Bác Truong nói rất có lý, lúc trước đi xe hợp đồng, tài xế là chủ xe ghé đổ xăng, ra chạy một đoạn nghe bác tài nói nó đổ xăng dỏm cho mình, nghe tiếng máy biết liền, riêng em ngồi trong xe thấy vẫn bình thường vì không quen xe nên không cãm nhận khác lạ của chiếc xe.
Vậy là đã có câu trả lời phải không bác chủ?
Nguyên nhân do xăng dơ đúng không?
Nếu không phải, bác thử nhờ bác đã trả lời câu hỏi của bác Trường kiểm tra xe xem sao. Để xem câu trả lời của bác ấy là gì.
Nguyên nhân do xăng dơ đúng không?
Nếu không phải, bác thử nhờ bác đã trả lời câu hỏi của bác Trường kiểm tra xe xem sao. Để xem câu trả lời của bác ấy là gì.
Xe em dạo này ít đi nên vẫn chưa đổi qua A95 chạy để báo cáo các bác được, khi nào đổi qua A95 em báo cáo các bác ngay, bữa bảo dưỡng 10.000km có thêm chai dung dịch súc béc phun mà e chưa đổ vô, hy vọng đổ vô sẽ có tiến bộ hơn
Lần vừa rồi mang lên Isamco khi a KTV nói chiếc em kêu vậy là bình thường, có chiếc khác kêu to hơn rồi có lấy chìa khóa mở máy 1 chiếc Zinger khác (đời mới sau này) lên cho em nghe thì em nghe tiếng ồn nó kêu lớn hơn xe em thiệt, nhưng do ồn quá nên cũng không nghe rõ là có tiếng cạch cạch không (có lẽ do không gian nên ở nhà thì nghe rất rõ nhưng chạy vô xưởng thì tiếng cạch cạch đó rất khó nghe thấy, về nhà yên tĩnh lại nghe ) rồi kết luận "Xe em vậy là êm đó ".
Thêm nữa là KTV nói em nên thay nhớt 2w-50 chứ thay 40 thì nhớt nhẹ máy kêu to hơn, đúng 2 lần e thay ở Isamco đều thay 2w-50
Lần vừa rồi mang lên Isamco khi a KTV nói chiếc em kêu vậy là bình thường, có chiếc khác kêu to hơn rồi có lấy chìa khóa mở máy 1 chiếc Zinger khác (đời mới sau này) lên cho em nghe thì em nghe tiếng ồn nó kêu lớn hơn xe em thiệt, nhưng do ồn quá nên cũng không nghe rõ là có tiếng cạch cạch không (có lẽ do không gian nên ở nhà thì nghe rất rõ nhưng chạy vô xưởng thì tiếng cạch cạch đó rất khó nghe thấy, về nhà yên tĩnh lại nghe ) rồi kết luận "Xe em vậy là êm đó ".
Thêm nữa là KTV nói em nên thay nhớt 2w-50 chứ thay 40 thì nhớt nhẹ máy kêu to hơn, đúng 2 lần e thay ở Isamco đều thay 2w-50
Last edited by a moderator:
Bác nên thay nhớt 10W-40 5w-40 hay có tiền thì thay 0W 40
20W50 không phải là nhớt tốt lắm còn 40 (đơn cấp) thì còn tệ hơn.
KTV thật ra không đủ kiến thức để trả lời bác.
Bác nên hỏi Quản Đốc trở lên.
20W50 không phải là nhớt tốt lắm còn 40 (đơn cấp) thì còn tệ hơn.
KTV thật ra không đủ kiến thức để trả lời bác.
Bác nên hỏi Quản Đốc trở lên.
AeroInn nói:Sẵn thớt về tiếng kêu máy này cho em hỏi, zinger của các bác khi nổ máy có nghe tiếng ro ro ro không, chạy nóng máy rồi thì âm thanh này giảm nhỏ xuống còn chừng 20% lúc mới nổ máy vì em vừa đổi từ ỉn sang zin, âm thanh ro ro này không nghe ở ỉn
Tiếng kêu ở các xe trên là tiếng rít của béc, hôm nọ nghe vài chiếc Hyundai mới cũng như thế. Như mô tả của bác thì chắc cũng là tiếng này, vì nếu tiếng ổ bị thì sẽ kêu toàn thời gian.
Có lẽ do hai xe có áp lực phun khác nhau.
Lại xô đẩy trách nhiệm cho nhau đây, thói quen của người VN và anh em OS em zọtDongzinger nói:tap_tanh_me_xe nói:Lót dép chờ bác Trường và bác Dongzinger trả lời
sao lại có em nữa nhỉ ? bác truong195 là chuyên gia chứ em chỉ là học lóm thôi
Cũng may trong hội MIT có bác trường. Chứ em chả giúp được gì. Híctruong195 nói:Trưa mai anh em Zinger sắp xếp công việc đến đường đất mới (khu vực của anh DongZinger) cafe nhé, T mời (cafe ở đây ngon, rẻ T bao).
Anh Đông hướng dẩn độ ghế xe êm hơn rất hữu hiệu.
có nhân viên (thứ thiệt) của Vinastar trả lời thắc mắc.
Anh Đông là bậc thầy về kỹ thuât, trực tiếp sử dụng Zinger nên đánh giá rất chính xác.
Các bác còn do dự hay ít kinh nghiệm cố găng đến nhé.
Bác này tai trâu giống em híc...A New Level nói:em nghe 2 lần clip bác thangbom86 mà chả phân biệt đc giữa tiếng máy và tiếng gõ