Trên youtube chắc còn clip, bác lên search lại thử xem. Mà em nói đó là lúc tốc độ đã ổn định, chứ không phải lúc đang kéo lên nhé. Nhưng được vậy cũng là đáng nể rồi. Morning hay i10 vòng tua cao có thể do động cơ tối ưu kém + hộp số tự động 4 cấp, còn 2 con kia của Suzuki là hộp số CVT.Thật 100km/h vòng tua 1800 v/ph ko bác , chứ morning cùi của e 4 máy 1.1 muốn lên 100km/ h vòng tua phải 3000v/ph chính xác luôn..
- Tags
- celerio oskm suzuki celerio
Máy 1.0 mà còn chê lớn nữa sao bácbán thêm mấy con nhỏ gọn 600 800 cc để dễ đi chợ, siêu thị.
vn toàn phát triển dòng xe cỡ vừa và lớn
Đặc điểm đô thị VN nó đông đúc, chật chội, xe ô tô cá nhân nhiều quá cũng không tốt đâu. Thích ô tô thì thích vậy, nhưng nếu 2 thành phố lớn có phương tiện công cộng đầy đủ, hiệu quả thì em vẫn ủng hộ hơn là ô tô cá nhân chạy đầy đường, mà mỗi chiếc chỉ chở có 1-2 người.
Swift em không biết, nhưng Celerio của em 3 máy 1.0 chạy 100kmh chỉ khoảng 2300rpm. Đó là lợi điểm của CVT tối ưu vòng tua rất tốt.
Swift máy 1.2 mà ăn xăng còn ít hơn Celerio 1.0 thì bác nghĩ xem cục máy và hộp số được tinh chỉnh cỡ nào.
xe bác dùng hộp số CVT còn Morning dùng hộp số 4 cấp, nên chạy đường trường torque 3,000 không có gì lạ cả. Tuy nhiên nếu chạy đường đèo dốc nhiều mới thấy lợi thế của morning
Hàng người đã trải nghiệm thức té tà vô cùng hài lòng sau khi mua và sử dụng thực sự. Nó trái ngược hoàn toàn với mấy em Hàn xẻng, trước khi mua thì háo hức do ngoại hình do option vớ vẩn do những lời nâng bi. Đến khi mua về thì thất vọng, xe ồn ào, uống xăng như uống nước, tay lái vô hồn, các option vớ vẫn chỉ dùng để khoe là chính.
Ghê vậy hả bác, xe em tháng 7 này tròn 5 tuổi ra đường trường vỗ 120km/h bình thường nghen, vỗ lên 160km/h ngon lành luôn nghen. Bữa gửi xe dưới hầm, bị mấy anh xe nhật đậu chắn ngang, bảo vệ đưa chìa khóa để dời xe ra, leo lên 3 anh xe nhật thì phải nói tởm lợm, độ chính xác vô lăng còn thua xe em đang đi và thậm chí bị rơ khác nhiều. Còn xăng cộ, độ bền một phần cũng do người chạy, doanh số mỗi tháng xe hàn đều tăng, chẳng lẽ dân mình ngu đến nổi bỏ đống tiền mua chiếc xe cùi bắp.
Ghê vậy hả bác, xe em tháng 7 này tròn 5 tuổi ra đường trường vỗ 120km/h bình thường nghen, vỗ lên 160km/h ngon lành luôn nghen. Bữa gửi xe dưới hầm, bị mấy anh xe nhật đậu chắn ngang, bảo vệ đưa chìa khóa để dời xe ra, leo lên 3 anh xe nhật thì phải nói tởm lợm, độ chính xác vô lăng còn thua xe em đang đi và thậm chí bị rơ khác nhiều. Còn xăng cộ, độ bền một phần cũng do người chạy, doanh số mỗi tháng xe hàn đều tăng, chẳng lẽ dân mình ngu đến nổi bỏ đống tiền mua chiếc xe cùi bắp.
sao bác lại nói thế,
thôi mình ngu mình chơi chung hội ngu đi bác à =)
Cho bớt tụi Su Ấn Độ qua đây làm là chuẩn nhất,nhìn doanh số Su bên Ấn ngon hông???? đến nỗi ông Toy còn hợp tác Su cho ra xe Toy mới dựa trên chiếc Baleno
Bên Ấn Độ nó coi xe như phương tiện, đặc biệt là xe Su, còn VN thì đa số coi chiếc xe như tài sản quý. Vậy giờ Su VN làm sao để khách Việt nghĩ xe Su như phương tiện là được ...Cho bớt tụi Su Ấn Độ qua đây làm là chuẩn nhất,nhìn doanh số Su bên Ấn ngon hông???? đến nỗi ông Toy còn hợp tác Su cho ra xe Toy mới dựa trên chiếc Baleno