Hạng B2
24/2/14
401
608
93
Tuân thủ chứ anh.. không tuân thủ hắn bắt vượt đèn đỏ không ngon hơn quay đầu seo ?
Cũng không hẵn là thế đâu bác ngọt... Vì rằng mình khong rẽ trái thì cần chi tuân thủ đèn hiệu rẽ trái???thậm chí trong trường hợp này quay đầu xe trên lane đi thẳng cũng khong phạm luật???
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng C
9/4/14
598
629
93
Kiểu bác Ngọt e cũng bị rồi, cảnh báo xong có cha nhảy vô nói kiểu khích tướng , e thì tin mấy cha đó là quần què với xxx hết à.Bỏ qua đi bác Ngọt ơi, e chỉ chờ coi full HD không che của bác thui, bớt được con nào hay con đó.
Để ra đường chú tâm nhìn đường mà chạy an toàn ,chứ méo rảnh nước miếng để cãi lộn
 
  • Like
Reactions: Vinh Doan
Hạng F
1/6/15
5.527
29.076
113
Rảnh vãi nên em đọc hết 35 trang cũng liên quan đến 103c này và thấy vẫn chưa ngã ngũ, nên túm váy quần lại là em hèm bít làm sao, hahahaha.:3dcuoi:
https://www.otosaigon.com/threads/c...o-to-re-trai-co-duoc-quay-dau.8704192/page-35
Chủ yếu là bàn cho ra theo luật là như thế nào, có phạt được không chứ thực tế thì mỗi bác tùy hoàn cảnh sẽ có cách ứng xử khác nhau. Riêng em thì thấy CSGT sẽ không dễ bỏ qua nếu họ đủ lý lẽ.
Tóm lại, bác cứ làm theo tiếng gọi con tim :D
 
  • Like
Reactions: mc claren
Hạng F
22/10/09
8.170
31.994
113
ra tòa, tòa sẽ giãi quyết vụ kiện tụng theo cách suy luận logic của mình mà họ cho là hợp lý nhất.. lý do: các văn bản pháp luật, pháp lý đã được hiễu theo nhiều cách khác nhau nên gây ra tranh chấp giữa các bên có quyền lợi liên quan..Lúc đó chắc có bác củng sẽ gân cỗ lên rằng. phán quyết của tòa không có ghi trong luật. văn bản luật hay pháp lý nào cả. tỷ như biển 103c này ( ko có ghi cấm quay đầu). Lúc đó sẽ khiếu nại tiếp đưa tiếp lên chung thẩm.
Kết luận: các nhà làm luật nhiều khi phải cố tình tạo ra các vấn đề tranh cải như thế trong các văn bản luật pháp , có như thế thì mới có dịp cho các xxx có đất dụng võ, các bác hẳn còn nhớ quan huyện nói câu gì để đời trong Ngao Sò Ốc Hến ko.. bác nào còn xanh, còn lý tưởng, hăng máu, thì cứ việc thách thức xxx, đặc biệt trong các case như case này..
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Chủ yếu là bàn cho ra theo luật là như thế nào, có phạt được không chứ thực tế thì mỗi bác tùy hoàn cảnh sẽ có cách ứng xử khác nhau. Riêng em thì thấy CSGT sẽ không dễ bỏ qua nếu họ đủ lý lẽ.
Tóm lại, bác cứ làm theo tiếng gọi con tim :D
Em hay theo tiếng gọi của con khac cơ, nội tạng em xơi được
 
  • Like
Reactions: Honda 67
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
ra tòa, tòa sẽ giãi quyết vụ kiện tụng theo cách suy luận logic của mình mà họ cho là hợp lý nhất.. lý do: các văn bản pháp luật, pháp lý đã được hiễu theo nhiều cách khác nhau nên gây ra tranh chấp giữa các bên có quyền lợi liên quan..Lúc đó chắc có bác củng sẽ gân cỗ lên rằng. phán quyết của tòa không có ghi trong luật. văn bản luật hay pháp lý nào cả. tỷ như biển 103c này ( ko có ghi cấm quay đầu). Lúc đó sẽ khiếu nại tiếp đưa tiếp lên chung thẩm.
Kết luận: các nhà làm luật nhiều khi phải cố tình tạo ra các vấn đề tranh cải như thế trong các văn bản luật pháp , có như thế thì mới có dịp cho các xxx có đất dụng võ, các bác hẳn còn nhớ quan huyện nói câu gì để đời trong Ngao Sò Ốc Hến ko.. bác nào còn xanh, còn lý tưởng, hăng máu, thì cứ việc thách thức xxx, đặc biệt trong các case như case này..
Tòa phán thua cũng được vì khi đó mọi sự sẽ rõ ràng , k còn mập mờ nữa bác ơi. Đời mà phải thắng thua chứ. Tòa và các cơ quan thực thi pl cũng còn xử oan ai nữa cơ mà, rồi lại xin lỗi, bồi thường. Qua nay thấy mấy vụ liền, từ bình chánh đến đồng nai ....
 
  • Like
Reactions: diluantran