Cơ sở hạ tầng từ thời Pháp thuộc, chỉ duy tu & vận hành mà ngày càng tụt lùi - tàu lật hoài. Thay tà vẹt & lắp thêm 2 ray ngoài mở rộng khổ ray để tăng an toàn & tăng tốc độ thì không làm, làm ĐSCT với cách quản lý này chỉ từ chết đến chết thôi!
Bọn đường sắt hồi anh # còn tại vị, lúc nào cũng niềm nở, chiều khách hàng. Anh # dẹp được vụ người nhà đưa người đi lên tàu mà bị băt mua vé đón tiễn mới vô được.
Bây giờ anh # lên dĩa, bọn ga SG nó chơi cái máy soát vé tự động và không cho người thân đưa vào ga nữa. Nhưng mà tự động cqq khi mà phải cần 2 nhân viên đứng kiểm tra cửa soát vé tự động
Giờ đưa người lớn tuổi đi tàu là hết phụ xách đồ giùm luôn, băt buộc phải sử dụng dịch vụ xe đẩy ở ga. Mịa, một đống chú thanh niên lực lưỡng đẩy xe kiếm tiền, mà thái độ thì lại rất hách dịch
Bây giờ anh # lên dĩa, bọn ga SG nó chơi cái máy soát vé tự động và không cho người thân đưa vào ga nữa. Nhưng mà tự động cqq khi mà phải cần 2 nhân viên đứng kiểm tra cửa soát vé tự động
Giờ đưa người lớn tuổi đi tàu là hết phụ xách đồ giùm luôn, băt buộc phải sử dụng dịch vụ xe đẩy ở ga. Mịa, một đống chú thanh niên lực lưỡng đẩy xe kiếm tiền, mà thái độ thì lại rất hách dịch
mở rộng khổ đường ray + cải tạo lại các toa thì bọn phê ăn .. c.tức,
phải mua cái mới đầu tư trọn gói, bọn nó mới ăn đậm
phải mua cái mới đầu tư trọn gói, bọn nó mới ăn đậm
Các anh lâu rồi có đi tàu lửa VN không?
Cách nay vài năm mình có đi 1 lần. Vẫn cà rịch cà tang, nhà vệ sinh có nước nhưng vẫn dơ...
Chỉ nâng khổ ray lên để tăng tốc & an toàn hơn mà còn chưa làm được, thì ĐSCT để làm gì nhỉ?
Hóng...
Mình mới đi cách nay 2 tháng hơn..rât ok.wc sạch sẽ. Xe có hiển thị tốc lực. Time sẽ đến ga..Các anh lâu rồi có đi tàu lửa VN không?
Cách nay vài năm mình có đi 1 lần. Vẫn cà rịch cà tang, nhà vệ sinh có nước nhưng vẫn dơ...
Chỉ nâng khổ ray lên để tăng tốc & an toàn hơn mà còn chưa làm được, thì ĐSCT để làm gì nhỉ?
Hóng...
Tất cả đều ok.
Chỉ còn ồn và vé mắc thôi.
Chỉ còn ồn và vé mắc thôi.
Attachments
-
106,4 KB Đọc: 15
-
73,6 KB Đọc: 16
Cơ sở hạ tầng từ thời Pháp thuộc, chỉ duy tu & vận hành mà ngày càng tụt lùi - tàu lật hoài. Thay tà vẹt & lắp thêm 2 ray ngoài mở rộng khổ ray để tăng an toàn & tăng tốc độ thì không làm, làm ĐSCT với cách quản lý này chỉ từ chết đến chết thôi!
Cái này chuyên gia đã trả lời rồi.
Lắp thêm 1 ray về 1 bên vẫn phải mở rộng và gia cố nền đường, chưa kể qua cầu cũng phải làm lại chứ không đủ khoảng trống.
Ba ray chạy cùng lúc 2 trong 3, khi cao tốc, khi bình thường sẽ làm các ray mòn không đều gây mất an toàn, thay ray không thể thay lẻ mà thay hết cả 3 thì lãng phí.
Toa xe cũ hẹp, được tân trang nội thất với những option vặt.
Những dụng cụ phục vụ nhìn bẩn, bếp xe đẩy thức ăn, cách phục vụ...đói ngấu ko chọn lựa thì ăn được.
Giá vé thì trên trời hơn cả vé máy bay, đổi vé nó nghiến ngay 30%...và kết quả: Lỗ.
Khổ đường 1m> 1.4m, mở rộng nền đường, thay tà vẹt tháo lắp lại ray.
Sao họ ko làm nhỉ? Quá khó, hay quá ít? Có làm là tốt mà.
Những dụng cụ phục vụ nhìn bẩn, bếp xe đẩy thức ăn, cách phục vụ...đói ngấu ko chọn lựa thì ăn được.
Giá vé thì trên trời hơn cả vé máy bay, đổi vé nó nghiến ngay 30%...và kết quả: Lỗ.
Khổ đường 1m> 1.4m, mở rộng nền đường, thay tà vẹt tháo lắp lại ray.
Sao họ ko làm nhỉ? Quá khó, hay quá ít? Có làm là tốt mà.
Cũng nhờ các chuyên gia mà mất mẹ con đường đẹp nhất ĐNA, và thứ 2 thế giới.Cái này chuyên gia đã trả lời rồi.
Lắp thêm 1 ray về 1 bên vẫn phải mở rộng và gia cố nền đường, chưa kể qua cầu cũng phải làm lại chứ không đủ khoảng trống.
Ba ray chạy cùng lúc 2 trong 3, khi cao tốc, khi bình thường sẽ làm các ray mòn không đều gây mất an toàn, thay ray không thể thay lẻ mà thay hết cả 3 thì lãng phí.