Hạng F
8/8/06
6.454
21.579
113
40
nói chung mình ủng hộ anh vova 1 chiếc SA2.0 mà bị ảnh bóp nát bi (vừa cọc 500 thì ảnh bảo dừng sản xuất, chứ mình cọc 50 chắc bỏ cọc cho rồi). Giờ đau quá. Giờ bảo bỏ tiền đi xe anh vova... thì thôi. Em xin.

Nhân tiện, con SA 2.0 trắng Ngọc Trinh mới đi 10 tháng 1 vạn... vẫn còn giảm 50 triệu cho các anh em bằng hữu quan tâm nhé
Hàng của bác thành limited ngon rồi còn gì nữa bác :D
 
  • Haha
Reactions: Liembk
Hạng D
22/8/16
2.334
25.986
113
Em trân trọng anh Vinfast
Nhưng ghét lây Vin vì nó thuê tụi police, động xí vào nó là cả bầy vô cắn. Rồi qui đồng ai chê Vin là ///
Cũng giống như nể bake học giỏi, siêng năng, giàu có, nhưng ghét cái cách sống vậy.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.834
113
Miền Không Xác Định
Xe điện hoàn tòan khác xe xăng bác ơi, Bác thử leo lên cái xe hiện đại bây giờ, hàm lượng điện tử và chất xám về phần mềm trong đó chiếm phần lớn, động cơ hóa thạch là thứ mà nó đã phát triển đụng nóc rồi.
Thế Vin nắm đươc cái gì trên chiếc xe điện đó? Chả khác gì con Klara cả: Hàn được cái sườn xe, còn lại là đồ Tàu, mà là hàng chợ bên Tàu mới ác.
Vậy thì hãy gọi cho đúng là lắp ráp kinh doanh xe Tàu nhập khẩu, như Hòa Lâm, như Trường Hải (Thật ra là trình thua xa lắc Trường Hải).
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.256
113
Xe điện hoàn tòan khác xe xăng bác ơi, Bác thử leo lên cái xe hiện đại bây giờ, hàm lượng điện tử và chất xám về phần mềm trong đó chiếm phần lớn, động cơ hóa thạch là thứ mà nó đã phát triển đụng nóc rồi.
và nó còn khó học hỏi hơn cả xe động cơ đốt trong;
cái đã tồn tại vài trăm năm; mà còn làm không được; thì hy vọng gì vào cái công nghệ cao!?
 
Hạng D
7/5/10
4.666
21.500
113
Hàng của bác thành limited ngon rồi còn gì nữa bác :D
Cái xe đẹp trai vậy mà, chắc giá bán lại của TT khoảng 800tr à bác Xe, được cái treo khí nến chạy êm
Tin đồn 7 thiệt anh vova
 
Hạng D
22/2/06
1.300
9.022
113
46
Sài Gòn
Bao giờ ngành luyện kim phát triển đã rồi mới nói đến công nghiệp xe hơi. Anh phải luyện ra được thép , thép đó đúc ra được cái pit tông chạy ko đúp bê, đấy mới gọi là công nghiệp xe hơi.
Vin làm gì cũng thua chỉ làm bds là thắng. Cơ mà nếu Vin mua đất triển khai dự án sòng phẳng như những cây bds khác thì chưa chắc đã thắng như vậy.
p/s: Vin lại tiếp tục xin cấp đất làm nhà máy sx pin, và nhà máy pin lại nằm sát biển . Đấy , xin cấp đất làm o tô xe máy còn thua , nói chi mua đất đầu tư chắc còn thua đậm hơn nữa.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Sai rồi A, 4 thằng kia của HQ chúng nó sx toàn cái thị trường cần, và vươn lên là người dẫn đầu không chỉ trong nc và thế giới. Còn A V toàn sx cái ko ai cần :D
anh này nói đúng
hyundai sx cái dân nó cần lúc đó, cái xe những năm 60s, và lớn mạnh
vin sx cái không ai cần chỉ nhăm lùa gà làm giàu
dân Việt cần xe hơi giá rẻ nhưng Vin lại sx xe rất mắc, điển hình là vinfast lux to kềnh càng giá mắc hơn cả xe hãng khác. xe bán chạy nhất của vin là fadil. mà vẫn mắc. nếu vin làm đúng sx người việt cần là xe ô tô cỡ nhỏ giá rẻ như bên Ấn Độ thì sẽ thành công. ng Việt chưa cần xe ô tô điện.
tương tự vậy với bds, thổi giá gấp 5 lần giá vốn lãi khủng, chứ không quan tâm tạo ra sp có chất cho thị trường
tóm lại Vin thì cũng yêu nước ở 1 khía cạnh nào đó là dám làm, nhưng ngáo, chỉ mục đích thu lợi nhuận (anh nào làm cho Vin sẽ hiểu), sản phẩm không phục vụ nhu cầu người dùng mà nhằm bán cổ phiếu
nên ngày tàn của Vin cũng không xa
chả ghét gì Vin
thấy gì nói thế
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
nói chung mình ủng hộ anh vova 1 chiếc SA2.0 mà bị ảnh bóp nát bi (vừa cọc 500 thì ảnh bảo dừng sản xuất, chứ mình cọc 50 chắc bỏ cọc cho rồi). Giờ đau quá. Giờ bảo bỏ tiền đi xe anh vova... thì thôi. Em xin.

Nhân tiện, con SA 2.0 trắng Ngọc Trinh mới đi 10 tháng 1 vạn... vẫn còn giảm 50 triệu cho các anh em bằng hữu quan tâm nhé
theo trend chứng bds
giờ bán không ai mua
vậy không thèm bán nữa
thôi để đi dài hạn 10 năm nữa