DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
Số là tuần trước đang đi ngòai đường thì bị dí một cái carvisit có nội dung như thế này www.nguyencuong.net. Thấy cũng tò mò nên sáng nay  chạy ra gắn thử xem sao thiệt hại mất 200 ngàn.
 
Thấy gắn cũng dễ, KTV chỉ tháo con ốc kim gió của bình xăng con ra rồi gắn cái của nợ đó vào, thực lòng mà nói thì cũng có nghe giải thích về nguyên lí họat động nhưng thực tế thì không hiểu gì hết! Cảm nhận ban đầu chưa biết có tiết kiệm được 20-30% nhiên liệu như quảng cáo hay không nhưng thấy garanty nhuyễn và đều hơn, khi giảm ga đột ngột thì không thấy có hiện tượng giật cục hay nổ lốp bốp ở cuối bô.
 
Mình đang chạy Ya LX 135 mức tiêu hao nhiên liệu bình quân khỏang 35-40Km/L đường nội thành, kì này xem nó có được 45Km như quảng cáo hay không he he
21.gif
 
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
54
www.otosaigon.com
Đã qua "trung gian" mà chỉ mất có 200k thì chính hãng chắc 20k. Ấy thế mà Yamaha nó vẫn không gắn vào cho sản phẩm của nó tiết kiệm 20% - 30% nhiên liệu. Đúng là Yamaha củ chuối? Lại còn mấy ông sản xuất xe ôtô hâm hấp hơi, tốn cả trăm "chai cứng" ngâm cứu chế ra nào là phun xăng điện tử, nào là Hybrid... mà cũng chỉ tiết kiệm được vài % nhiên liệu. Sao không mua cái này mà gắn vào?
He he em chỉ suy nghĩ vớ vẩn thế thôi, chứ không dám kết luận xem nó có giảm được 20% - 30% nhiên liệu không ạ :)
 
Hạng C
24/7/09
995
107
63
Hà nội
secooto nói:
Đã qua "trung gian" mà chỉ mất có 200k thì chính hãng chắc 20k. Ấy thế mà Yamaha nó vẫn không gắn vào cho sản phẩm của nó tiết kiệm 20% - 30% nhiên liệu. Đúng là Yamaha củ chuối? Lại còn mấy ông sản xuất xe ôtô hâm hấp hơi, tốn cả trăm "chai cứng" ngâm cứu chế ra nào là phun xăng điện tử, nào là Hybrid... mà cũng chỉ tiết kiệm được vài % nhiên liệu. Sao không mua cái này mà gắn vào?
He he em chỉ suy nghĩ vớ vẩn thế thôi, chứ không dám kết luận xem nó có giảm được 20% - 30% nhiên liệu không ạ :)

Có lý lắm ! Hoặc giả để tiết kiệm 1 chút xăng trong thưc tế lại phải đánh đổi bằng việc phụ tùng máy móc mau hư hơn do chế độ xăng - gió ko hợp lý...!
Em luôn thận trọng trước những "thành tựu" quá ấn tượng kiểu như vầy !
 
Hạng D
14/3/09
1.344
406
83
Phan Thiết
hix, hỗng bít mấy ông VN mình trình độ tới đâu, nhưng cái chuyện độ chế thì không ai bằng. người ta có nguyên 1 đội ngũ kĩ sư chuyên nguyệp chỉ mỗi nhiệm vụ là nghiên cứu sao cho xe ít hao nhiên liệu nhất sử dụng các công nghệ hibrid, Fi... để dảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro1, Euro2, euro3... và thành quả là chiếc xe mà mấy bác đang đi.
 Nếu mấy thầy ở VN giỏi thì sao không sáng chế ra 1 bộ chế hòa khí (bình xăng con) mới có thể tiết kiện được 20-30% như quảng cáo rùi đem đăng kí bản quyền. cái này mà được mấy hãng xe mua thì không cần phải đem carvisit thả khắp nơi như...rải truyền đơn đâu. chỉ cần ở nhà ngồi ...đếm tiền thui và tự hào biết bao khi thấy 1 hãng xe nhật nào đó sử dụng linh kiện của Việt Nam cho 1 bộ phận quan trọng nhất trong xe đời mới.
080402cool_prv.gif

@ Người Việt Nam mình nhẹ dạ quá đi thui 
bash.gif
 
winlover nói:
hix, hỗng bít mấy ông VN mình trình độ tới đâu, nhưng cái chuyện độ chế thì không ai bằng. người ta có nguyên 1 đội ngũ kĩ sư chuyên nguyệp chỉ mỗi nhiệm vụ là nghiên cứu sao cho xe ít hao nhiên liệu nhất sử dụng các công nghệ hibrid, Fi... để dảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro1, Euro2, euro3... và thành quả là chiếc xe mà mấy bác đang đi.
Nếu mấy thầy ở VN giỏi thì sao không sáng chế ra 1 bộ chế hòa khí (bình xăng con) mới có thể tiết kiện được 20-30% như quảng cáo rùi đem đăng kí bản quyền. cái này mà được mấy hãng xe mua thì không cần phải đem carvisit thả khắp nơi như...rải truyền đơn đâu. chỉ cần ở nhà ngồi ...đếm tiền thui và tự hào biết bao khi thấy 1 hãng xe nhật nào đó sử dụng linh kiện của Việt Nam cho 1 bộ phận quan trọng nhất trong xe đời mới.
080402cool_prv.gif

@ Người Việt Nam mình nhẹ dạ quá đi thui
bash.gif



SX được cái bình xăng con ở quy mô công nghiệp không đơn giản đâu bác ợ,
Nhìn chung, nên khuyến khích những ý tưởng mới lạ, vì đó là môi trường cho các phát minh sáng chế.
Nếu không có những ý tưởng "điên rồ" thì ngày nay chúng ta làm gì có cuộc sống tiện nghi?

Tôi cám ơn bác chủ thớt, đã thử nghiệm và loan báo cho anh em biết.

Bác nhớ theo dõi, ghi chép lại chi tiết để anh em tham khảo nha.
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
Hao xăng hay không thì chưa biết, nhưng cảmnhận đầu tiên là máy chạy nhẹ hơn, ở dải vận tốc từ 20-40 xe chạy đằm hơn ít bị giật, chạy đường đông thấy thỏai mái. Thôi vậy cũng có được một điểm ghi nhận cho các phát minh sáng chế cho bác nông dân Việt nam.
 
Có một điều tớ không hiểu là sau khi lấy con ốc chỉnh gió ra như sau:

26092009055b.jpg


Thì lại gắn vào một một vật giống như một cái ống nước vậy, chưa hiểu làm sao nó lại họat động được.

257708.jpg
 
DNT nói:
Hao xăng hay không thì chưa biết, nhưng cảmnhận đầu tiên là máy chạy nhẹ hơn, ở dải vận tốc từ 20-40 xe chạy đằm hơn ít bị giật, chạy đường đông thấy thỏai mái. Thôi vậy cũng có được một điểm ghi nhận cho các phát minh sáng chế cho bác nông dân Việt nam.

Có một điều tớ không hiểu là sau khi lấy con ốc chỉnh gió ra như sau:


Thì lại gắn vào một một vật giống như một cái ống nước vậy, chưa hiểu làm sao nó lại họat động được.

Bí quyết thì không thể dễ dàng hiểu ngay được đâu bác ợ, cứ coi nó như cái hộp đen đi.
Bác thử xem đường phố, đường dài kết quả thế nào?
Nếu OK, e cũng mua 1 cái