xe xấu bỏ mịa ra. từ xe 2 bánh đến xe 4 bánh. Hình như cái thằng cha thiết kế nên mấy chiếc xe của suzuki không có con mắt thẩm mỹ thì phải. chiếc nào cũng xấu đau xấu đớn. xấu từ mẹ xấu đến đời con. Thời đại này mà xe cộ cứ xấu hoắc như thế thì để lại nội địa nhật mà bán cho đảo onikawa.
- Tags
- celerio oskm suzuki celerio
Bác có nhu cầu tham khảo chiếc Ciaz thì alo em nhé bác. SĐT của em: 0834180996vẫn đang chạy chiếc Suzuki Smash từ năm 2003 đến giờ. Chả bị gì ngoài trừ phải thay giàn áo. . Đang ngắm nghía chiếc CIAZ.
nói thế là bác chưa thấy chiếc Swift hay Celerio mới rồixe xấu bỏ mịa ra. từ xe 2 bánh đến xe 4 bánh. Hình như cái thằng cha thiết kế nên mấy chiếc xe của suzuki không có con mắt thẩm mỹ thì phải. chiếc nào cũng xấu đau xấu đớn. xấu từ mẹ xấu đến đời con. Thời đại này mà xe cộ cứ xấu hoắc như thế thì để lại nội địa nhật mà bán cho đảo onikawa.
Em nghĩ bác nói đúng vế thứ 2 thôi. Và có lẽ là Su nên sa thải giám đốc ô tô ở VN thật. Làm ăn quá bèo nhèo. Nhìn cách con Ciaz ế chỏng chê gần 3 năm nay là biết chính sách bán hàng và hậu mãi của Suzuki VN tệ tới mức nào.90% người dân VN thấy xe máy Suzuki không ngon, nên mặc định ô tô suzuki cũng không ngon. 10% sở hữu xe ô tô thấy xe Suzuki rất bền, tiết kiệm.
Nên muốn phát triển ô tô suzuki chỉ cần làm 2 bước đơn giản sau:
1. Loại xe máy khỏi thị trường VN
2. Sa thải giám đốc ô tô Suzuki VN
Về phần con Celerio thì nó là một chiếc xe ngon và đáng quan tâm đấy mấy bác. Đúng như mod nói là nhờ động cơ được tinh chỉnh nhiều chỗ, kết hợp với khung sườn làm tốt, nên dù thông số kỹ thuật đọc thấy có vẻ yếu nhưng vận hành thì khác hẳn. Em rất thích Su ở điểm đó, và cũng đã từng cầm lái con Celerio rồi. Nội, ngoại thất tuy hơi bèo bọt nhưng giá bán bản CVT cũng chỉ hơn 350tr thôi. Đỡ hơn ông nội Vinfast, có bao nhiêu cứ nhồi hết vào rồi hét lên hơn 500tr (đủ option) cho một con xe hạng A. Swift thì bên Autodaily từng làm clip test, chạy lên 100km/h mà tua máy có 1800. Nói chung là ấn tượng với các dòng xe của Suzuki, Nissan từ lâu rồi. Nhưng hình như 2 hãng đó không hề chú trọng đến chính sách phát triển thị trường ở VN, nên kinh doanh mãi và bèo bọt mãi ...
p/s: "Động cơ CVT" là sao mod nhỉ?
Chưa kể em thấy con Vitara dáng quá đẹp mà định giá cho cao, bán ế quá lại không thèm đem về bán tiếp nữa làm những ai lỡ mua rồi bây giờ mới thấy cảnh khổ sau này khi muốn mua phụ tùng thay thế.Em nghĩ bác nói đúng vế thứ 2 thôi. Và có lẽ là Su nên sa thải giám đốc ô tô ở VN thật. Làm ăn quá bèo nhèo. Nhìn cách con Ciaz ế chỏng chê gần 3 năm nay là biết chính sách bán hàng và hậu mãi của Suzuki VN tệ tới mức nào.
Về phần con Celerio thì nó là một chiếc xe ngon và đáng quan tâm đấy mấy bác. Đúng như mod nói là nhờ động cơ được tinh chỉnh nhiều chỗ, kết hợp với khung sườn làm tốt, nên dù thông số kỹ thuật đọc thấy có vẻ yếu nhưng vận hành thì khác hẳn. Em rất thích Su ở điểm đó, và cũng đã từng cầm lái con Celerio rồi. Nội, ngoại thất tuy hơi bèo bọt nhưng giá bán bản CVT cũng chỉ hơn 350tr thôi. Đỡ hơn ông nội Vinfast, có bao nhiêu cứ nhồi hết vào rồi hét lên hơn 500tr (đủ option) cho một con xe hạng A. Swift thì bên Autodaily từng làm clip test, chạy lên 100km/h mà tua máy có 1800. Nói chung là ấn tượng với các dòng xe của Suzuki, Nissan từ lâu rồi. Nhưng hình như 2 hãng đó không hề chú trọng đến chính sách phát triển thị trường ở VN, nên kinh doanh mãi và bèo bọt mãi ...
p/s: "Động cơ CVT" là sao mod nhỉ?
bán thêm mấy con nhỏ gọn 600 800 cc để dễ đi chợ, siêu thị.
vn toàn phát triển dòng xe cỡ vừa và lớn
vn toàn phát triển dòng xe cỡ vừa và lớn
Mình ủng hộ đuổi việc tay giám đốc.90% người dân VN thấy xe máy Suzuki không ngon, nên mặc định ô tô suzuki cũng không ngon. 10% sở hữu xe ô tô thấy xe Suzuki rất bền, tiết kiệm.
Nên muốn phát triển ô tô suzuki chỉ cần làm 2 bước đơn giản sau:
1. Loại xe máy khỏi thị trường VN
2. Sa thải giám đốc ô tô Suzuki VN