Động cơ không phải là cái mà tỷ lệ nội địa hóa được công nhận nhiều nhất. Riêng phần khung vỏ được xác định nội địa hóa 40% rồi. Cái này 3 con xe của Vin đều đạt.
Buồn gì bác, e ko dám mua xe oto đầu tiên có động cơ sx trong nước đâunói đừng buồn.... cức mới làm được động cơ nhá...
Mua volvo đi xe bắc mỹ đóThánh dự khi nào thì dân Việt được xài xe sản xuất tại Bắc Mỹ giá hợp lý? Mình không phải dân tinh hoa nên không dám sử dụng xe sản xuất tại EU
Bác chuẩn bị bốc c đi, họ sẽ đúc ở VN. Nick mới To chưa đủ trình tranh luận với mấy mem mua VF bác. Nên tìm hiểu và kiếm được 1 chiếc RWD với heej treo liên kết đa điểm, tăng tốc 7-8s lên 100km/ h rồi nói chuyện sau chưa muộn, mình rất ghét bọn ếch, mới đi được một chiếc xe bèo nhèo đã vào chê bai này nọ.nói đừng buồn.... cức mới làm được động cơ nhá...
Volvo chủ TQ, sx ở EU Bác, vậy tại sao không mua được xe chủ VN do EU phát triển rồi đưa về lắp ở VN.Mua volvo đi xe bắc mỹ đó
Đúng vậy thì với cá nhân e, đây sẽ là vấn đề nghiêm trọng nhất nếu cân nhắc mua xe Vin: động cơ sx tại VN
khuôn đưc mang từ bên kia về bác ơi, các linh kiện thì mua thôi, đâu hãng nào làm được. Chuyên gia thif từ nước ngoài sang làm. Không phải tay mơ đâu bác ơi, mình vẫn se mua nếu đúc ở VN đơn giản vaanx phải là hợp kim như bản gốc.
vinfast thực sự nội thất thì quá xấu. Nói chung xe như thế thì dưới 1 tỷ tầm 700-800tr thì ok chứ bảo ra tỷ mấy mà để mua thì không đáng. Mà giờ lại thấy mới tăng giá lên nữa thì ko biết tương lai đi về đâu.
Chỉnh sửa cuối:
Thế ngoài bắt vít + đóng gói tại VN bởi dây chuyển và nhân công VN, thì cái món động cơ có công nghệ ji của VN nhuể!?khuôn đưc mang từ bên kia về bác ơi, các linh kiện thì mua thôi, đâu hãng nào làm được. Chuyên gia thif từ nước ngoài sang làm. Không phải tay mơ đâu bác ơi, mình vẫn se mua nếu đúc ở VN đơn giản vaanx phải là hợp kim như bản gốc.