ra loại thuế 'Nội địa' rồi nghe các bác.
Xe nào càng xài nhiều link kiện nhập, thuế càng cao. (Bắt chước Indo, Thái Lan và nhiều nước khác).
Nên xe muốn giảm sâu chỉ còn đợi nhà máy Mazda và Huynhdai sản xuất được xe và nhiều linh kiện hơn thôi.
Còn các hãng chỉ chuyên lắp ráp hay nhập nguyên chiếc, giá cũng sẽ chỉ xêm xêm hiện tại.
Nhà nước đã lộ ý định ra loại thuế 'Nội địa' rồi nghe các bác.
Xe nào càng xài nhiều link kiện nhập, thuế càng cao. (Bắt chước Indo, Thái Lan và nhiều nước khác).
Nên xe muốn giảm sâu chỉ còn đợi nhà máy Mazda và Huynhdai sản xuất được xe và nhiều linh kiện hơn thôi.
Còn các hãng chỉ chuyên lắp ráp hay nhập nguyên chiếc, giá cũng sẽ chỉ xêm xêm hiện tại.
Cụ đã nghe đến thuế trả đũa chưa. Lần này là chơi vs bọn giãy chết đấy.
Nói chung e đã giam tiền lại rồi. Quyết chờ năm sau. Giờ chỉ la liếm xem chốt em nào thôi.
Báo chí cũng chưa nêu con số này. Nhưng không nêu đồng nghĩa với các loại xe được sản xuất ở Thái Lan và Indo đều đạt "chuẩn" nội địa hóa. Khác với đầu tư tại VN có quá nhiều phí không tên, các hãng khi đầu tư ở Thái, Indo đều tận dụng thị trường nhân công rẻ và thuế minh bạch, rõ ràng nên hàng hóa luôn đạt chất lượng. Điển hình là Honda City Thái so với VN thì biết, tuy là City tại Thái chỉ có xấp xỉ 16.000 USD.Bác nào có thông tin thì chia sẽ giúp. Qua 2018 thì thuế nhập khẩu oto các nước Asia sẽ về 0%. Với điều kiện xe từ quốc gia sản xuất và xuất khẩu phải có tỉ lệ nội địa 40%. Vậy những dòng xe thông dụng nào của các hãng sẽ như ford, Honda, toyota,Mit tại Thái Lan, Indo... đã đạt mức 40% nội địa hóa. Mình muốn biết là chiếc xe mình đang quan tâm có thuộc diện được giảm thuế hay không? Nếu không thì mình sẽ chuyển sang lựa chọn khác cùng phân khúc nhưng được giảm thuế. FF S
Các Bác dự giá năm 2018 con này giúp em.Báo chí cũng chưa nêu con số này. Nhưng không nêu đồng nghĩa với các loại xe được sản xuất ở Thái Lan và Indo đều đạt "chuẩn" nội địa hóa. Khác với đầu tư tại VN có quá nhiều phí không tên, các hãng khi đầu tư ở Thái, Indo đều tận dụng thị trường nhân công rẻ và thuế minh bạch, rõ ràng nên hàng hóa luôn đạt chất lượng. Điển hình là Honda City Thái so với VN thì biết, tuy là City tại Thái chỉ có xấp xỉ 16.000 USD.
E vẫn lấy xe năm nay bác ơi, nhu cầu cần thiết nên e không hoãn được. E thấy giá giảm quá thì e chùn lại 1-2 tháng thôi bác. Cũng để coi động thái của nn và các nhà sx xe ra sao, chứ cứ nt này chả khác nào 9 quyền cũng ngậm miệng bắt tay vs nhà sx để mặc người tiêu dùng chịu thiệt.Ah bác may mắn đấy , tưởng bác làm con vios rồi , thế bác có mua năm nay ko hay đợi sang năm
Giờ này đã giảm dc 100% phí trc bạ rồi bác ơi, qua năm 2018 chắc nó ngang giá vs con buổi sáng số sàn của a hải.Các Bác dự giá năm 2018 con này giúp em.View attachment 672871
E dễ tin người lắm đấy nha, snag năm Sunny ngang với MorningGiờ này đã giảm dc 100% phí trc bạ rồi bác ơi, qua năm 2018 chắc nó ngang giá vs con buổi sáng số sàn của a hải.
City bên thái h xấp xỉ 16000$ thì sunny e cũng mong tầm giá đó thôi khi thuế về 0%,e chỉ mong cái dự đoán của e nó thành hiện thực.E dễ tin người lắm đấy nha, snag năm Sunny ngang với Morning