Hạng B2
26/1/13
195
75
28
Thưa các cụ sau vài tháng chả có gì to tát để update, nay lại lôi v2 ra tiêu tiền đây:
- Thay 6 bugi mới, hàng này đc Ken tặng lúc lấy xe vì Ken ship dư.
- Nói chuyện qua với Kenpham về phần gầm thì trước đó có Rotuyn lái là chưa thay, chắc từ khi Casforest còn sở hữu nên e cũng thay luôn rotuyn mới.
Rotuyn lái thì thợ bảo em, có rotuyn lái trong và lái ngoài, nếu hàng OME thì có thể mua tách còn hàng HỊN thì nó bán 1 cặp, thấy hơn nhau ko đáng kể e quất luôn hàng Hịn đi cho nó phê.


e4l3ikvn_myc7015o9f8_IMG2754.JPG


f0934rz7oen5dlk1w_pg_IMG2753.JPG

Đang có rất nhiều hạng mục chuẩn bị Update...
+ Đầu DVD
+ Thước lái
+ Bơm trợ lái
Chụp bụi thước lái chủ xe nên yêu cầu gara xiết bằng đai inox cho bền ko đi lâu ngày nó bung đất cát vào là hỏng rotin , dạo này đai inox giống Rin theo xe đã có bán đầy
 
Hạng B2
3/5/15
185
310
63
44
facebook.com
Thưa các cụ, vào một ngày đẹp trời em đi chơi Bắc Ninh - Hải Phong, đến cuối ngày thì nó xảy ra hiện tượng: Đánh gần hết lái thì nó kêu phành phành phành như công nông ấy, e nghĩ ngay là Bơm hoặc thước lái. Liên hệ ngay cho khổ chủ là đ/c Kenpham, nguyên chủ xe, và nhận được thông tin:
- Bơm trợ lực lái theo xe là LF20 nhưng xe mình đang lắp LF30 hàng bãi thay cách đây 3 năm
- Thước lái theo xe nhưng đã bảo dưỡng 1 lần

Về đến HP e quyết định cho thay bơm trợ lực lái hàng LF30-120bar hàng Bãi nhưng vẫn còn chất quả đất lắm. Hý hửng lắp lên xe chạy được vài ngày thì xảy ra hiện tượng là vật nhau với cái vô lăng. Chạy chưa được 1 tuần mà cảm giác tay to hơn cả quay tay :))

Lại cho con vợ già lên cầu, mục đích thay luôn cái thước lái mới hàng OEM. Sau 1 ngày vệ sinh lại toàn bộ hệ thống trợ lực, thay dầu mới, .... cuối cùng em nó cũng đc cái "khục khoặc" mới.

Tim lại loạn nhịp khi cho e ấy xuống đất để được hấp diêm tiếp... ôi thôi, quên cmn đi các cụ ah.... lái lại mượt như mới, không còn tiếng Ù Ù, O O, phành phành nữa :))

Tình yêu cho BMW 325i E46 - quá trình rước em nó về Hải Phòng
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Thưa các cụ, vào một ngày đẹp trời em đi chơi Bắc Ninh - Hải Phong, đến cuối ngày thì nó xảy ra hiện tượng: Đánh gần hết lái thì nó kêu phành phành phành như công nông ấy, e nghĩ ngay là Bơm hoặc thước lái. Liên hệ ngay cho khổ chủ là đ/c Kenpham, nguyên chủ xe, và nhận được thông tin:
- Bơm trợ lực lái theo xe là LF20 nhưng xe mình đang lắp LF30 hàng bãi thay cách đây 3 năm
- Thước lái theo xe nhưng đã bảo dưỡng 1 lần

Về đến HP e quyết định cho thay bơm trợ lực lái hàng LF30-120bar hàng Bãi nhưng vẫn còn chất quả đất lắm. Hý hửng lắp lên xe chạy được vài ngày thì xảy ra hiện tượng là vật nhau với cái vô lăng. Chạy chưa được 1 tuần mà cảm giác tay to hơn cả quay tay :))

Lại cho con vợ già lên cầu, mục đích thay luôn cái thước lái mới hàng OEM. Sau 1 ngày vệ sinh lại toàn bộ hệ thống trợ lực, thay dầu mới, .... cuối cùng em nó cũng đc cái "khục khoặc" mới.

Tim lại loạn nhịp khi cho e ấy xuống đất để được hấp diêm tiếp... ôi thôi, quên cmn đi các cụ ah.... lái lại mượt như mới, không còn tiếng Ù Ù, O O, phành phành nữa :))

View attachment 578516
Vậy nguyên nhân là do bơm trợ lực hay là do thước lái vậy bác?
 
Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Xe Ken Phạm xài hao bơm trợ lực lắm, khổ chủ trước nữa thay 2 cái trong vòng 1 tháng :D

Cơ mà, xe đó ngon...
Chắc cái bơm này chưa phải là cái cuối cùng :), cơ mà bơm bãi có 2tr, rẻ quá mỗi năm thay 1 cái khổ chủ nhỉ :)