Vin sao bằng Hyundai bác, nhưng chắc chăc vài chục năm trước Hyundai khởi nghiệp thì cũng sẽ rất khó khăn. Với đầu tư như Vin thì thị trường trong nước chỉ là một miếng bánh nhỏ xíu trong tính toán của họ.Anh lại lên lớp, đánh tráo, cào bằng? Vin = Hyundai? Em cam đoan cho tới bây giờ không cõ thằng kỹ sư nào của Vin hiểu được cái xe nó đang "chế tạo" là như thế nào cả. Tuyền đồ Tàu, đưa cho Tây hiệu chỉnh mông má. 1 dạng lợi dụng, lừa gạt lòng yêu nước của nhân dân Vina cần lao.
Ở Hàn xẻng, có Hyundai police không?Vin sao bằng Hyundai bác, nhưng chắc chăc vài chục năm trước Hyundai khởi nghiệp thì cũng sẽ rất khó khăn. Với đầu tư như Vin thì thị trường trong nước chỉ là một miếng bánh nhỏ xíu trong tính toán của họ.
Có mãnh liệt tinh thần Hàn Xẻng không?
làm nhớ câu nói kinh điển của ông chủ sáng lập Toyota khi kêu gọi người Nhật mua xe Toy.
Vấn đề lầ thằng V đang "làm giả", chả có nắm được con mẹ gì công nghệ cả. Thậm chí thông số chiếc xe ra sao chưa chắc biết . Y chang Hoa Lâm ráp xe máy thôi. Và đừng mong nó tiến bộ gì hơn.Vin sao bằng Hyundai bác, nhưng chắc chăc vài chục năm trước Hyundai khởi nghiệp thì cũng sẽ rất khó khăn. Với đầu tư như Vin thì thị trường trong nước chỉ là một miếng bánh nhỏ xíu trong tính toán của họ.
Túm lại mình rất trân trọng những công ty đầu tư cho sản xuât nhất là thương hiệu Việt, Có rất nhiều ngành sx của Việt Nam bị nước ngoài mua lại và ông chủ cầm vài ngàn tỷ ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn mà không phải lo nghĩ gì nữa.
Phàm là con người thì chỉ cần 1000 tỷ tương đương 50 triệu đô sống cả đời xài không hết, nhưng ảnh vấn dấn thân vào làm thì phải tôn trọng những người người dám làm như vậy. Còn nếu tầm như ảnh thì cầm vài trăm triệu đô ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn cần gì làm nữa cho mệt, nhưng ảnh không làm vậy.
Phàm là con người thì chỉ cần 1000 tỷ tương đương 50 triệu đô sống cả đời xài không hết, nhưng ảnh vấn dấn thân vào làm thì phải tôn trọng những người người dám làm như vậy. Còn nếu tầm như ảnh thì cầm vài trăm triệu đô ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn cần gì làm nữa cho mệt, nhưng ảnh không làm vậy.
Xe điện hoàn tòan khác xe xăng bác ơi, Bác thử leo lên cái xe hiện đại bây giờ, hàm lượng điện tử và chất xám về phần mềm trong đó chiếm phần lớn, động cơ hóa thạch là thứ mà nó đã phát triển đụng nóc rồi.Vấn đề lầ thằng V đang "làm giả", chả có nắm được con mẹ gì công nghệ cả. Thậm chí thông số chiếc xe ra sao chưa chắc biết . Y chang Hoa Lâm ráp xe máy thôi. Và đừng mong nó tiến bộ gì hơn.
Bác phải quay về Hàn Quốc mấy chục năm trước thì mới trả lời dc câu hỏi này, Tuy nhiên em có qua Hàn Quốc du lịch và thấy họ xài đồ nội địa khá nhiều.Ở Hàn xẻng, có Hyundai police không?
Có mãnh liệt tinh thần Hàn Xẻng không?
làm nhớ câu nói kinh điển của ông chủ sáng lập Toyota khi kêu gọi người Nhật mua xe Toy.
Đồ nội địa họ có tôt không, so với mức giá tương đương?Bác phải quay về Hàn Quốc mấy chục năm trước thì mới trả lời dc câu hỏi này, Tuy nhiên em có qua Hàn Quốc du lịch và thấy họ xài đồ nội địa khá nhiều.
Mức giá thì còn phụ thuộc vào thuế của quốc gia đó bác.Đồ nội địa họ có tôt không, so với mức giá tương đương?
nói chung mình ủng hộ anh vova 1 chiếc SA2.0 mà bị ảnh bóp nát bi (vừa cọc 500 thì ảnh bảo dừng sản xuất, chứ mình cọc 50 chắc bỏ cọc cho rồi). Giờ đau quá. Giờ bảo bỏ tiền đi xe anh vova... thì thôi. Em xin.Túm lại mình rất trân trọng những công ty đầu tư cho sản xuât nhất là thương hiệu Việt, Có rất nhiều ngành sx của Việt Nam bị nước ngoài mua lại và ông chủ cầm vài ngàn tỷ ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn mà không phải lo nghĩ gì nữa.
Phàm là con người thì chỉ cần 1000 tỷ tương đương 50 triệu đô sống cả đời xài không hết, nhưng ảnh vấn dấn thân vào làm thì phải tôn trọng những người người dám làm như vậy. Còn nếu tầm như ảnh thì cầm vài trăm triệu đô ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn cần gì làm nữa cho mệt, nhưng ảnh không làm vậy.
Nhân tiện, con SA 2.0 trắng Ngọc Trinh mới đi 10 tháng 1 vạn... vẫn còn giảm 50 triệu cho các anh em bằng hữu quan tâm nhé
là cái rì a nhẩy?
share info thì share luôn, code gà gà đọc còm mãi chả mót đc thêm rì
Cái MOU họ ký là về khả năng tích hợp tất tần tật pin, động cơ, hệ thống điều khiển xe, giải nhiệt và quản lý pin vào trong phần gầm xe, nhà sản xuất xe hơi chỉ lo việc thiết kế và chế tạo phần thân bên trên, kiểu dạng như khung gầm dùng chung trên các loại xe truyền thống, nhưng ở xe điện phần gầm họ tích hợp hết tất thảy nên nhìn giống như caia ván trượt nên họ gọi là vậy.
Nhưng tất cả chỉ mới ở MOU thì bàn sâu là quá sớm. Em mơi google đc nhiêu đó nên không dám chém nhiều.