Cảnh báo: Thưa toàn thể các tín đồ BIM nát hiện đang đào bới bài viết của mình, cũng như các bài viết khác ở diễn đàn này hãy cân nhắc kỹ trước khi lao vào cuộc đam mê có thể nói là "Không giới hạn" với B nát đặc biệt là E46. Tại sao mình lại cảnh báo như vậy? vì cho đến thời điểm này mình đã gặp được 3 người và 2 người khác chưa gặp chỉ inbox nói rằng "Nhờ có topic này mà tôi quyết định mua BIM". Nghe thấy điều này cá nhân mình vừa cảm thấy vui lại vừa cảm thấy buồn:
- Vui vì coi như đã làm đc một điều gì đó để đả thông tư tưởng đối với những tín đồ "non" của BIM
- Buồn vì: sẽ có lúc, sẽ có cụ trách "đờ mờ đúng là ngày xưa điên đi đâm đầu vào BIM"
Haha câu chuyện là như vậy, thôi nhà cháu lại tiếp tục update vài thứ nho nhỏ cho con VK già 325i của nhà cháu đây ah:
- Đôi đèn Xi nhan hoạt động hết công suất đến nay cũng ngót 13 năm có lẻ, mặt mũi cày xước, rạn nứt hết rồi. Nhà cháu vừa lên đôi mới cho đôi mắt long lanh hơn, mời các cụ ngía ngắm.
+ Đây là đôi đèn cũ
+ Đây là đôi đèn mới, vì không quan trọng nên nhà cháu chơi hàng chợ cho kịp ăn tết ah )
- Xe mình là bản sport nên gầm thấp hơn bản Base + với cản trước thấp hơn nhiều, đó là lý do vì sao đi ko chú ý là dễ bị sập gầm --> Nguyên nhân làm hỏng miếng nhựa che gầm máy. Miếng này bị hỏng làm cho bụi, nước có thể bắn lên máy, làm cho khoang máy rất nhanh bị bụi bẩn. Và nói chung cũng ko ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe nên nhà cháu thay cái mới cũng là hàng chợ thôi ah. rẻ, hỏng lại thay.
- Vui vì coi như đã làm đc một điều gì đó để đả thông tư tưởng đối với những tín đồ "non" của BIM
- Buồn vì: sẽ có lúc, sẽ có cụ trách "đờ mờ đúng là ngày xưa điên đi đâm đầu vào BIM"
Haha câu chuyện là như vậy, thôi nhà cháu lại tiếp tục update vài thứ nho nhỏ cho con VK già 325i của nhà cháu đây ah:
- Đôi đèn Xi nhan hoạt động hết công suất đến nay cũng ngót 13 năm có lẻ, mặt mũi cày xước, rạn nứt hết rồi. Nhà cháu vừa lên đôi mới cho đôi mắt long lanh hơn, mời các cụ ngía ngắm.
+ Đây là đôi đèn cũ
+ Đây là đôi đèn mới, vì không quan trọng nên nhà cháu chơi hàng chợ cho kịp ăn tết ah )
- Xe mình là bản sport nên gầm thấp hơn bản Base + với cản trước thấp hơn nhiều, đó là lý do vì sao đi ko chú ý là dễ bị sập gầm --> Nguyên nhân làm hỏng miếng nhựa che gầm máy. Miếng này bị hỏng làm cho bụi, nước có thể bắn lên máy, làm cho khoang máy rất nhanh bị bụi bẩn. Và nói chung cũng ko ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe nên nhà cháu thay cái mới cũng là hàng chợ thôi ah. rẻ, hỏng lại thay.
"Xe mình là bản sport nên gầm thấp hơn bản Base + với cản trước thấp hơn nhiều"
Cái này là ngộ nhận nhá... 1.chả thấp hơn tẹo nào nếu còn zin. 2.Ngày xưa vn ráp có thể họ tự ý lắp cảng trc sau vào rồi cho xuất xưởng chứ chả có 325 nào bản sport nhé.
Cái này là ngộ nhận nhá... 1.chả thấp hơn tẹo nào nếu còn zin. 2.Ngày xưa vn ráp có thể họ tự ý lắp cảng trc sau vào rồi cho xuất xưởng chứ chả có 325 nào bản sport nhé.
Cho em nó tự sướng chút đi LVAT ))"Xe mình là bản sport nên gầm thấp hơn bản Base + với cản trước thấp hơn nhiều"
Cái này là ngộ nhận nhá... 1.chả thấp hơn tẹo nào nếu còn zin. 2.Ngày xưa vn ráp có thể họ tự ý lắp cảng trc sau vào rồi cho xuất xưởng chứ chả có 325 nào bản sport nhé.
Các lão làng bimmer bóc mẽ newbie quá!Cho em nó tự sướng chút đi LVAT ))
Bác ấy cũng thuộc diện lão rồi đấy bác ơi...kkkk... chắc do cố tình tự sướng ...kkkCác lão làng bimmer bóc mẽ newbie quá!
Form xe 325i sport này hầu như thuộc đời đầu 2003. Được cản trước/sau sport. Tấm chổ bước cũng M3. Và nhiều chi tiết lặt vặt khác.
Lúc này hầu như là nhập cả con á , mặc dù ghi là VN ráp.
Cũng như 318i cuối 2002, đầu 2003 cũng vậy.
Có thể hòa bình khi đó mới bắt đầu đi vào SX. Nên cả nhập và ráp.
Không chắc lắm, nhưng thử test vài chiếc thì thấy những xe có gốc nhập này đi hơi ngon ngon hơn xe VN ráp.
Lúc này hầu như là nhập cả con á , mặc dù ghi là VN ráp.
Cũng như 318i cuối 2002, đầu 2003 cũng vậy.
Có thể hòa bình khi đó mới bắt đầu đi vào SX. Nên cả nhập và ráp.
Không chắc lắm, nhưng thử test vài chiếc thì thấy những xe có gốc nhập này đi hơi ngon ngon hơn xe VN ráp.
Liên doanh Hòa Bình cũng đâu có sx gì đâu, chỉ nhập và lắp ráp thôi. Ngon hơn cũng chỉ là cảm giác thôi chứ hầu như part nó y chang mà đời sau còn có "thêm" vài thứ lặt vặt nữa.
Anh D làm em bối rối quá ), nhưng mà sướng anh ah.
xe nào đi đến hạn cũng phải di tu bảo dưỡng thì nó mới phục vụ mình và gia đình mình tốt nhất a nhỉ.
xe nào đi đến hạn cũng phải di tu bảo dưỡng thì nó mới phục vụ mình và gia đình mình tốt nhất a nhỉ.
Form xe 325i sport này hầu như thuộc đời đầu 2003. Được cản trước/sau sport. Tấm chổ bước cũng M3. Và nhiều chi tiết lặt vặt khác.
Lúc này hầu như là nhập cả con á , mặc dù ghi là VN ráp.
Cũng như 318i cuối 2002, đầu 2003 cũng vậy.
Có thể hòa bình khi đó mới bắt đầu đi vào SX. Nên cả nhập và ráp.
Không chắc lắm, nhưng thử test vài chiếc thì thấy những xe có gốc nhập này đi hơi ngon ngon hơn xe VN ráp.