Anh,Em chả thấy chuyên gia nào đăng đàn nói là kg được cả
Toàn mấy anh đường sắt nói là do chiên nói kg được, mà chiên da của đường sắt thì mình đíu tin
lắp thêm 1 ray, hoặc 2 ray đều khả thi nếu thực nghiệm 1 cách cẩn trọng
tăng chiều rộng bánh xe chứ kg tăng chiều rộng toa tàu thì việc gì phải mở rộng cầu ???
Lắp 3 ray sẽ mòn không đều.
Tàu chạy vận tốc cao dẫn đến lực tác động vào ray thay đổi. Chưa kể tải trọng toa tàu khổ ray lớn sẽ nặng hơn.
Tải trọng và khổ cầu đường đều phải tính lại hết.
để kiểm hỏi gô gồ coi chạy nhanh thì áp lực lên ray tăng hay giảm cái đãAnh,
Lắp 3 ray sẽ mòn không đều.
Tàu chạy vận tốc cao dẫn đến lực tác động vào ray thay đổi. Chưa kể tải trọng toa tàu khổ ray lớn sẽ nặng hơn.
Tải trọng và khổ cầu đường đều phải tính lại hết.
Mình thì nghĩ nó giảm
chỉ cần mở rộng khổ ray và bánh, kg cần mở rộng toa
Khả năng chịu tải của nền hiện hữu dư sức chịu được,
Lắp ray thứ 3 để mở rộng, sau khi mở rộng toàn tuyến thì thay luôn ray còn lại và bỏ ray giữa
Nếu làm chi tiết thì có thể làm được
còn mấy anh đường sắt chỉ nói toàn bằng mồm chứ chưa chúng minh cho mn thấy là làm kg được
Mấy a ĐS đúng nói mồm, tiền đâu mà làm.để kiểm hỏi gô gồ coi chạy nhanh thì áp lực lên ray tăng hay giảm cái đã
Mình thì nghĩ nó giảm
chỉ cần mở rộng khổ ray và bánh, kg cần mở rộng toa
Khả năng chịu tải của nền hiện hữu dư sức chịu được,
Lắp ray thứ 3 để mở rộng, sau khi mở rộng toàn tuyến thì thay luôn ray còn lại và bỏ ray giữa
Nếu làm chi tiết thì có thể làm được
còn mấy anh đường sắt chỉ nói toàn bằng mồm chứ chưa chúng minh cho mn thấy là làm kg được
Mình đi tàu bên TQ thấy ổn, và đúng ĐS là phương tiện sống còn của quốc gia.
ĐS HQ, Nhật, Thái, Mỹ... mình đều trải nghiệm và thích. Muốn nhanh có nhanh, muốn từ từ có từ từ.
Anh tìm đc gì hay thì share nhé.
Ray đường sắt độ ổn định hơi bị caoMấy a ĐS đúng nói mồm, tiền đâu mà làm.
Mình đi tàu bên TQ thấy ổn, và đúng ĐS là phương tiện sống còn của quốc gia.
ĐS HQ, Nhật, Thái, Mỹ... mình đều trải nghiệm và thích. Muốn nhanh có nhanh, muốn từ từ có từ từ.
Anh tìm đc gì hay thì share nhé.
Nếu anh thấy ray cẩu 240T nó uốn lượn 2 phân, mặt ray bị mòn lệch 1 nữa mà vẫn chạy ầm ầm thì anh sẽ tin mấy tay ĐS toàn nói láo
trật bánh lật là do thanh đường rầy xài lâu năm nó gãi
https://vnexpress.net/thoi-su/tau-khach-trat-banh-o-dong-nai-do-ray-gay-3884179.html
https://vnexpress.net/thoi-su/tau-khach-trat-banh-o-dong-nai-do-ray-gay-3884179.html
Chừng nào mới có đs cao tốc vậy mí anh? Giờ mà còn bàn tới đừong sắt thẤP TỐC NỮA À?
Hôm nay coi vtv thấy anh phúc đang triển khai cao tốc bắc nam từng đoạnChừng nào mới có đs cao tốc vậy mí anh? Giờ mà còn bàn tới đừong sắt thẤP TỐC NỮA À?
Hy vọng chục năm nữa sẽ có ct bắc nam mà đi
Ơn đảng và cp. XHCN rất coi trọng chất lựong cs. Chúng làm đường ray riêng hay là chung ray với bọn tàu nhà nghèo kia hả bác?Hôm nay coi vtv thấy anh phúc đang triển khai cao tốc bắc nam từng đoạn
Hy vọng chục năm nữa sẽ có ct bắc nam mà đi