Bác xem kỹ mấy cái pass bô cố định bô vào động cơ giùm em xem ngày xưa xe ford của em cũng bị thế tìm mãi cuối cùng phát hiện bị nứt mấy cái pass bômit.jacmo84 nói:Tối qua về, em có lắc thử cái pô. Đúng là nó có 1 cái gì đó bên trong. Khi em lắc, nó kêu lọc cọc. Liệu có phải nó không thì em không chắc. Nhưng trước mắt, em xử lý nó trước rùi tình tiếp.
Xử lý cái pô này sao đây các bác?
zinghe có cái nhược điểm là 4 cục cao su sinlock thanh rằng dọc nhanh hư. một mẹo nhỏ các bác vô hãng nói là thay thế cho tui bằng 4 cục sinlock của pajero v6-3500 vào thì rát bền và rất êm nhưng giá hơi max hơn 1 chút.
Kêu rõ nhất có lẽ là khi mình nhấp thắng đó bác.OTO KIM nói:bác đi ở mức ga khoảng 1200-1500 xe nếu xe có tiếng kêu rè rè phía sau xe lá bầu pô kêu đó,chứ bác có lắc cũng chẳng thấy gì,mà bác đạp ga lớn hơn thì cũng chẳng nghe thấy tiếng kêu đó đâu.
Dạ không phải chỗ đó. Em đã tìm ra nguyên nhân bác Tâm à.bikecarevodao nói:Bác xem kỹ mấy cái pass bô cố định bô vào động cơ giùm em xem ngày xưa xe ford của em cũng bị thế tìm mãi cuối cùng phát hiện bị nứt mấy cái pass bô
Dạ, cám ơn bác. Nhưng chưa tới nỗi như vậy đâu bác auto_chien.auto_chien nói:zinghe có cái nhược điểm là 4 cục cao su sinlock thanh rằng dọc nhanh hư. một mẹo nhỏ các bác vô hãng nói là thay thế cho tui bằng 4 cục sinlock của pajero v6-3500 vào thì rát bền và rất êm nhưng giá hơi max hơn 1 chút.
Hôm nay cuối tuần, em quyết định xem lại cái pô xem sao. Thì ra nguyên nhân chính là một "vật thể lạ" đã chui vô chỗ này.