Khí động học là về hình dáng ấy ạ?không dành cho người kiến thức khí động học kém !
Xe bác là xe gì, sx năm năm nào để xem khắc phục được vụ sang số và độ trễ chân ga khi remap ko nhéE cũng đang thắc mắc cái vụ này,2.0 bitubo sang số quá chậm khi đi ở tốc độ thấp,khi sang số thì có hiện tượng xe chồm lên không êm ái.xin hỏi có cao nhân nào khắc phục dc chỉ tại hạ với,làm sao để xe sang số dc êm hơn.bùn ....hic
Mình tôn trọng ý kiến của tác giả. Tuy nhiên, đối với việc tác giả cho rằng: về độ bốc khi đề pa sau khi lắp race chip chả khác gì? Mình lại có quan điểm khác. Mình đã lắp và sử dụng được gần 2 năm rồi. Cảm nhận rất khác biệt khi chưa lắp. Con rc có 7 chế độ, nếu để E+ có đạp lút cán xe nó vẫn ì ạch, tốc độ tối đa khoảng 30km/h là hết, tiếp tục đạp hay nhồi ga nó cũng k chạy nhanh hơn được. Còn khi chuyển sang R+ mức cao nhất thì chân ga rất nhạy, chỉ cần đạp nhẹ ga thì xe nó đã tăng tốc vọt lên rồi, còn nhấp, nhồi ga thì xe chồm lên, lưng dính ghế. Vì vậy, mình nghĩ nó có sự khác biệt hoàn toàn khi so sánh với xe nguyên bản trong quá trình đề pa đấy.
E đang đi ford ranger 2.0bitubo 2019Xe bác là xe gì, sx năm năm nào để xem khắc phục được vụ sang số và độ trễ chân ga khi remap ko nhé
Câu hỏi của bác sẽ không có câu trả lời vì thợ VN chưa làm được cái này.
Nhưng cái ì của dòng bán tải không hoàn toàn do thời điểm sang số, yếu tố sang số chỉ tác động một phần. Nó phụ thuộc chủ yếu vào cảm biến mở của cánh quạt sơ cấp và thứ cấp trong hộp số, nó tương tự với tốc độ nhả côn.
Đại loại là dù tăng công suất, nhảy số sớm mà nhả côn không ngon nó vẫn ì ạch như thường.
Nói chung để thay đổi cảm giác lái của một chiếc xe cần tác động vào một cơ số bộ phận, không đơn giản là tăng công suất hay cảm biển chân ga.
cùng chung khung gầm máy móc y hệt nhau nhưng con ranger và everest lại vận hành khác nhau. e nghĩ chủ yếu do ranger phải canh chỉnh làm sao kéo đc thêm 1 tấn hàng. nếu ai làm nó vận hành đc như everest thì quá ngon cho đội ít chạy hàng nặngE cũng đang thắc mắc cái vụ này,2.0 bitubo sang số quá chậm khi đi ở tốc độ thấp,khi sang số thì có hiện tượng xe chồm lên không êm ái.xin hỏi có cao nhân nào khắc phục dc chỉ tại hạ với,làm sao để xe sang số dc êm hơn.bùn ....hic
bi turbo mà sang số chậm thì chỉ có ranger đời mới ra mắt. chắc bác ko phải dân làm garaXe bác là xe gì, sx năm năm nào để xem khắc phục được vụ sang số và độ trễ chân ga khi remap ko nhé
Đúng rùi a,có cách nào mình làm cho nó sang số êm ai như everest ko,e ít chở nặng và chủ yếu đi ở đồng bằngcùng chung khung gầm máy móc y hệt nhau nhưng con ranger và everest lại vận hành khác nhau. e nghĩ chủ yếu do ranger phải canh chỉnh làm sao kéo đc thêm 1 tấn hàng. nếu ai làm nó vận hành đc như everest thì quá ngon cho đội ít chạy hàng nặng
Nên tập quen với em nó rồi thuần em nó hoặc chấp nhận em nó chứ đừng trông mong vào mấy cái remap, race chip hảo huyền rồi có ngày đi luôn cục máy thì hối hận ko kịp bác ạ.E cũng đang thắc mắc cái vụ này,2.0 bitubo sang số quá chậm khi đi ở tốc độ thấp,khi sang số thì có hiện tượng xe chồm lên không êm ái.xin hỏi có cao nhân nào khắc phục dc chỉ tại hạ với,làm sao để xe sang số dc êm hơn.bùn ....hic
Xe e gắn race chip nay cũng được 3 năm đi vẫn ngon lành nha bác(rừng rú,cao nguyên,đồng bằng, e làm láng hết rồi nhé,đặc biệt hổ trợ rất tốt khi đi đèo),đừng phán bậy khi chưa trải nghiệm race chip nha bácNên tập quen với em nó rồi thuần em nó hoặc chấp nhận em nó chứ đừng trông mong vào mấy cái remap, race chip hảo huyền rồi có ngày đi luôn cục máy thì hối hận ko kịp bác ạ.
P/S: Xe em New Sorento