Em được đi ké với sếp vài lầnHehehe kệ đi Bác, lái sướng là được roài
Cũng nhẹ mà, sếp em đi con 2016 cũng mới sửa hết 420Ông sếp bên em đi con GLS đời 2017; mới sửa hết 240 triệu
Nuôi con nghiện "thật" có khi nào rẻ hơn không taCũng nhẹ mà, sếp em đi con 2016 cũng mới sửa hết 420
À… hệ thống điện táp pi cửa cũng tự hư sau 80.000km luôn. Em không nhớ giá lắm nhưng cũng tốn kha khá.theo khảo sát hôm bữa e xem thì tuổi thọ của hệ thống treo khí nén trung bình là 64000 km đó bác, nếu 80k thì cũng chấp nhận được
thì vô hãng thì gần như nhau chứ không chênh lệch nhiều bác, chịu cực ra ngoài tìm garage thân quen đặt đồ về làmXe Đức cũng khá bền bỉ trừ phần điện, giá cũng hợp lý nhưng có vấn đề phụ tùng và dịch vụ quá mắc. Ở các nước khác phụ tùng xe Mer cũng mác hơn so với xe Nhật nhưng không quá nhiều như ở VN. Chắc ở VN bán phụ tùng lợi nhuận tốt hơn bán xe..Mình cứ thấy bác nào đi xe Đức chắc chắc nhiều tiền hơn các bác đi xe Nhật. Còn mình chỉ dám mua Lexus thôi...
Xe lếch xệch của sếp em hãng báo bộ càng trước + càng sau 110tr, đặt hàng nước ngoài có 1/4
mà xe mới thì phải vô hãng chứ sao ra ngoài được
Anh em giỏi DIY, muốn tiền ít mà hít hàng thơm thì có thể múc GLS cụ nha. Chúc ae may mắn và lên cơ
Đúng rồi ạ.Điện tapi cửa là cho các nút bấm và cửa hút ấy hả bác.
Mới 80k mà hư sợ quá vậy.
Mấy cái cửa hút sửa hơi bị tốn tiền đấy.
Nuôi nghiện cũng sem sem, trừ khi nó chơi quá liều đứt dây thì mới hết tốn kém. Xe mình bán luôn thì mới y vậyNuôi con nghiện "thật" có khi nào rẻ hơn không ta