Hạng B2
23/8/09
287
326
63
Lên cầu em thấy nhiều tài xế kỳ cục kẹo lắm, lách ra lách vào, vượt trên cầu, .... Em đi 2B chạy trong lene nhỏ sát thành cầu mà họ lách vô trong đó thúc đít bóp còi . Bữa nọ em đi 1 mình bằng con Ẹc, không có chở con, em thắng cái rột xong bắn ga chạy tiếp, nó thắng lết bánh luôn.
 
Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
Cầu rạch miễu rất hẹp và nguy hiểm, đây là sản phẩm ngu của những con bò vn.

mà sau và chạm kiểu gì mà hông xe 16 chổ nát bét như vậy ta.
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
bị lột da,
do vướng trúng cái đầu sắt chìa ra của khung đỡ container, nên toàn bộ tấm tôn lợp bên tài - từ đầu cột chử A kéo luôn xuống đến bánh sau, bị phơi lại trên xe container,
tài xế và người ngồi sau tài xế chắc ra đi liền luôn, hoặc có rớt khỏi xe thì đúng ngay bánh sau của rơ-móc
Cầu rạch miễu rất hẹp và nguy hiểm, đây là sản phẩm ngu của những con bò vn.

mà sau và chạm kiểu gì mà hông xe 16 chổ nát bét như vậy ta.
 
  • Like
Reactions: realman_80
Hạng D
11/12/10
3.008
8.061
113
Có phải 1 phần do cầu hẹp kg các bác ?
Theo hình ảnh thì cầu này có tới 4 làn xe cho 2 chiều thì không thể hẹp được!
Nạn nhân nằm hẳn sang phần đường của xe cont.
Đường có vạch kẻ liền đôi, xe khách vượt lấn hẳn sang bên kia luôn, có thể tránh xe nào hoặc là ẩu quá!
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
R.I.P kinh quá các Bác có người chứng kiến nói có 2 nạn nhân chết không toàn thây. Đừng đỗ thừa cho nguyên nhân cầu này hẹp, các Bác biết rồi các tài 16 chổ rất tin tưởng vào tay nghề của mình nên mới xảy ra cớ sự.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/3/08
1.048
2.135
113
54
Thủ Đức
Trong trường hợp này cont. mà thắng có khi còn thảm khốc hơn vì mooc sẽ lùa đầu,
Một e cont. phía bắc cũng vắt vẻo thành cầu vì thắng gấp do tránh tai nạn cùng chiều
RIP các nạn nhân