Hạng D
23/5/12
1.942
77.848
113
Túm lại mình rất trân trọng những công ty đầu tư cho sản xuât nhất là thương hiệu Việt, Có rất nhiều ngành sx của Việt Nam bị nước ngoài mua lại và ông chủ cầm vài ngàn tỷ ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn mà không phải lo nghĩ gì nữa.
Phàm là con người thì chỉ cần 1000 tỷ tương đương 50 triệu đô sống cả đời xài không hết, nhưng ảnh vấn dấn thân vào làm thì phải tôn trọng những người người dám làm như vậy. Còn nếu tầm như ảnh thì cầm vài trăm triệu đô ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn cần gì làm nữa cho mệt, nhưng ảnh không làm vậy.
Có biết lý do tại sao anh của Gừng đẻ sòn sòn hết dự án (không phải BĐS) này đến dự án (không phải BĐS) khác không ?

Uh chắc lại hỏi xoắn nhau là tại sao không làm giống như Quyết còi đẻ sòn sòn dự án BĐS ... vậy thì đến giờ cuối Quyết còi cũng phải vẽ ra cái Bamboo

...
Nếu Xe dap đã từng nhảy về phụ trách sale BĐS mấy dự án đến thiên thu có sổ thì chắc tự trả lời được.
 
Hạng B2
25/12/10
297
2.816
93
Em có cảm giác là anh V ko thật sự muốn làm xe, bản chất ảnh là con buôn, mâm nào ra tiền nhiều thì anh chụp giựt bốc hốt thôi. Làm xe e thấy nó thiên về nhiệm vụ chính trị nhiều hơn, kiểu như là anh đã lấy được đất toàn vị trí đẹp và nhận nhiều ưu ái từ chính quyền, bây giờ anh phải trích phần lời ấy ra và làm xe để cho VN nở mày nở mặt và cũng có 1 hãng ô tô quốc dân kiểu như Proton ở Malay vậy.

Trước giờ e chưa bao giờ sử dụng dịch vụ của Vin từ resort, bệnh viện đến xe cô, do ko thích cách truyền thông thượng đẳng và cửa quyền điển hình của Bake. Tuy nhiên cũng ko mong là a V sập lúc này, vì nếu thực vậy thì năm nay và năm sau kte VN sẽ rất u ám. :( :(
Trong đám doanh nhân Việt, em thích chú Viên/Vinamit, chú Mỹ/Mỹ Lan và anh Tài/MWG
 
Thích bán dạo
17/11/06
129
9.796
93
anh này nói đúng
hyundai sx cái dân nó cần lúc đó, cái xe những năm 60s, và lớn mạnh
vin sx cái không ai cần chỉ nhăm lùa gà làm giàu
dân Việt cần xe hơi giá rẻ nhưng Vin lại sx xe rất mắc, điển hình là vinfast lux to kềnh càng giá mắc hơn cả xe hãng khác. xe bán chạy nhất của vin là fadil. mà vẫn mắc. nếu vin làm đúng sx người việt cần là xe ô tô cỡ nhỏ giá rẻ như bên Ấn Độ thì sẽ thành công. ng Việt chưa cần xe ô tô điện.
tương tự vậy với bds, thổi giá gấp 5 lần giá vốn lãi khủng, chứ không quan tâm tạo ra sp có chất cho thị trường
tóm lại Vin thì cũng yêu nước ở 1 khía cạnh nào đó là dám làm, nhưng ngáo, chỉ mục đích thu lợi nhuận (anh nào làm cho Vin sẽ hiểu), sản phẩm không phục vụ nhu cầu người dùng mà nhằm bán cổ phiếu
nên ngày tàn của Vin cũng không xa
chả ghét gì Vin
thấy gì nói thế
Trời ơi, J nói gì vậy... Dân Việt mà k cần xe điện?? Nhà J có bụi k,nhà liền thổ hay chung cư cao 40 50 tầng liệu có thoát khỏi bụi k, bụi đó phần lớn do khí thải phương tiện xe xăng dầu đang on road nhé.

Xứ đã nghèo như VN thì càng cần phải khoẻ để lao động, xe điện giúp dân nghèo khoẻ hơn đó J. J nói xe điện V bán quá mắc (đồng ý) nhưng nó 0 phát thải, nếu chỉ có người ngu mua ev lãng phí thì có phải người đi xe xăng đang đc hưởng lợi từ việc k phải hít khí thải từ bọn ngu kia k, nếu bọn này khôn hơn đi mua ba cái xe xăng thải đầy khí độc thì dân nghèo cày bừa suốt ngày ngoài đường phải hít double rồi.

Vin bán EV hiện nay giá mắc, đồng ý, nhưng nếu nó k làm nsx VN sẽ k bao giờ có ai làm rồi bọn tư bản sẽ vào hốt hết market. Nếu Vin chết, cũng tốt cho lớp Việt sau vì sẽ có bài học lớn và free cho lớpsau làm tiếp, và giá rẻ hơn, thành công hơn. Nếu nhìn sang China, sẽ hiểu đc tại sao Vin thay đổi từ xăng sang điện.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
891
30.448
93
Vin là nhất, 1 chủ xe máy điện ca ngợi, đằng nào cũng tàu, nhưng mà nó tàu việt. 1 gọt máu đào hơn ao nước lã. Em là em vẫn ủng hộ sx trong nước nếu giá cả vad chất lượng chấp nhận dc.
Như honda ngon đấy. Mỗi năm nó bán hơn 2tr xe máy. Chuyển lợi nhuận về chính quốc hơn 20k tỷ Vnd, để lại trong nước chỉ 1 khúc nhỏ. Nó lại lấy tiền đó cho ta vay dạng ODA với điều kiện cắt cổ, thiệt đơn thiệt kép
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Trời ơi, J nói gì vậy... Dân Việt mà k cần xe điện?? Nhà J có bụi k,nhà liền thổ hay chung cư cao 40 50 tầng liệu có thoát khỏi bụi k, bụi đó phần lớn do khí thải phương tiện xe xăng dầu đang on road nhé.

Xứ đã nghèo như VN thì càng cần phải khoẻ để lao động, xe điện giúp dân nghèo khoẻ hơn đó J. J nói xe điện V bán quá mắc (đồng ý) nhưng nó 0 phát thải, nếu chỉ có người ngu mua ev lãng phí thì có phải người đi xe xăng đang đc hưởng lợi từ việc k phải hít khí thải từ bọn ngu kia k, nếu bọn này khôn hơn đi mua ba cái xe xăng thải đầy khí độc thì dân nghèo cày bừa suốt ngày ngoài đường phải hít double rồi.

Vin bán EV hiện nay giá mắc, đồng ý, nhưng nếu nó k làm nsx VN sẽ k bao giờ có ai làm rồi bọn tư bản sẽ vào hốt hết market. Nếu Vin chết, cũng tốt cho lớp Việt sau vì sẽ có bài học lớn và free cho lớpsau làm tiếp, và giá rẻ hơn, thành công hơn. Nếu nhìn sang China, sẽ hiểu đc tại sao Vin thay đổi từ xăng sang điện.
tôi viết là "chưa cần ô tô điện" vì không tiện lợi, hạ tầng chưa có
xe máy điện thì phù hợp, nếu đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện thì rất tốt
 
Hạng D
16/3/09
3.300
55.259
113
www.tet.com
tôi viết là "chưa cần ô tô điện" vì không tiện lợi, hạ tầng chưa có
xe máy điện thì phù hợp, nếu đổi toàn bộ xe máy xăng sang xe máy điện thì rất tốt
Xe máy quá lỗi thời rồi .
Xe đạp - phương tiện công cộng .
 
  • Like
Reactions: LOG
Ban confirmed
Hạng D
9/5/12
1.793
64.022
113
Tư sản dân tộc quy trình là vầy:
Làm - Lớn - Lo(lót) - Lún - Lầy
Làm bđs - Lớn tiền nhờ bds, mà tiền nhiều thì phải -Lo chính sách (tầm gov) tốn kém, bị khó thở nên thiếu tiền sẽ -Lún, lún quá -Lầy luôn, hốt tiền dân lo duy trì, thắng thua hên/xui.
Túm lại là chưa bền, cũng buồn.
P/s: làm dân đen bàn chiện Tỉ phú thật đã miệng. :p
 
B72 confirmed
Hạng B1
24/2/18
91
15.829
83
52
Sai lầm lớn nhất là ảnh nhảy qua điện thoại và xe hơi rồi thì tham vọng xe điện. Thế giới đã có bao nhiêu hãng điện thoại, bao nhiêu hãng xe hơi đang ngắc ngoải thở oxy, cuộc đua trong 2 ngành cần đầu tư nhiều chất xám này thì VN chưa có tên trên bản đồ thế giới. Giờ đã phóng lao không thể dừng được nữa mà nguồn tiền cạn kiệt mất thanh khoản nặng vì chính sách xiết chặt phát hành TPDN, room tín dụng.
E là khó qua được vài tuần trăng.
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.064
98
57
Thời xưa những thằng như Hoa Lâm ráp dream II bị chúng chửi là "công nghệ tuốc nơ vít" thì ngày nay đám ráp xe hơi chả khác gì cả. Nhà nước càng thất thu thuế do ưu đãi các thứ. Gọi là tham nhũng chính sách.
Đậu móa !! SX xe ! Nhà máy đúc phôi động cơ ở đâu ? Nhà máy đúc - tiện trục cam- láp v.v.. ở đâu ? Toàn tụi đánh lận con đen, lừa phỉnh + lũ đầu tôm hô hào , đánh vào lòng yêu nước của người dân để bịp !!!!!!!!!!
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.064
98
57
Túm lại mình rất trân trọng những công ty đầu tư cho sản xuât nhất là thương hiệu Việt, Có rất nhiều ngành sx của Việt Nam bị nước ngoài mua lại và ông chủ cầm vài ngàn tỷ ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn mà không phải lo nghĩ gì nữa.
Phàm là con người thì chỉ cần 1000 tỷ tương đương 50 triệu đô sống cả đời xài không hết, nhưng ảnh vấn dấn thân vào làm thì phải tôn trọng những người người dám làm như vậy. Còn nếu tầm như ảnh thì cầm vài trăm triệu đô ra nước ngoài sống cuộc sống an nhàn cần gì làm nữa cho mệt, nhưng ảnh không làm vậy.
Nên giải thích rõ từ " Sản xuất " là gì, nội dung nó ra làm sao rồi hãy còm lên đây !! Đừng vơ đũa cả nắm ! Lắp ráp khác hoàn toàn với sản xuất ! đừng lập lờ đánh lận con đen !!!