Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Tiểu đệ mới đi SG-NT và ngược lại thì có một số cập nhật như sau
(em đi bằng 2 bánh vì không có 4 bánh nhưng muốn chia sẽ thông tin cho các anh 4 bánh để giải đáp phần nào thắc mắc)
- Đường từ SG ra tới gần trạm thu phí sông Phan rất láng chỉ còn một hai chỗ nữa sẽ xong chạy êm.
Từ trạm thu phí này về tới tận Nha Trang xấu toàn tập, đường bị bóp lại 1 bên để thi công chạy rất thốn . Em không biết xe lớn chạy có êm không chứ em thấy xe 2 bánh thì chỉ có nước đi về là vứt xe.
- Đoạn khúc nhà máy điện hạt nhân (Ninh Thuận) thì xấu không thể tả , đường bị cào lởm chởm và đổ đá chạy rất khó. Về tới gần Ba Ngòi thì đỡ hơn chút vì có 1 vài đoạn thì công đã xong .
- Lượt SG-NT em xuất phát 2h sáng và thấy công an hoạt động rất cần cù. Đoạn qua ngã tư Dầu Giây hướng về Hà Nội khoản 1 km . xxx hay đứng đây . Năm nào em về quê thì xxx đứng chết ngay điểm này để hốt xe lớn.
- Khúc Hàm Thuận Nàm (Bình Thuận) , Ba Ngòi công an hoạt động cũng nhiều .
- Lượt NT-SG thì xuất phát 3h sáng về SG đứng 2h chiều . chạy tốc độ 40km trong khu dân cư và 50km ngoài KDC . vì sợ bắn tốc độ . Vào tới địa phận Đồng Nai thì không dám nhích ga nhiều . thấy xe lớn bò em cũng bò theo.

Kết quả cuộc hành trình : Bể nắp máy , vứt 1 cặp mâm và bể bửng.
Đôi lời chia sẽ với các anh trên otosaigon . nên chọn 1 con đường khác thay cho QL1 vì đường như thời chiến tranh .
Do em không có thời gian đê đi chặn ven biển và muốn về SG sớm nên quốc luôn Ql1.
Hậu quả thật khôn lườn . Tết này chỉ còn nước đi xe đò về thôi.
Em vừa alo cho mấy anh trên, cố gắng làm gấp xong 1 làn đường mịn màng trong vòng 45 ngày nữa cho ae OS về quê. Các bác chờ xem vậy.
 
Tập Lái
2/1/15
6
20
3
34
Qua còm của bác e và các bác đang dự ra ngoải thấy ớn ăn quá ! Thanks.

Rưng rùng rợn dị sao bác chỉ hết có 11 tiếng cho chặng này vậy (3g sáng-2g chiều) ?!
Chắc do em nghỉ ít mà chạy nhiều. Em nghĩ các bác nên đi chặng ven biển ra tới Phan Thiết rồi đi tiếp chặng bầu trắng ra tới Phan Rí thì đỡ thiệt hại gấp nhiều lần.
QL1 ban ngày chạy ớn lạnh . Bụi như sương mù Đà Lạt . xxx thì thấy chỉ toàn ăn xe tải (Xe du lịch và oto thì thì không thấy chỉ vào , xe tải và xe khách 45 chỗ thì ngoắt vào ngay tại chỗ, lơ xe xuống xe là đưa sổ là xe đi được đi liền). Mỗi tỉnh em đi qua đều có ít nhất là 1 trạm . (Bình Thuận thì cỡ 2 trạm). Về tới Cam Ranh thì vô thành phố bò 40km nhưng không thấy tay áo vàng nào.Em về tới Cam Ranh là 12h trưa . Chắc có lẽ trưa nên mấy ảnh tránh nắng chăng.
Về thành phố Nha Trang , xxx hoạt động rất siêng , bắt xe để đủ chỉ tiêu cuối năm chăng ?
À mà còn 1 điểm nữa là đường thường có đoạn láng nhựa xong xuôi nhưng do nó cao hơn mặt đường cũ . tạo thành một cái gờ ở điểm đầu và cuối của mỗi đoạn . Cái gờ này có chỗ rất cao và cực sốc do nó không có làm xuôi theo chiều giàm dần của mặt đường mà cắt ngang . Nên các bác nào đi đêm mà không thấy là sóc vô các gờ này là tiêu.
Có nhiều đoạn em thấy đang lu đường mà cho đi luôn nhưng qua tới đầu bên kia thì không ra được . Bị chắng bởi mấy cục bê tống và cây phân làng.

Hôm em về NT tới khúc Hàm Thuận Nam kẹt xe kéo dài gần 1km. Inova, Ford Everest chạy xuống qua làn xe máy và tràn nằm chờ ngoài hành lang đường luôn mà vẫn không chạy nỗi. Công nhân nó sẽ chặng khoản 10 phút để cho xe từ Bắc vào và ngược lại. Hôm em vào lại thì không thấy kẹt xe vì thấy nhiều điểm đã thi công gấp . (Bình thuận)
Tuy Phong chạy miết về Cà ná là coi như offroad . Mấy xe gầm cao chân dài chạy đường này là đứng sở trường của xe đó rồi đó.
 
Hạng B2
5/12/09
496
55
28
Mùng 3 tết em đi Nha Trang, không biết lúc đó đường ngon chưa vì xe em gầm hơi thấp:(
Có bác nào hay đi cung này cập nhật thường xuyên cho anh em nắm tình hình ah?
P/S: em nghe nói đèo Khánh Vỉnh mùa này củng hay bị sạt lở nguy hiểm lắm phải không các bác?(nếu đi Nha Trang theo hướng QL20 lên Đà Lạt rồi xuống)
 
Tập Lái
2/1/15
6
20
3
34
Mùng 3 tết em đi Nha Trang, không biết lúc đó đường ngon chưa vì xe em gầm hơi thấp:(
Có bác nào hay đi cung này cập nhật thường xuyên cho anh em nắm tình hình ah?
P/S: em nghe nói đèo Khánh Vỉnh mùa này củng hay bị sạt lở nguy hiểm lắm phải không các bác?(nếu đi Nha Trang theo hướng QL20 lên Đà Lạt rồi xuống)
Em đi lúc Tết Tây rồi đó các anh ơi . Chuyến đi thật hãi hùng . Lượt SG-NT đường tuy xấu nhưng về tới nơi xe không sao . Vì đường từ SG ra gần tới Phan Thiết đã làm gần xong chạy êm . cả 2 chiều . (Riêng đoạn sông Phan đến phan thiết thì xấu má ơi) . Các bác có đi lúc sáng sớm thì cũng không sao vì ra tới phan thiết cũng sáng rồi nên tầm quan sát tốt hơn.
Lượt NT-SG thì banh xe. Nên đi vào ban ngày không nên đi vào ban đêm . Vì chiều vào SG đang làm nên ổ gà sống trâu nhiều , va phải 1 cái là xót con xe các bác đấy.
Đoạn từ Phan Thiết vè tới Phan Rí em nghĩ tới tết sẽ xong 1 bên chạy ổn . Vì em thấy đoạn này công nhân làm việc nhiều lắm. Còn đoạn từ Ninh Thuận về tới Cam Ranh đường thì chưa đào xới gì hết mà ổ gà , ổ chó, tùm lum ổ nhiều vô kể . Đoạn này thi công rất lề mề. Nên tới Tết năm sau may ra mới xong
 
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Ặc ặc, còn 1 tháng nữa mình đi NT rồi, không biết đến lúc đó nó như thế nào nhỉ. :(
 
  • Like
Reactions: LuckyStone
Hạng C
15/11/11
810
925
93
Theo như cùng đường của 1 bác gợi ý, thì đoạn hư và chưa xong nó nằm ở khúc nào, các bác tô đỏ dùm mình được không?

Sài gòn - Cao tốc - QL51 - Long Hai - QL 56 - La Gi - Nguyễn Chí Thanh - ĐT 719 - Kê Gà - Phan Thiết - Mũi né - ĐT 716 - Bàu Trắng - Đồi cát bay - Phan Rí cửa - Ql1 - Phan Rang (Đi lối cầu mới sát biển ra đường vòng quanh núi chúa) - núi chuá - Vịnh Vĩnh Hy - Vịnh Cam Ranh - Nha Trang.
 
  • Like
Reactions: Nikekhoi