Giá lại lên rồi kìa, bác nào phân tích giùm tại sao đi...Theo mềnh thì ai giàu có , hào phóng , k có thời gian cũng như k quan tâm đến vài trăm triệu thì họ có thể mua xe bất cứ lúc nào năm nay . Còn ai nghèo hơn , tiếc của, xót vài trăm triệu thì có thể đợi đến năm sau . Tùy hoàn cảnh cũng như tính cách . Riêng mềnh thì đi chợ , mua hàng hóa hay mua cái xe đạp nhiều khi còn phải trá giá nên chắc chắn phải đợi ít nhất sang năm sau nếu muốn mua oto .
Hỏi thằng x-trail kìa, xu thế giảm giá (theo khuyến mãi) rành rành vậy mà các sâu cứ mãi bấu víu vào quá khứ. Sống ảo vừa thôiGiá lại lên rồi kìa, bác nào phân tích giùm tại sao đi...
http://news.zing.vn/toyota-innova-co-the-se-duoc-nhap-khau-post742152.html
Theo nguồn tin riêng của Xe Giao thông, sang năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN về 0%, Toyota Việt Nam (TMV) có thể sẽ nghiên cứu nhập khẩu mẫu xe HOT là Toyota Innova và Corolla Altis. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin từ các quan chức của TMV, rằng sẽ tiếp tục xem xét và có thể giảm tiếp xuống chỉ còn lắp ráp 2 - 3 mẫu xe tại Việt Nam.
Thánh sắp chuyển qua nhập khẩu hết rồi. Hạ hay không ?
Theo nguồn tin riêng của Xe Giao thông, sang năm 2018, khi thuế nhập khẩu ôtô từ ASEAN về 0%, Toyota Việt Nam (TMV) có thể sẽ nghiên cứu nhập khẩu mẫu xe HOT là Toyota Innova và Corolla Altis. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin từ các quan chức của TMV, rằng sẽ tiếp tục xem xét và có thể giảm tiếp xuống chỉ còn lắp ráp 2 - 3 mẫu xe tại Việt Nam.
Thánh sắp chuyển qua nhập khẩu hết rồi. Hạ hay không ?
Chứ còn đòi gì nữa, tất nhiên sẽ giảm, và giảm từ từ, giảm có lộ trình và 'có tính toán'. Cũng ko có chuyện con xe đang 7-800 giảm vèo xuống 500 (vì nói chung đồng tiền việt đang mất giá, gì thì nó cũng phải tương xứng, mua miếng đất 100m2 giờ bèo cũng 4-500 rồi, còn cơ sở hạ tầng, v.v nữa), nhưng có giảm, có tăng chất lượng lắp ráp, có thêm option như bên bển là ae vui rồiMình chắc chắn Sẽ giảm,nhưng cũng chắc chắn rằng con số giảm đó chỉ nhỏ vừa đủ để là con số tương trưng thôi.
Vote bác một phiếu, cứ giảm đi, quay về giá trị thực đi, ăn quá dày. Cho dù thuế nhiều thì cũng không đến cái giá đó. Rồi xu thế giảm chung sẽ khiến các hãng nghiêm túc hơn trong việc định giá sản phẩm, sẽ bớt đi cái tư duy "bố cứ để giá đắt đấy, không mua của bố thì cũng chẳng mua ở đâu được"Chứ còn đòi gì nữa, tất nhiên sẽ giảm, và giảm từ từ, giảm có lộ trình và 'có tính toán'. Cũng ko có chuyện con xe đang 7-800 giảm vèo xuống 500 (vì nói chung đồng tiền việt đang mất giá, gì thì nó cũng phải tương xứng, mua miếng đất 100m2 giờ bèo cũng 4-500 rồi, còn cơ sở hạ tầng, v.v nữa), nhưng có giảm, có tăng chất lượng lắp ráp, có thêm option như bên bển là ae vui rồi
Doanh số của các hãng đang tụt giảm sâu nên ngưng nhập hàng, vì vậy tạm thời khan hiếm cộng với trượt giá. Chuyện này có liên quan đến TT 20, nếu không, các doanh nghiệp, cá nhân khác vẫn nhập hàng thì giá xe vẫn xuống chứ không lên. Tuy nhiên, nếu đây là chiến thuật của các hãng thì đó là chiến thuật sai lầm, vì xe lại càng khó bán hơn, chỉ ép được những người bắt buộc phải mua.Giá lại lên rồi kìa, bác nào phân tích giùm tại sao đi...
http://www.24h.com.vn/thi-truong-ti...100-trieu-nguoi-viet-vantho-o-c52a873287.html
http://vinanet.vn/xe/bang-gia-xe-o-to-hyundai-thang-52017-tucson-giam-toi-70-trieu-dong-669104.html
Đến 2018, thuế nhập khẩu giảm từ 30% hiện nay còn 0% thì phải có lộ trình giảm thuế để hỗ trợ cho các doanh nghiệp bán được hàng. Nhưng đến thời điểm hiện tại chưa có đợt giảm thuế nào.
Các giải pháp hạn chế xe nhập hiệu quả, trong khi không vi phạm các cam kết đã ký, đến nay được cho là không có nhiều dư địa.
http://vinanet.vn/xe/bang-gia-xe-o-to-hyundai-thang-52017-tucson-giam-toi-70-trieu-dong-669104.html
Đến 2018, thuế nhập khẩu giảm từ 30% hiện nay còn 0% thì phải có lộ trình giảm thuế để hỗ trợ cho các doanh nghiệp bán được hàng. Nhưng đến thời điểm hiện tại chưa có đợt giảm thuế nào.
Các giải pháp hạn chế xe nhập hiệu quả, trong khi không vi phạm các cam kết đã ký, đến nay được cho là không có nhiều dư địa.
Giá xe không hề lên mà đang giảm mạnh, nếu nhìn vào bảng giá do nsx đưa ra thì ko thực tế, mà giá các sr bán ra mới phản ánh đúng thực tế giá xe.
Nếu muốn biết đc giá thực tế thì phải tt tới nhiều sr, và cứ coi cái xe như bó rau muống ngoài chợ , trả giá thoải mái đi các bác sẽ thấy giá xe rớt ntn.
Giá xe t5 giảm rất mạnh và nhiều km hơn t4, doanh số t4 cũng cho thấy lượng tiêu thụ xe giảm rất nhiều.
Thực tế từ bản thân e E đã định lấy xe t4 rồi nhưng e cố nán lại thêm vài ngày, từ trc lễ 30/4 họ giảm t mặt 35 tr, hết. qua 2/5 họ báo giảm 56.4tr + bhvc....vv.... nên e vẫn đang ôm tiền chứ ko dám xuống .
Nếu muốn biết đc giá thực tế thì phải tt tới nhiều sr, và cứ coi cái xe như bó rau muống ngoài chợ , trả giá thoải mái đi các bác sẽ thấy giá xe rớt ntn.
Giá xe t5 giảm rất mạnh và nhiều km hơn t4, doanh số t4 cũng cho thấy lượng tiêu thụ xe giảm rất nhiều.
Thực tế từ bản thân e E đã định lấy xe t4 rồi nhưng e cố nán lại thêm vài ngày, từ trc lễ 30/4 họ giảm t mặt 35 tr, hết. qua 2/5 họ báo giảm 56.4tr + bhvc....vv.... nên e vẫn đang ôm tiền chứ ko dám xuống .
Giờ cho tới năm sau bán xe cũ cực kì mất giá. Để đi đi mấy thánh ơi, ai cần kinh doanh thì buộc phải mua rồi chứ đợi thì còn mịa gì mà làm ăn. Mấy bác tai to bụng bự đã chuẩn bị sẵn những nước cờ rồi, đến đúng thời điểm sẽ ra quân thôi