Hạng D
22/12/09
3.282
19.937
113
Thái Bình
Khí động học là về hình dáng ấy ạ?
nó đó anh, tay Noth2000 chém tồ lô, độ xe bây giờ người ta chủ yếu focus vào ...dán đề can và lắp cánh gió tăng mã lực, giảm hệ số cản gió.
Xe nửa tải thì lắp led bar, baga mui, cản arb, ống thở lốp gai và chở theo cái lều là momen xoắn tăng gấp đôi, chấp civic turbo nửa xe luôn :cool::cool:
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
cùng chung khung gầm máy móc y hệt nhau nhưng con ranger và everest lại vận hành khác nhau. e nghĩ chủ yếu do ranger phải canh chỉnh làm sao kéo đc thêm 1 tấn hàng. nếu ai làm nó vận hành đc như everest thì quá ngon cho đội ít chạy hàng nặng
Thuật toán điều khiển hộp số rất phức tạp, nó không mặc định sang số ở vòng tua nào để mà chỉnh lại.
Đơn giản nhất là lấy coppy nguyên xi file điều khiển của everest thay thế cho file cũ của ranger là xong. Vừa nhanh vừa đỡ phải chỉnh :D không biết đã có bác nào thử chưa
 
Hạng B2
28/2/17
171
66
38
34
Biên Hoà
nó đó anh, tay Noth2000 chém tồ lô, độ xe bây giờ người ta chủ yếu focus vào ...dán đề can và lắp cánh gió tăng mã lực, giảm hệ số cản gió.
Xe nửa tải thì lắp led bar, baga mui, cản arb, ống thở lốp gai và chở theo cái lều là momen xoắn tăng gấp đôi, chấp civic turbo nửa xe luôn :cool::cool:
chính xác nè :D
 
Hạng C
25/6/14
635
772
93
Mình tôn trọng ý kiến của tác giả. Tuy nhiên, đối với việc tác giả cho rằng: về độ bốc khi đề pa sau khi lắp race chip chả khác gì? Mình lại có quan điểm khác. Mình đã lắp và sử dụng được gần 2 năm rồi. Cảm nhận rất khác biệt khi chưa lắp. Con rc có 7 chế độ, nếu để E+ có đạp lút cán xe nó vẫn ì ạch, tốc độ tối đa khoảng 30km/h là hết, tiếp tục đạp hay nhồi ga nó cũng k chạy nhanh hơn được. Còn khi chuyển sang R+ mức cao nhất thì chân ga rất nhạy, chỉ cần đạp nhẹ ga thì xe nó đã tăng tốc vọt lên rồi, còn nhấp, nhồi ga thì xe chồm lên, lưng dính ghế. Vì vậy, mình nghĩ nó có sự khác biệt hoàn toàn khi so sánh với xe nguyên bản trong quá trình đề pa đấy.

Đọc bài thì đọc cho kĩ vô.

Giờ để E+, nó giảm hết mức điện áp xuống. Đạp lút sàn thì nó cũng giảm mức điện áp còn 50% so với stock thì đố mà lên đc.

Để R+ nó tăng mức điện áp lên thì lại chả "cảm giác" mạnh lên.

Về cơ bản nó ko đụng tới ECU, máy móc cũng không. Thì mạnh lên = niềm tin và cảm giác mông là chính.
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
Xe e gắn race chip nay cũng được 3 năm đi vẫn ngon lành nha bác(rừng rú,cao nguyên,đồng bằng, e làm láng hết rồi nhé,đặc biệt hổ trợ rất tốt khi đi đèo),đừng phán bậy khi chưa trải nghiệm race chip nha bác
P/S: Xe em New Sorento

xe bác gas hay diesel vậy, em đi diesel thấy nó chạy như giặc rồi :D mà sò bác dám đem vào rừng cũng nể thật, em bữa lôi vào đi đường Kon Plong bị hư ro tuyn bên phụ và thụng miếng nỉ chắn bùn do xe quá thấp
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
nó đó anh, tay Noth2000 chém tồ lô, độ xe bây giờ người ta chủ yếu focus vào ...dán đề can và lắp cánh gió tăng mã lực, giảm hệ số cản gió.
Xe nửa tải thì lắp led bar, baga mui, cản arb, ống thở lốp gai và chở theo cái lều là momen xoắn tăng gấp đôi, chấp civic turbo nửa xe luôn :cool::cool:

Em thấy mấy ảnh độ mà có dám chạy đâu, còn nhiều anh độ cái nhỏ nhỏ trong xe như hình dưới, mà đạp phà phà, qua ngã tư mấy ảnh vuốt 120 - 140km/h

de-mu-nganh-cong-an-len-oto-hu-csgt_131513934.jpg

CSGTBCA3_1.jpg
 
xe bác gas hay diesel vậy, em đi diesel thấy nó chạy như giặc rồi :D mà sò bác dám đem vào rừng cũng nể thật, em bữa lôi vào đi đường Kon Plong bị hư ro tuyn bên phụ và thụng miếng nỉ chắn bùn do xe quá thấp
Xe e máy xăng,đg nào chạy được là e làm láng hết á bác:D:D, cung đg daklak qua bảo lộc, di linh qua bình thuận e đi max phê luôn ạ, chưa kể lên đà lạt đi mấy cung đg muốn xót xe hên là mâm e độ rồi nên đi ổn bác ạ,e cũng 12 năm cầm tài nên đi cũng có chút kinh nghiệm bác ạ(e thi công các đg ống phòng cháy nên các chỗ e làm trên đà lạt toàn trong rừng rú nhìu lắm bác:))
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/9/18
107
70
28
36
Riêng em, những xe mà can thiệp vào động cơ mặc định, bán rẻ em cũng không mua.
Quan điểm.