Thật 100km/h vòng tua 1800 v/ph ko bác , chứ morning cùi của e 4 máy 1.1 muốn lên 100km/ h vòng tua phải 3000v/ph chính xác luôn..Em nghĩ bác nói đúng vế thứ 2 thôi. Và có lẽ là Su nên sa thải giám đốc ô tô ở VN thật. Làm ăn quá bèo nhèo. Nhìn cách con Ciaz ế chỏng chê gần 3 năm nay là biết chính sách bán hàng và hậu mãi của Suzuki VN tệ tới mức nào.
Về phần con Celerio thì nó là một chiếc xe ngon và đáng quan tâm đấy mấy bác. Đúng như mod nói là nhờ động cơ được tinh chỉnh nhiều chỗ, kết hợp với khung sườn làm tốt, nên dù thông số kỹ thuật đọc thấy có vẻ yếu nhưng vận hành thì khác hẳn. Em rất thích Su ở điểm đó, và cũng đã từng cầm lái con Celerio rồi. Nội, ngoại thất tuy hơi bèo bọt nhưng giá bán bản CVT cũng chỉ hơn 350tr thôi. Đỡ hơn ông nội Vinfast, có bao nhiêu cứ nhồi hết vào rồi hét lên hơn 500tr (đủ option) cho một con xe hạng A. Swift thì bên Autodaily từng làm clip test, chạy lên 100km/h mà tua máy có 1800. Nói chung là ấn tượng với các dòng xe của Suzuki, Nissan từ lâu rồi. Nhưng hình như 2 hãng đó không hề chú trọng đến chính sách phát triển thị trường ở VN, nên kinh doanh mãi và bèo bọt mãi ...
p/s: "Động cơ CVT" là sao mod nhỉ?
- Tags
- celerio oskm suzuki celerio
Swift em không biết, nhưng Celerio của em 3 máy 1.0 chạy 100kmh chỉ khoảng 2300rpm. Đó là lợi điểm của CVT tối ưu vòng tua rất tốt.Thật 100km/h vòng tua 1800 v/ph ko bác , chứ morning cùi của e 4 máy 1.1 muốn lên 100km/ h vòng tua phải 3000v/ph chính xác luôn..
Swift máy 1.2 mà ăn xăng còn ít hơn Celerio 1.0 thì bác nghĩ xem cục máy và hộp số được tinh chỉnh cỡ nào.
Đâu chỉ mình bác ủng hộMình ủng hộ đuổi việc tay giám đốc.
Suzuki rất nổi tiếng ở nhật, châu âu, châu úc, ngay ở đông nam á cũng rất chuộng. Chỉ có thằng VN là làm ăn bèo nhèo đánh mất rất nhiều cơ hội của người dùng.
Gì chứ sa thải một thằng chưa có tác dụng thì đến thằng thứ 3 phải khác.
xe Suzuki cả 2b hay 4b chưa đáp ứng được thị hiếu người VN ở góc độ "nhìn đẹp"..
vì nhìn đẹp ko chỉ bác thấy đẹp mà bà con họ hàng cũng phải thấy được....
mà thôi cái này khó fix vì cả thế giới nó đã vốn vậy...
tiếp,
Suzuki VN nên sa thải giám đốc? mình gặp bác TGD ngày t7 rồi, ổng chạy bộ tập thể dục xong cũng ghé wa xưởng service xem anh em làm ăn ra sao... chỉ tiếc là thời gian ổng ghé chỉ tính = giây, nên ko thể nào hiểu được bọn dịch vụ cả bán hàng lẫn bảo dưỡng làm ăn củ chuối thế nào...
Xin lỗi nếu anh em nào làm trong Suzuki World PQ nhé, nhưng mấy lần đi vô ngắm nghía con Swift lẫn con Ertiga... ok mấy anh vô kệ mấy anh, tui đang bận lướt web... chả buồn ra chào khách giới thiệu con mie j hết.. lần đó đúng nhục với bà chị trong khi bả đang tính mua con xe gọn nhỏ chở gia đình..
Tiếp nữa đi v ông anh coi con Vitara mới.... cũng đảo mấy vòng ko ai tiếp, đến lúc mò đến bàn tiếp tân hỏi thì... "ko có xe trưng bày anh ơi", vậy có xe chạy thử ko coi luôn... "xe ở phía sau bãi ah, a chịu khó vòng ra giúp e".. đi ra phía sau thì chả có j hết...
Lần 3 dắt con Hayate vô bảo dưỡng, hỏi nó sao xe có tiếng kêu lạ khi mới chạy... "xe a cũ quá kêu phải rồi, cái này mua xe mới thì đâu bị?!?", má, e nói thiệt mún tán cái cờ lê vô mặt nó.
Thôi tự hài lòng với bản thân, động cơ xe tốt , bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (hên xui), xe hơi thì nhà mình cũng từng mua 1 em hàng hiếm của Su ở VN, em này thì ko hiếm ở Ấn, sx hồi năm 199x thì e thấy nó đẹp v ngon hơn Matiz nhìu... nó là Suzuki Maruti 800, nge đồn tiền thân của Swift ở Ấn
vì nhìn đẹp ko chỉ bác thấy đẹp mà bà con họ hàng cũng phải thấy được....
mà thôi cái này khó fix vì cả thế giới nó đã vốn vậy...
tiếp,
Suzuki VN nên sa thải giám đốc? mình gặp bác TGD ngày t7 rồi, ổng chạy bộ tập thể dục xong cũng ghé wa xưởng service xem anh em làm ăn ra sao... chỉ tiếc là thời gian ổng ghé chỉ tính = giây, nên ko thể nào hiểu được bọn dịch vụ cả bán hàng lẫn bảo dưỡng làm ăn củ chuối thế nào...
Xin lỗi nếu anh em nào làm trong Suzuki World PQ nhé, nhưng mấy lần đi vô ngắm nghía con Swift lẫn con Ertiga... ok mấy anh vô kệ mấy anh, tui đang bận lướt web... chả buồn ra chào khách giới thiệu con mie j hết.. lần đó đúng nhục với bà chị trong khi bả đang tính mua con xe gọn nhỏ chở gia đình..
Tiếp nữa đi v ông anh coi con Vitara mới.... cũng đảo mấy vòng ko ai tiếp, đến lúc mò đến bàn tiếp tân hỏi thì... "ko có xe trưng bày anh ơi", vậy có xe chạy thử ko coi luôn... "xe ở phía sau bãi ah, a chịu khó vòng ra giúp e".. đi ra phía sau thì chả có j hết...
Lần 3 dắt con Hayate vô bảo dưỡng, hỏi nó sao xe có tiếng kêu lạ khi mới chạy... "xe a cũ quá kêu phải rồi, cái này mua xe mới thì đâu bị?!?", má, e nói thiệt mún tán cái cờ lê vô mặt nó.
Thôi tự hài lòng với bản thân, động cơ xe tốt , bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu (hên xui), xe hơi thì nhà mình cũng từng mua 1 em hàng hiếm của Su ở VN, em này thì ko hiếm ở Ấn, sx hồi năm 199x thì e thấy nó đẹp v ngon hơn Matiz nhìu... nó là Suzuki Maruti 800, nge đồn tiền thân của Swift ở Ấn
Hàng người đã trải nghiệm thức té tà vô cùng hài lòng sau khi mua và sử dụng thực sự. Nó trái ngược hoàn toàn với mấy em Hàn xẻng, trước khi mua thì háo hức do ngoại hình do option vớ vẩn do những lời nâng bi. Đến khi mua về thì thất vọng, xe ồn ào, uống xăng như uống nước, tay lái vô hồn, các option vớ vẫn chỉ dùng để khoe là chính.Cái vụ hơn 3L/100km là có ai kiểm chứng thực tế chưa hay chỉ là con số hãng công bố?!?
Morning i10 chạy ngốn xăng lắmThật 100km/h vòng tua 1800 v/ph ko bác , chứ morning cùi của e 4 máy 1.1 muốn lên 100km/ h vòng tua phải 3000v/ph chính xác luôn..
su việt nam nên mời về mấy thằng TGĐ người Nhật của honda về điều hành, honda ô tô vn rất biết cách làm trò marketing quảng cáo thỉnh thoảng báo chí lại tràn ngập tít doanh số tăng trưởng gấp mấy lần năm ngoái mặc dù thị phần khá khiêm tốn . honda cũng như su không coi trọng thị trường xe hơi việt nam vì cho rằng dung lượng thấp.
Nếu so sánh cùng giá, cùng phân khúc giữa suzuki celerio và toyota wigo thì các bác chọn mẫu mã nào (nếu chỉ được chọn 1 trong 2). em cá là có kha khá bác chọn celerio...
chắc thiết kế kiểu trung tính là quan điểm thiết kế của Nhật rồi, nên khó mà bảo celerio xấu được, em nghĩ chẳng qua là không hợp mắt của người Việt mình
ý kiến cá nhân của em thôi.
chắc thiết kế kiểu trung tính là quan điểm thiết kế của Nhật rồi, nên khó mà bảo celerio xấu được, em nghĩ chẳng qua là không hợp mắt của người Việt mình
ý kiến cá nhân của em thôi.
Đang định hỏi xem bác nào có xe kiểm chứng phát. nếu ngon thế sao kh bác nào mua chạy dịch vụ nhỉ tội gì phải viot cho hao xăngCái vụ hơn 3L/100km là có ai kiểm chứng thực tế chưa hay chỉ là con số hãng công bố?!?
Vios nó nằm ở phân khúc cao hơn, phục vụ được nhiều mục đích hơn đó bác.Đang định hỏi xem bác nào có xe kiểm chứng phát. nếu ngon thế sao kh bác nào mua chạy dịch vụ nhỉ tội gì phải viot cho hao xăng