Khoảng gần cuối 2023, có đại lý bán Out standard lăn bánh Saigon 820tr.Giá 800 cũng chưa phải rẻ
Bác có ngồi trên nó lần nào chưa?CR-V bản mới ra giờ cũng còn VIN 2023 đó bạn,..lúc mới ra định giá ngáo cho cố...giờ KM tè le để đẩy hàng tồn.
Con Out này ngoại thất nhìn cũng tạm, nội thất ngoài cái ghế ngồi hàng 2 lẫn hàng 3 thoải mái nhất trong đám 5+2, còn ốp nhựa và option nhìn thua xe tải, khung gầm, cách âm cũng ổn. Bản mới khá đẹp, có hybrid bla, bla, xứ người ta chạy muốn mòn vỏ,..Mit VN thì xem thường TT VN, chả thèm nâng cấp gì cả, nên ế là phải.
Bác có ngồi trên xe tải lần nào chưa?
Chắc chắn một điều là bác chưa sờ vào nôi thất của nó lẫn xe tải .
Chỉ có nói thì tinh tướng lắm.
Hồi mới ra, khách phải chờ 3 6 tháng mới có, và người mua xe, người có xe không chê điều gì. Chỉ người không có xe chê thôi .quay về những năm đầu 2k mới đúng bác ơi
xưa tính hốt em này, mà vô nhìn nội thất nó chán mà chả có gì khác nổi trội để bù so với các con cùng phân khúc nên pass luôn
Bác nào quan tâm hãy đến thử, dù không mua xe.
Tháng rồi giá nó bao nhiêu bác biết không?Gần hết tháng 5 mà vẫn con xe vin 2023 là hiểu xe ế cỡ nào rồi.
Mit luôn thất bại trong Marketing
Bác không phân biệt được tính năng các động cơ, đặc biệt là động cơ hút gió tự nhiên.Mit tính thanh lý hàng thừa tại VN rồi. Xét về nội thất thì đàn em sau Xpander rồi Xforce còn đẹp hơn Outlander nhiều. Nếu Xpander mà có sự lựa chọn động cơ khác mạnh hơn giống Carens có khi Out dẹp mẫu luôn khỏi bán.
Mẫu xe ra đã lâu, giảm giá là bình thường.
Nếu ai quan tâm đến chất lương an toàn và kỹ thuật xe, thì nó hơn hẳn.
Mẫu xe nhiều năm tuổi thì không hot được.
Xe tàu, hay ngay nhiều xe khác đều không đạt an toàn. Bác chỉ biết khi tai nạn thôi.Trong khi các đối thủ nâng cấp ầm ầm thì out vẫn bình chân như vại ko thèm mang mẫu mới về. Còn này ngoài máy lạnh ngon và bền bỉ thì phần còn lại thua toàn tập trước đối thủ. Mà cái bền bỉ khi chạy gia đình ko phải lo lắng lắm như em chạy con xe Tàu mà 5 năm nay còn chả hư cái gì cứ đổ xăng là dzọt.
Xe tàu đều gắn các động cơ, turbo, phun xăng trực tiếp..những loại này Mer, BMW..còn chịu không nổi khi hư hầu như bỏ xe. Động cơ xe Bác không thể tốt và bền bằng Mer được, xe tàu của bác chỉ dùng được mọi kỳ thôi, chưa kể các bộ phận khác.
An toàn là cái xe bác không có.
One Ford.mẫu mới khó bác ơi, nguyên tắc 80-20 trong kinh doanh mà, tập trung cho Xpander và Xforce trước đã.
Muốn tồn tai, các xe kỹ thuật cao phải bán với số lưong lớn, mà viêt nam không đủ rộng, khả năng cung ứng cũng không có.
Mit không đưa xe mới về đâu.
Bác không có kiến thức về động cơ nạp khí tự nhiên và động cơ turbo.động cơ 2.0L i4 MIVEC cho công suất tối đa 143 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200 v/p. Đi kèm hộp số vô cấp CVT với lẫy chuyển số sau vô lăng và dẫn động cầu trước FWD.
công suất hệ dẫn động thế này thì khác éo con escape ghẻ của em, trong khi phải cỗng 7 mạng.
Về đề ba thì turbo không bằng được.
Toyota vẫn có những mẫu xe mới 8.0, hút khí tự nhiên
Turbo là một hình thức lách thuế, nó thua về các mặt khác
Thông số thế thôi, nhưng ở dải tốc độ thấp nó vọt nhanh hơn CRV đấy
Bác so sánh đời xe nó với các hiệu khác, cũng trể vậy thôi.Xe oto sau 1 năm chỉ tính đời xe đối với xe hạng C thì mất 100tr. Muốn bán cộng thêm khuyến mãi 50tr nữa, nội thất xấu giảm thêm 30 triệu. Tổng giảm 180 triệu thì may ra đẩy hết hàng tồn.