E nói thật với các bác, cơ sở hạ tầng đường xá nhỏ như cái lỗ mũi như thế này thì VN đến bao giờ mới được như châu âu. Đó là chưa nói đến giá xe 4b cao, nước ngoài giá có 5xx triệu sau khi nhập về VN lên 8xx triệu. Thống kê 2 thứ đó thôi thì thấy người dân chọn xe máy là đúng.
- Tags
- vamm
Đốt hết rồiĐội quân ú òa...+ năm nào cũng thêm gần 1 triệu xe,...vậy sl xe cũ đi đâu về đâu lên núi hay xuống bể
Nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, bỏ xe máy thì hết bán vỉa hè, hết chợ tự phát ==> mặt tiền mất giá ==> dễ giải tỏa làm đường lớn hơn. Giá 4b cao nhưng chưa phải cao nhất (so với Singapore), chưa kể giá cao để còn hạn chế phương tiện đi lại. ~100tr dân trong một diện tích nhỏ hẹp thì phương tiện công cộng nên được ưu tiên hàng đầu. Còn phương tiện cá nhân thì cứ ai thật nhiều tiền (để đóng thuế) thì cứ mua.E nói thật với các bác, cơ sở hạ tầng đường xá nhỏ như cái lỗ mũi như thế này thì VN đến bao giờ mới được như châu âu. Đó là chưa nói đến giá xe 4b cao, nước ngoài giá có 5xx triệu sau khi nhập về VN lên 8xx triệu. Thống kê 2 thứ đó thôi thì thấy người dân chọn xe máy là đúng.
em nghĩ sẽ bỏ giống như xe đẹp .....với điều kiện phát triển cao thì tự nhiên bỏ được ạ, lúc này chưa phù hợp vì mình chỉ là nền kinh tế đang dần phát triển thôi ạ