Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Mày không đọc hoặc đọc không hiểu thì chịu khó ngồi hóng đi cu.
Bài viết của tao có nói gì đến luật quản lý an toàn an ninh gì đâu .
Ủa, thì vấn đề bàn cãi là việc quản lý của masteri, việc “khoá bánh xe” là vấn đề an toàn, an ninh, nói chung là việc “sử dụng” “đoạn đường” đang bàn cãi!
Mày ko nói về an toàn, an ninh mà lại nói đến “chất lượng công trinh”, không thấy tréo ngoe à?
 
Hạng B2
26/4/18
141
468
63
43
Mày không đọc hoặc đọc không hiểu thì chịu khó ngồi hóng đi cu.
Bài viết của tao có nói gì đến luật quản lý an toàn an ninh gì đâu .
Cho nên mới nói là có sự đánh tráo khái niệm ở đây dựa trên sự không rõ ràng của các quy định về luật, ví dụ như trong bài của anh, a hiểu quản lý là quản lý giao thông đường bộ mà thôi, nên anh viễn dẫn luật theo hướng đó, còn quản lý của bên Masteria thảo điền là quản lý về an ninh trật tự, quản lý giao thông thì họ có quyền trích dẫn các điều luật về quản lý an ninh về tài sản để khóa bánh ( ví dụ như bảo vệ tài sản chống mất cắp hoặc bị phá hoại blabla)
Anh viết bài này tôi cũng thấy có mục đích riêng rồi đó, nhưng bị bóc mẽ thì lại chợ búa rồi hehe
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cho nên mới nói là có sự đánh tráo khái niệm ở đây dựa trên sự không rõ ràng của các quy định về luật, ví dụ như trong bài của anh, a hiểu quản lý là quản lý giao thông đường bộ mà thôi, nên anh viễn dẫn luật theo hướng đó, còn quản lý của bên Masteria thảo điền là quản lý về an ninh trật tự, quản lý giao thông thì họ có quyền trích dẫn các điều luật về quản lý an ninh về tài sản để khóa bánh ( ví dụ như bảo vệ tài sản chống mất cắp hoặc bị phá hoại blabla)
Anh viết bài này tôi cũng thấy có mục đích riêng rồi đó, nhưng bị bóc mẽ thì lại chợ búa rồi hehe
Bạn có đọc hết bài viết chưa?
Thế nào là quản lý về an ninh trật tư, quản lý giao thông?
Luật nào vui lòng trích dẫn.
Mùi gì, mục đích riêng gì? không đủ lập luận thì đừng phán nhé.
Ai bóc mẽ vui lòng phản biện.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ủa, thì vấn đề bàn cãi là việc quản lý của masteri, việc “khoá bánh xe” là vấn đề an toàn, an ninh, nói chung là việc “sử dụng” “đoạn đường” đang bàn cãi!
Mày ko nói về an toàn, an ninh mà lại nói đến “chất lượng công trinh”, không thấy tréo ngoe à?
He he, dẫn luật đi cu.
Luật nào cho phép bảo vệ khóa bánh xe.
Không tiếp mấy còm tự phán như vậy nhé
 
Hạng D
14/8/16
2.102
2.561
113
40
Đường chật, dân đông. Đậu xe có nơi có chỗ, mua xe được thì trả phí gửi xe được. Đậu đỗ lung tung chi người ta khoá bánh phải rồi. Phần này của chung cư quản lý chứng đâu phải đường công cộng
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đường chật, dân đông. Đậu xe có nơi có chỗ, mua xe được thì trả phí gửi xe được. Đậu đỗ lung tung chi người ta khoá bánh phải rồi. Phần này của chung cư quản lý chứng đâu phải đường công cộng
Vui lòng đọc bài viết và phản biện.
Bài này chủ yếu nói về tính pháp lý của việc khóa bánh xe.
 
  • Like
Reactions: quyet_tam
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
“Quản lý” là rất rộng, case này tạm gói gọn trong 2 phạm vi:
- một là quản lý chất lượng (của công trình): cái này không liên quan.
- hai là quản lý sử dụng công trình, bao gồm cả quản lý an toàn, an ninh khi sử dụng công trình đó! Việc masteri “khoá bánh xe” là việc này!

thằng khùng chơi trò lập lờ, đánh tráo khái niệm, viết cho dài, “dẫn cho hoàng tráng” không ngoài mục đích này.

Túm lại:
- masteri có quyền “quản lý” công trình này (tạm dùng từ “công trình”, vì nếu dùng từ “đường” thì quá rõ là phải dùng luật GTDB).
Viec masteri có quyền “quản lý” là rõ ràng!
- massteri phải quản lý chất lượng công trình: đó là cam kết giữa nó và chủ đầu tư, ko bàn tới vì ko liên quan, trừ khi chất lượng công trình gây hậu quả nào đó
- masteri quản lý việc sử dụng công trình là việc bàn cãi: có phải quyền cúa masteri là quyền “quy định và giám sát việc ai được phép sử dụng, sử dụng như thế nào…” quyền này tới đâu, luật nào quy định…?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Nếu thấy dài quá thì các bác chỉ cần đọc phần tóm tắt này và không đồng ý mục nào thì phản biện nhé

Tóm lại bài phân tích khá dài này bằng các gạch đầu dòng như sau:

  • Đường nội khu hay đường nội bộ là đường thuộc mạng lưới giao thông đường bộ.
  • Luật giao thông đường bộ quy định người tham gia giao thông phải chấp hành các quy tắc giao thông đường bộ do Luật này quy định.
  • Dừng, đỗ xe là một trong những quy tắc giao thông thông đường bộ được quy định cụ thể tại điều 18, điều 19 của Luật GTĐB 2008.
  • Chỉ có lực lượng Công An Nhân Dân mới có chức năng xử lý vi phạm hành chánh về trât tự xã hội, cụ thể ở đây là vi phạm quy tắc giao thông đường bộ.
  • Công văn của UBND Phường Thảo Điền hoàn toàn đầy đủ tính pháp lý khi dựa vào Luật Giao Thông Đường Bộ 2008 để yêu cầu BQT dừng ngay việc khóa bánh xe mà bảo vệ Masteri đang thực hiện đối với các phương tiện tiện tham gia giao thông trên đường nội khu.
  • Đường bộ cho dù do nhà nước “quản lý” hay do người sở hữu sử dụng đường bộ “quản lý” thì cũng đều phải tuân thủ theo các nội dung của khoản 2, điều 48 Luật GTĐB, bao gồm 2 ý chính
    • (Trích) 2. Đường bộ đưa vào khai thác phải được quản lý, bảo trì với các nội dung sau đây:
    • a) Theo dõi tình trạng công trình đường bộ; tổ chức giao thông; kiểm tra, thanh tra việc bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;
    • b) Bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa định kỳ và sửa chữa đột xuất. (Hết trích)
  • Và các quy định chi tiết về “quản lý” đường bộ được cụ thể hóa trong các điều 11,12,13,1
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
“Quản lý” là rất rộng, case này tạm gói gọn trong 2 phạm vi:
- một là quản lý chất lượng (của công trình): cái này không liên quan.
- hai là quản lý sử dụng công trình, bao gồm cả quản lý an toàn, an ninh khi sử dụng công trình đó! Việc masteri “khoá bánh xe” là việc này!

thằng khùng chơi trò lập lờ, đánh tráo khái niệm, viết cho dài, “dẫn cho hoàng tráng” không ngoài mục đích này.

Túm lại:
- masteri có quyền “quản lý” công trình này (tạm dùng từ “công trình”, vì nếu dùng từ “đường” thì quá rõ là phải dùng luật GTDB).
Viec masteri có quyền “quản lý” là rõ ràng!
- massteri phải quản lý chất lượng công trình: đó là cam kết giữa nó và chủ đầu tư, ko bàn tới vì ko liên quan, trừ khi chất lượng công trình gây hậu quả nào đó
- masteri quản lý việc sử dụng công trình là việc bàn cãi: có phải quyền cúa masteri là quyền “quy định và giám sát việc ai được phép sử dụng, sử dụng như thế nào…” quyền này tới đâu, luật nào quy định…?
Dẫn luật đi cu, sao lại cứ tự sướng vậy.