- Tags
- celerio oskm suzuki celerio
90% người dân VN thấy xe máy Suzuki không ngon, nên mặc định ô tô suzuki cũng không ngon. 10% sở hữu xe ô tô thấy xe Suzuki rất bền, tiết kiệm.
Nên muốn phát triển ô tô suzuki chỉ cần làm 2 bước đơn giản sau:
1. Loại xe máy khỏi thị trường VN
2. Sa thải giám đốc ô tô Suzuki VN
Nên muốn phát triển ô tô suzuki chỉ cần làm 2 bước đơn giản sau:
1. Loại xe máy khỏi thị trường VN
2. Sa thải giám đốc ô tô Suzuki VN
Em thì lại không đồng thuận với bác Matiz22 ạ.
Em đi Suzuki từ hồi ông bô đi chiếc Suzuki Viva (ngồi sau ông bô) cho đến lớn hơn 1 chút là được ông chú đèo đi bão trên chiếc Su xì-po RGV 120 rùi đến khi em sở hữu chiếc Su của riêng em Shogun-R 125 thì em thấy Su đi bền, máy ngon duy chỉ có cái ức chế là hậu mãi không tốt, ít đại lý và đại lý hoạt động nhộm nhoạng. Một phần nữa là Su ít thay đổi kiểu dáng, thiết kế thiếu tính thể thao, hiện đại nên kén khách, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.
Xe hơi thì em chưa đi, chưa sở hữu nên không dám ý kiến. Nhưng cảm giác mảng otô của Su cũng đi theo vết xe đổ của mảng xe máy.
Em đi Suzuki từ hồi ông bô đi chiếc Suzuki Viva (ngồi sau ông bô) cho đến lớn hơn 1 chút là được ông chú đèo đi bão trên chiếc Su xì-po RGV 120 rùi đến khi em sở hữu chiếc Su của riêng em Shogun-R 125 thì em thấy Su đi bền, máy ngon duy chỉ có cái ức chế là hậu mãi không tốt, ít đại lý và đại lý hoạt động nhộm nhoạng. Một phần nữa là Su ít thay đổi kiểu dáng, thiết kế thiếu tính thể thao, hiện đại nên kén khách, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.
Xe hơi thì em chưa đi, chưa sở hữu nên không dám ý kiến. Nhưng cảm giác mảng otô của Su cũng đi theo vết xe đổ của mảng xe máy.
Mang bán mấy con xe đời tống ấy thì xem thường ng tiêu dùng VN quá. Như Mazda hay Hyundai còn update liên tục với thế giới, mấy anh Suzuki, Nissan thì ôi thôi
Xe máy suzuki chịu chăm sóc thì nó rất bền, đặc biệt suzuki chạy tốc độ cao ga cuối máy rất ngon và khung sườn ổn định hơn HD và cả Yamaha. Kiểu dáng Su thì chỉ được mấy con thể thao, còn bình dân thì không hợp thị hiếu người việt mình. Người việt mình đi xe máy có 1 số đông thì đi xe nào được quan tâm thì mới chăm sóc bảo dưỡng, còn chán xe nào thì đi tới nát cũng không thèm thay nhớt hay sửa chữa nên thấy Su nó không bền vậy thôi. 1 phần phụ tùng Suzuki hơi đắt và các tiệm không rành sửa chữa bảo dưỡng kiểu chắp vá nữa.
Oto thì E chưa được thử con nào Su cả. Nhưng nghĩ nó không tệ
Oto thì E chưa được thử con nào Su cả. Nhưng nghĩ nó không tệ
Cho mình hỏi lạc xoong bây giờ nhiu $/kg!?
Mấy a bên chên bảo xe bền lắm, còn mình thì thua dồi, xe lỡm, hao xăng, phụ tùng kiếm ra đc thì mắc 3-5 lần xe Honda, Ya.
Xe ô tô thì phụ tùng phụ kiện toàn phải đaqjt dealer 25 ngày, hậu mãi kém nên chả ai dám rớ cũng phải thoy.
Mấy a bên chên bảo xe bền lắm, còn mình thì thua dồi, xe lỡm, hao xăng, phụ tùng kiếm ra đc thì mắc 3-5 lần xe Honda, Ya.
Xe ô tô thì phụ tùng phụ kiện toàn phải đaqjt dealer 25 ngày, hậu mãi kém nên chả ai dám rớ cũng phải thoy.
Attachments
-
79,9 KB Đọc: 311