Vụ việc quá rõ, mười mươi rõ mười.
Có khi nào CSGT, có quyền lực chính đáng, biết rõ lỗi này thực sự vi phạm luật GTĐB mà có thể bỏ qua cho 1 anh láo lếu dám cãi mình ko? Chắc chắn ko! Anh ấy sẽ nghiêm nghị, hùng hổ lập biên bản, nếu chống đối thì giam xe. Được ko? Quá được. Nhưng anh ấy ko dám làm.
Vì sao? Vì hoặc anh ấy cũng ko rõ ràng lắm về biển 103c này, hoặc anh ấy biết rõ biển ko cấm quay đầu, nhưng vì nhiều lái xe còn chưa biết, ăn được nhiu hay nhiu.
Thực tế thì đã có 1 OSer chiến thành công sau khi nhận bb vụ quay đầu này ở giao lộ 3/2 - Cao Thắng, và đã được xin lỗi. Đội quận 10 đã biết điều này và sau đó ko bắt lỗi quay đầu sau biển 103c này nữa.
Anh Ngọt lần này lại giúp lái xe, tập huấn cho đội TSN. Nhưng, tốt nhất a Ngọt đừng cãi cọ, mất hòa khí tình dân- quân, mà cứ từ tốn, nhẹ nhàng xin bb và xin khiếu nại sau (như TH anh hta 123, làm rất hay, rất bài bản). Làm như thế mới có hiệu quả lâu dài.
Có khi nào CSGT, có quyền lực chính đáng, biết rõ lỗi này thực sự vi phạm luật GTĐB mà có thể bỏ qua cho 1 anh láo lếu dám cãi mình ko? Chắc chắn ko! Anh ấy sẽ nghiêm nghị, hùng hổ lập biên bản, nếu chống đối thì giam xe. Được ko? Quá được. Nhưng anh ấy ko dám làm.
Vì sao? Vì hoặc anh ấy cũng ko rõ ràng lắm về biển 103c này, hoặc anh ấy biết rõ biển ko cấm quay đầu, nhưng vì nhiều lái xe còn chưa biết, ăn được nhiu hay nhiu.
Thực tế thì đã có 1 OSer chiến thành công sau khi nhận bb vụ quay đầu này ở giao lộ 3/2 - Cao Thắng, và đã được xin lỗi. Đội quận 10 đã biết điều này và sau đó ko bắt lỗi quay đầu sau biển 103c này nữa.
Anh Ngọt lần này lại giúp lái xe, tập huấn cho đội TSN. Nhưng, tốt nhất a Ngọt đừng cãi cọ, mất hòa khí tình dân- quân, mà cứ từ tốn, nhẹ nhàng xin bb và xin khiếu nại sau (như TH anh hta 123, làm rất hay, rất bài bản). Làm như thế mới có hiệu quả lâu dài.
Chỉnh sửa cuối: