Đây là con xe khiến mình mạnh dạn từ bỏ KIA Forte để chuyển sang bi-em 4 năm trước và đây cũng là con xe mình có kỷ niệm DIY khó quên nhất khi giúp chủ cũ súc xả dầu trợ lực làm cái khăn bịt tạm ống khí nó chui gần hết vào bướm ga (nổ máy mà k nhớ cái khăn đang nhét ở đầu ống khí), may chưa chui tọt vào trong động cơ kkkk. Hai anh em hì hục mãi mới lôi nó ra đc, toát hết cả mồ hôi hột.
Chỉnh sửa cuối:
Báo cáo cả nhà: hôm nay em liên hệ mua bảo hiểm thân vỏ bên Liberty và AIG (2 đơn vị được đánh giá cai nhất hiện nay) cho em Bỉm già đời 2003, thì đều bị từ chối hợp đồng. Vì chính sách mới của họ là ko làm bảo hiểm cho xe có niên hạn lớn hơn 10 năm (. Em sầu quá đi (
Attachments
-
117,6 KB Đọc: 9
Thưa các cụ, đúng là vk già Bim nát nên cứ phải nâng niu, nũng nịu. E đã từng đọc 1 bài viết của cụ nào đó trong Of đây nói về hiện tượng vô lăng phát ra tiếng kêu lạch cạch khi đi và đuờng xóc. Và e hiểu cái cảm giác khó chịu ấy, đôi khi aen cũng nghĩ đến nó, wc cũng nghĩ đến nó, ngủ cũng nghĩ đến nó... nghĩ mà phát bực mình. Đi 1 mình thì không sao, nhưng nếu có khách thì phải có bài.. đi đến đoạn nào xóc thì mở nhạc thật to cho khách đỡ nghe thấy ), kẻo khách lại nói xe BMW kiểu gì mà lạch cạch như xe đò (. Sau một thời gian tìm chỗ này chọc chỗ kia thì e đã phát hiện ra nguồn gốc tiếng kêu ấy nó ở đây:
Nguyên nhân do 4 vòng bi cái trục này lâu ngày bị lão hoá. Nó dơ không còn khít, tạo khoản cách dẫn đến tiếng kêu khi vào đường xóc. Cái cũ tháo ra đây ah:
Chờ đợi gần 30 ngày để ship nó từ Us, rồi cũng đến ngày nó về tay mình. Khẩn trương đưa vk2 lên cầu để lắp, sau 30p thì cũng xong, tim lại loạn nhịp, lên xe phòng vài vòng ...oimeoi cảm giác như kiểu lên đỉnh ấy: vô lăng không còn dơ, ko lắc và đặc biệt ko còn tiếng kêu lạch cạch như trước nữa...so happy.
Cũng cuối năm rồi, thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà để chuẩn bị vi vu cho cái tết cùng gia đình
Hiện tại nhà mình thừa cái khớp chữ thập này, hàng còn như mới, bác nào có nhu cầu thì inbox cho mình nhé.
Nguyên nhân do 4 vòng bi cái trục này lâu ngày bị lão hoá. Nó dơ không còn khít, tạo khoản cách dẫn đến tiếng kêu khi vào đường xóc. Cái cũ tháo ra đây ah:
Chờ đợi gần 30 ngày để ship nó từ Us, rồi cũng đến ngày nó về tay mình. Khẩn trương đưa vk2 lên cầu để lắp, sau 30p thì cũng xong, tim lại loạn nhịp, lên xe phòng vài vòng ...oimeoi cảm giác như kiểu lên đỉnh ấy: vô lăng không còn dơ, ko lắc và đặc biệt ko còn tiếng kêu lạch cạch như trước nữa...so happy.
Cũng cuối năm rồi, thay lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà để chuẩn bị vi vu cho cái tết cùng gia đình
Con xe này chủ nào cũng cưng. Giá trị dồn vô xe này chắc ngoài 1 tỷ chứ chả phải chơi.
Con xe này chủ nào cũng cưng. Giá trị dồn vô xe này chắc ngoài 1 tỷ chứ chả phải chơi.
Nó già, răng lung lay hết rồi nên cứ lao theo nó thôi bác Dũng ah