Hạng F
14/9/04
9.916
30.269
113
Q3
Máy lạnh tốt nhe ra tới Bình chịu là cóng
đồ ăn dỡ, cháo gà ok
e chỉ đi tói nha trang hà
 
Hạng C
3/5/10
686
4.249
93
Cơ sở hạ tầng từ thời Pháp thuộc, chỉ duy tu & vận hành mà ngày càng tụt lùi - tàu lật hoài. Thay tà vẹt & lắp thêm 2 ray ngoài mở rộng khổ ray để tăng an toàn & tăng tốc độ thì không làm, làm ĐSCT với cách quản lý này chỉ từ chết đến chết thôi!
 
Hạng C
13/4/15
980
91.287
93
Bọn đường sắt hồi anh # còn tại vị, lúc nào cũng niềm nở, chiều khách hàng. Anh # dẹp được vụ người nhà đưa người đi lên tàu mà bị băt mua vé đón tiễn mới vô được.
Bây giờ anh # lên dĩa, bọn ga SG nó chơi cái máy soát vé tự động và không cho người thân đưa vào ga nữa. Nhưng mà tự động cqq khi mà phải cần 2 nhân viên đứng kiểm tra cửa soát vé tự động :D
Giờ đưa người lớn tuổi đi tàu là hết phụ xách đồ giùm luôn, băt buộc phải sử dụng dịch vụ xe đẩy ở ga. Mịa, một đống chú thanh niên lực lưỡng đẩy xe kiếm tiền, mà thái độ thì lại rất hách dịch :mad:
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
mở rộng khổ đường ray + cải tạo lại các toa thì bọn phê ăn .. c.tức,
phải mua cái mới đầu tư trọn gói, bọn nó mới ăn đậm
Các anh lâu rồi có đi tàu lửa VN không?
Cách nay vài năm mình có đi 1 lần. Vẫn cà rịch cà tang, nhà vệ sinh có nước nhưng vẫn dơ...
Chỉ nâng khổ ray lên để tăng tốc & an toàn hơn mà còn chưa làm được, thì ĐSCT để làm gì nhỉ?
Hóng...
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.524
113
Các anh lâu rồi có đi tàu lửa VN không?
Cách nay vài năm mình có đi 1 lần. Vẫn cà rịch cà tang, nhà vệ sinh có nước nhưng vẫn dơ...
Chỉ nâng khổ ray lên để tăng tốc & an toàn hơn mà còn chưa làm được, thì ĐSCT để làm gì nhỉ?
Hóng...
Mình mới đi cách nay 2 tháng hơn..rât ok.wc sạch sẽ. Xe có hiển thị tốc lực. Time sẽ đến ga..
 
Lơ Xe
20/1/17
2.130
109.989
113
Sài Gòn
nkl.am
Lâu lắm rồi em ko đi tàu. WC gớm quá thề ko bao giờ đi lại. Điều hoà như bắc cực. Giường chiều dơ hầy. Nói chung là một trải nghiệm vô cùng tệ hại.
 
Hạng D
26/8/05
3.771
25.270
133
Cơ sở hạ tầng từ thời Pháp thuộc, chỉ duy tu & vận hành mà ngày càng tụt lùi - tàu lật hoài. Thay tà vẹt & lắp thêm 2 ray ngoài mở rộng khổ ray để tăng an toàn & tăng tốc độ thì không làm, làm ĐSCT với cách quản lý này chỉ từ chết đến chết thôi!

Cái này chuyên gia đã trả lời rồi.

Lắp thêm 1 ray về 1 bên vẫn phải mở rộng và gia cố nền đường, chưa kể qua cầu cũng phải làm lại chứ không đủ khoảng trống.

Ba ray chạy cùng lúc 2 trong 3, khi cao tốc, khi bình thường sẽ làm các ray mòn không đều gây mất an toàn, thay ray không thể thay lẻ mà thay hết cả 3 thì lãng phí.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Toa xe cũ hẹp, được tân trang nội thất với những option vặt.
Những dụng cụ phục vụ nhìn bẩn, bếp xe đẩy thức ăn, cách phục vụ...đói ngấu ko chọn lựa thì ăn được.
Giá vé thì trên trời hơn cả vé máy bay, đổi vé nó nghiến ngay 30%...và kết quả: Lỗ.
Khổ đường 1m> 1.4m, mở rộng nền đường, thay tà vẹt tháo lắp lại ray.
Sao họ ko làm nhỉ? Quá khó, hay quá ít? Có làm là tốt mà.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Cái này chuyên gia đã trả lời rồi.

Lắp thêm 1 ray về 1 bên vẫn phải mở rộng và gia cố nền đường, chưa kể qua cầu cũng phải làm lại chứ không đủ khoảng trống.

Ba ray chạy cùng lúc 2 trong 3, khi cao tốc, khi bình thường sẽ làm các ray mòn không đều gây mất an toàn, thay ray không thể thay lẻ mà thay hết cả 3 thì lãng phí.
Cũng nhờ các chuyên gia mà mất mẹ con đường đẹp nhất ĐNA, và thứ 2 thế giới.