Chắc là thay 4 cái bóng hơi + giảm xóc hả bác?Ông sếp bên em đi con GLS đời 2017; mới sửa hết 240 triệu
Xe Đức cũng khá bền bỉ trừ phần điện, giá cũng hợp lý nhưng có vấn đề phụ tùng và dịch vụ quá mắc. Ở các nước khác phụ tùng xe Mer cũng mác hơn so với xe Nhật nhưng không quá nhiều như ở VN. Chắc ở VN bán phụ tùng lợi nhuận tốt hơn bán xe..Mình cứ thấy bác nào đi xe Đức chắc chắc nhiều tiền hơn các bác đi xe Nhật. Còn mình chỉ dám mua Lexus thôi...
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệuChắc là thay 4 cái bóng hơi + giảm xóc hả bác?
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệuCòn hơn nuôi nghiện vậy chài
Chờ tới mốc bảo dưỡng 80.000km trở lên đi sẽ được nếm mùi, mỗi năm chi tầm 1 tỷ là bình thường.Ông sếp bên em đi con GLS đời 2017; mới sửa hết 240 triệu
Hiện tại là đi được gần 46.000 km đó bácChờ tới mốc bảo dưỡng 80.000km trở lên đi sẽ được nếm mùi, mỗi năm chi tầm 1 tỷ là bình thường.
Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệumới 4 năm mà sửa gì ghê vậy bác?
Xe đi được gần 46.000 km
Hehehe kệ đi Bác, lái sướng là được roàiHiện tại là đi được gần 46.000 km đó bác
Giá phuộc nhún vầy là rẻ rồi đó Bác, con Mer S công ty em thay phuộc, bợ chữ A, van + nhân công... mỗi bộ tầm 140tr. Tới 80.000km thì phuộc hơi tự động hư 4 cái.Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệu
Xe đi được gần 46.000 km
Giá phuộc nhún vầy là rẻ rồi đó Bác, con Mer S công ty em thay phuộc, bợ chữ A, van + nhân công... mỗi bộ tầm 140tr. Tới 80.000km thì phuộc hơi tự động hư 4 cái.
theo khảo sát hôm bữa e xem thì tuổi thọ của hệ thống treo khí nén trung bình là 64000 km đó bác, nếu 80k thì cũng chấp nhận được