Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
Xe e máy xăng,đg nào chạy được là e làm láng hết á bác:D:D, cung đg daklak qua bảo lộc, di linh qua bình thuận e đi max phê luôn ạ, chưa kể lên đà lạt đi mấy cung đg muốn xót xe hên là mâm e độ rồi nên đi ổn bác ạ,e cũng 12 năm cầm tài nên đi cũng có chút kinh nghiệm bác ạ(e thi công các đg ống phòng cháy nên các chỗ e làm trên đà lạt toàn trong rừng rú nhìu lắm bác:))

Em thì làm farm, trước cũng có farm trên Lạc Dương, Đơn Dương nhiều nhưng nhiều chỗ trời mưa phải đi UAZ vào, bán tải ko vào được luôn. Giờ chuyển xuống phan thiết cũng đỡ hơn đường trên đấy :D Sò của em từ lúc bị hư rotuyn em ko dám đi đường off road, lụm thêm em navara VL về. Tưởng đâu đi gần 1 năm cũng hư rotuy luôn, mà vào hãng nó bắt thay hết thước lái 20 củ khoai ko nó ko bảo hành.​
 
Em thì làm farm, trước cũng có farm trên Lạc Dương, Đơn Dương nhiều nhưng nhiều chỗ trời mưa phải đi UAZ vào, bán tải ko vào được luôn. Giờ chuyển xuống phan thiết cũng đỡ hơn đường trên đấy :D Sò của em từ lúc bị hư rotuyn em ko dám đi đường off road, lụm thêm em navara VL về. Tưởng đâu đi gần 1 năm cũng hư rotuy luôn, mà vào hãng nó bắt thay hết thước lái 20 củ khoai ko nó ko bảo hành.​
Đg nào e cảm thấy chạy được là e chơi,còn vô cảm thấy ko được nữa thì bỏ xe đi xe ôm vô à:D:D,mà mỗi lần e làm trên đà lạt về là phải cân mâm lại hết, chục lần đủ chục lần:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
30/12/11
167
318
63
Đọc bài thì đọc cho kĩ vô.

Giờ để E+, nó giảm hết mức điện áp xuống. Đạp lút sàn thì nó cũng giảm mức điện áp còn 50% so với stock thì đố mà lên đc.

Để R+ nó tăng mức điện áp lên thì lại chả "cảm giác" mạnh lên.

Về cơ bản nó ko đụng tới ECU, máy móc cũng không. Thì mạnh lên = niềm tin và cảm giác mông là chính.
Trước khi nhận xét, bác nên đọc kỷ bài viết của mình, xem có chổ nào mình nói nó mạnh hơn không rồi hãy có ý kiến nhé.