Xe hoặc thiết bị máy móc công nghiệp của bọn Đức đa số chủ yếu lợi nhuận từ hậu bán hàng; khi đến hạn bảo dưỡng, bảo trì thì phải mời chuyên gia nó qua thì trả chi phí mới vã: vé máy bay, khách sạn, ăn uống, giờ công, linh kiện....với giá cắt cổ; nên các DN trong nước đa số chủ yếu mua máy mó, thiết bị của TQ, ĐL, Nhật....
Vậy là chưa đụng tới 4 bóng hơi mà giá đã vậy, đến lúc bóng hơi bị nứt chân chim cần thay thì còn khủng hơn.Em thấy báo giá thay 2 cái phuộc nhún; mỗi cái 79 triệu. Van nâng phuộc: 15 triệu. 2 ô đỡ chữ A cầu trước (trái và phải); mỗi cái 12 triệu. Còn lại là mấy cái lặt vặt vài triệu
Cứ như mấy xe kích cỡ to này toàn phải bỏ sẵn vài ngàn đô la trong xe thì mới dám chạy ra đường!Vậy là chưa đụng tới 4 bóng hơi mà giá đã vậy, đến lúc bóng hơi bị nứt chân chim cần thay thì còn khủng hơn.
Mấy năm đầu có bảo hành + bảo hiểmCứ như mấy xe kích cỡ to này toàn phải bỏ sẵn vài ngàn đô la trong xe thì mới dám chạy ra đường!
Thì cũng ko đến nỗi đâu bác
Các bạn toàn nghe đồn chứ thực tế chạy không tốn bao nhiêu. Có phí bảo hiểm xe hằng năm hơi cao nhưng cái này không thể giảm đượcMấy năm đầu có bảo hành + bảo hiểm
Thì cũng ko đến nỗi đâu bác