Đoạn SG-PT chạy êm nhưng mấy làn bác, hay vẫn 1 làn như cũ. Một làn thì riêng cái vụ bò theo xe tải cũng mệt rùi!Em đi lúc Tết Tây rồi đó các anh ơi . Chuyến đi thật hãi hùng . Lượt SG-NT đường tuy xấu nhưng về tới nơi xe không sao . Vì đường từ SG ra gần tới Phan Thiết đã làm gần xong chạy êm . cả 2 chiều . (Riêng đoạn sông Phan đến phan thiết thì xấu má ơi) . Các bác có đi lúc sáng sớm thì cũng không sao vì ra tới phan thiết cũng sáng rồi nên tầm quan sát tốt hơn.
Lượt NT-SG thì banh xe. Nên đi vào ban ngày không nên đi vào ban đêm . Vì chiều vào SG đang làm nên ổ gà sống trâu nhiều , va phải 1 cái là xót con xe các bác đấy.
Đoạn từ Phan Thiết vè tới Phan Rí em nghĩ tới tết sẽ xong 1 bên chạy ổn . Vì em thấy đoạn này công nhân làm việc nhiều lắm. Còn đoạn từ Ninh Thuận về tới Cam Ranh đường thì chưa đào xới gì hết mà ổ gà , ổ chó, tùm lum ổ nhiều vô kể . Đoạn này thi công rất lề mề. Nên tới Tết năm sau may ra mới xong
hi vọng AH xong sớm trước Tết, nếu không, Tết này em quyết đi NT bằng đường ĐL thôi. Lần trước chạy đêm, xót xe quá xá đoạn từ PT ra.
Mừng cho anh ko phải nhận bb tốc độ đường sân bay Camranh-nhatrang. Tốc độ tối đa chỉ 80, có những nút giao còn 60, trên đèo có những khúc cua chỉ còn 40. Lái và phụ xe nhìn sao ko thấy bb tốc độ?
Lái nhatrang, test xe khi đường mới làm xong. Sau có vụ taxi mém bay xuống biển......Kiểm tra tốc độ.
Sau đó huyện Camlam được thành lập. Xxx kiểm tra tốc độ ngay chân đèo.
Đường 723 đi Dalat cũng vậy, ngoài đô thị, nhưng những đoạn 60 rất dài, bb khó thấy....khi mới thông tuyến 2B đua nhau để vào nghĩa trang. Đường tốt, vắng, chưa có bb, toan chạy 90-100, giờ thì cấm.
Đường chưa phân làn bác ơi ! Mỗi chiều chỉ có 1 làn duy nhất thôi, có đoạn thì có con lương , có đoạn thì không có con lương luôn . Thấy xe các bác sedan cứ bò nối đuôi nhau suốt không dám vượt. Tốc độ cầm chừng 40km/h.Đoạn SG-PT chạy êm nhưng mấy làn bác, hay vẫn 1 làn như cũ. Một làn thì riêng cái vụ bò theo xe tải cũng mệt rùi!
Theo như các bác trên này có nói thì công an Đồng Nai khá nổi tiếng đó . Các bác nên cận thận đoạn Dầu Giây , bắn khá rát . Hôm em vào lại SG , tới Đồng Nai là 12h hơn , nhưng không thấy tay nào cả . Dù vậy vẫn phải bò theo biển báo . Nhích phát vền ăn muối ngay.
Thế thì cứ ven biển mà đi thui ạ. QL1 làm chạy được là một chuyện, còn mấy làn ô tô lại là chuyện khác nữa. Chứ như trước cứ nhấp nhổm ra vào tìm cách vượt mà nhức cả đầu.Đường chưa phân làn bác ơi ! Mỗi chiều chỉ có 1 làn duy nhất thôi, có đoạn thì có con lương , có đoạn thì không có con lương luôn . Thấy xe các bác sedan cứ bò nối đuôi nhau suốt không dám vượt. Tốc độ cầm chừng 40km/h.
Theo như các bác trên này có nói thì công an Đồng Nai khá nổi tiếng đó . Các bác nên cận thận đoạn Dầu Giây , bắn khá rát . Hôm em vào lại SG , tới Đồng Nai là 12h hơn , nhưng không thấy tay nào cả . Dù vậy vẫn phải bò theo biển báo . Nhích phát vền ăn muối ngay.
các bác cho em hỏi chút: còn từ Nhà trang tới Đà Nẵng thi đường có bị đào xới gì không ạ.
Sửa chữa mở rộng toàn tập. Từ nhatrang đi quinhon có 220km, mà tui ko muốn đi luôn...tè le chiếc xe.
Xa hơn khoảng bao nhiêu KM vậy bác?Theo như cùng đường của 1 bác gợi ý, thì đoạn hư và chưa xong nó nằm ở khúc nào, các bác tô đỏ dùm mình được không?
Sài gòn - Cao tốc - QL51 - Long Hai - QL 56 - La Gi - Nguyễn Chí Thanh - ĐT 719 - Kê Gà - Phan Thiết - Mũi né - ĐT 716 - Bàu Trắng - Đồi cát bay - Phan Rí cửa - Ql1 - Phan Rang (Đi lối cầu mới sát biển ra đường vòng quanh núi chúa) - núi chuá - Vịnh Vĩnh Hy - Vịnh Cam Ranh - Nha Trang.
Bác đi hồi tháng mấy ạ. Căng quá nhỉ...Sửa chữa mở rộng toàn tập. Từ nhatrang đi quinhon có 220km, mà tui ko muốn đi luôn...tè le chiếc xe.