Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
-em đã tham gia offroad ngày 18-19/6 và đã về nhà an toàn chiều nay , sau chuyến này mới thấy nhiều thứ cần phải làm để chuyến sau sẽ tốt hơn
-Tời cơ: tời hoạt động tốt, nhưng cái yếu nhất là Đinh vít bắt trục láp vào cóc tời bi tuôn , chắc phải dùng ốc vít bằng inox. cũng may là tời xong rồi khi chạy ra thì mớt phát hiện láp bị sút và đinh ốc bị cào bằng.
-két nước : lâu quá bị mọt , hàn chỗ này thủng chỗ kia , chỉ cách thay mới.
-nhớt chảy tùm lum, từ họp số đến nắp quy lát, nhớt cầu trươc /sau .
-Rotuyn hệ thống lái , cần thay mới,
- xe bị chao tay lái khi vào ổ gà (chưa biết bị bệnh gì , các chuyên gia phán bệnh giúp em)
Đinh ốc bắt Mặt máy với hộp số cũng bị sút , rớt đinh.
-Nhíp cũng lệch
-Thắng tay, thắng chân thì rất tốt , tuy nhiên thắng tay không có tác dụng , do tăng bua vớt nhiều lần nên chỉnh hết cỡ vẫn không ăn vào tang trống.
-cạ thùng , tìm hoài không thấy nhưng khi xuống dốc thì cạ vào bánh trước bên phụ .
nhiều việc phải làm cho chuyến đi đầu tháng 7
-em đã tham gia offroad ngày 18-19/6 và đã về nhà an toàn chiều nay , sau chuyến này mới thấy nhiều thứ cần phải làm để chuyến sau sẽ tốt hơn
-Tời cơ: tời hoạt động tốt, nhưng cái yếu nhất là Đinh vít bắt trục láp vào cóc tời bi tuôn , chắc phải dùng ốc vít bằng inox. cũng may là tời xong rồi khi chạy ra thì mớt phát hiện láp bị sút và đinh ốc bị cào bằng.
-nhớt chảy tùm lum, từ họp số đến nắp quy lát, nhớt cầu trươc /sau .
-Rotuyn hệ thống lái , cần thay mới,
- xe bị chao tay lái khi vào ổ gà (chưa biết bị bệnh gì , các chuyên gia phán bệnh giúp em)
Đinh ốc bắt Mặt máy với hộp số cũng bị sút , rớt đinh.
-Nhíp cũng lệch
-Thắng tay, thắng chân thì rất tốt , tuy nhiên thắng tay không có tác dụng , do tăng bua vớt nhiều lần nên chỉnh hết cỡ vẫn không ăn vào tang trống.
-cạ thùng , tìm hoài không thấy nhưng khi xuống dốc thì cạ vào bánh trước bên phụ .
nhiều việc phải làm cho chuyến đi đầu tháng 7
Last edited by a moderator: