Cám ơn Bác bỏ thời gian ra đọc bài, giữa tuần này mình bắt đầu đi bui Tết rồi bác.AHHA nói:Bác @truong195 tài năng quá! giờ e mới đọc thớt này. Cuối năm bận rộn quá nhưng nếu còn off caphe CN tuần này, e chạy ra diện kiến bác nhé.
Bác Trường ơi, vậy khi mình chạy hộp số CVT thì có nên chạy theo kiểu nhồi ga lấy trớn sau đó nhả ra để "lừa" hộp số chuyển số cao hơn như kiểu chạy xe với hộp số AT 4-6 cấp thông thường không?
Trước đây em chạy xe AT 4 số thì thường thốc ga như vậy và thấy nó tiết kiệm xăng, nhưng gần đây chạy xe có hộp số CVT thì sau khi thốc và nhả ga thấy nó hơi hẫng xe mà không có cảm giác tăng số. Động cơ 1,6l mà chạy trong tp vẫn hao khoảng 14l/100km
Cách chạy CVT như thế nào là đúng ạ?
Trước đây em chạy xe AT 4 số thì thường thốc ga như vậy và thấy nó tiết kiệm xăng, nhưng gần đây chạy xe có hộp số CVT thì sau khi thốc và nhả ga thấy nó hơi hẫng xe mà không có cảm giác tăng số. Động cơ 1,6l mà chạy trong tp vẫn hao khoảng 14l/100km
Cách chạy CVT như thế nào là đúng ạ?
Theo mình thấy độ Turbo rất phức tạp chứ k dể quá vậy đâu cả quá trình đấy nếu độ chỉ vậy mà gắn vào công suất tăng 20% thì quả là 1 kỳ tích đấy, nhưng cứ thử và ai đã gắn cho ý kiến xem sao
Last edited by a moderator:
Dể chỉ cần tiền và xe chuột bạch:
Khoảng 10 triêu + xe (tốt)
Khoảng 5 triệu + xe gắn máy 100cc phun xăng điện tử.
Thử trên xe gắn máy khả thi hơn, vì ô tô không ong nào dám đạp hết.
Khoảng 10 triêu + xe (tốt)
Khoảng 5 triệu + xe gắn máy 100cc phun xăng điện tử.
Thử trên xe gắn máy khả thi hơn, vì ô tô không ong nào dám đạp hết.
Miệng nhà quan có Gan có Thépauto_chien nói:em làm chuột bạch nè bác T195 lấy pajero v6 3500 em ra độ.
Tìm chiếc xe số 100 phun xăng trước đi, không mất jin đâu.