Đã qua "trung gian" mà chỉ mất có 200k thì chính hãng chắc 20k. Ấy thế mà Yamaha nó vẫn không gắn vào cho sản phẩm của nó tiết kiệm 20% - 30% nhiên liệu. Đúng là Yamaha củ chuối? Lại còn mấy ông sản xuất xe ôtô hâm hấp hơi, tốn cả trăm "chai cứng" ngâm cứu chế ra nào là phun xăng điện tử, nào là Hybrid... mà cũng chỉ tiết kiệm được vài % nhiên liệu. Sao không mua cái này mà gắn vào?
He he em chỉ suy nghĩ vớ vẩn thế thôi, chứ không dám kết luận xem nó có giảm được 20% - 30% nhiên liệu không ạ
He he em chỉ suy nghĩ vớ vẩn thế thôi, chứ không dám kết luận xem nó có giảm được 20% - 30% nhiên liệu không ạ
secooto nói:Đã qua "trung gian" mà chỉ mất có 200k thì chính hãng chắc 20k. Ấy thế mà Yamaha nó vẫn không gắn vào cho sản phẩm của nó tiết kiệm 20% - 30% nhiên liệu. Đúng là Yamaha củ chuối? Lại còn mấy ông sản xuất xe ôtô hâm hấp hơi, tốn cả trăm "chai cứng" ngâm cứu chế ra nào là phun xăng điện tử, nào là Hybrid... mà cũng chỉ tiết kiệm được vài % nhiên liệu. Sao không mua cái này mà gắn vào?
He he em chỉ suy nghĩ vớ vẩn thế thôi, chứ không dám kết luận xem nó có giảm được 20% - 30% nhiên liệu không ạ
Có lý lắm ! Hoặc giả để tiết kiệm 1 chút xăng trong thưc tế lại phải đánh đổi bằng việc phụ tùng máy móc mau hư hơn do chế độ xăng - gió ko hợp lý...!
Em luôn thận trọng trước những "thành tựu" quá ấn tượng kiểu như vầy !
hix, hỗng bít mấy ông VN mình trình độ tới đâu, nhưng cái chuyện độ chế thì không ai bằng. người ta có nguyên 1 đội ngũ kĩ sư chuyên nguyệp chỉ mỗi nhiệm vụ là nghiên cứu sao cho xe ít hao nhiên liệu nhất sử dụng các công nghệ hibrid, Fi... để dảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro1, Euro2, euro3... và thành quả là chiếc xe mà mấy bác đang đi.
Nếu mấy thầy ở VN giỏi thì sao không sáng chế ra 1 bộ chế hòa khí (bình xăng con) mới có thể tiết kiện được 20-30% như quảng cáo rùi đem đăng kí bản quyền. cái này mà được mấy hãng xe mua thì không cần phải đem carvisit thả khắp nơi như...rải truyền đơn đâu. chỉ cần ở nhà ngồi ...đếm tiền thui và tự hào biết bao khi thấy 1 hãng xe nhật nào đó sử dụng linh kiện của Việt Nam cho 1 bộ phận quan trọng nhất trong xe đời mới.
@ Người Việt Nam mình nhẹ dạ quá đi thui
Nếu mấy thầy ở VN giỏi thì sao không sáng chế ra 1 bộ chế hòa khí (bình xăng con) mới có thể tiết kiện được 20-30% như quảng cáo rùi đem đăng kí bản quyền. cái này mà được mấy hãng xe mua thì không cần phải đem carvisit thả khắp nơi như...rải truyền đơn đâu. chỉ cần ở nhà ngồi ...đếm tiền thui và tự hào biết bao khi thấy 1 hãng xe nhật nào đó sử dụng linh kiện của Việt Nam cho 1 bộ phận quan trọng nhất trong xe đời mới.
@ Người Việt Nam mình nhẹ dạ quá đi thui
winlover nói:hix, hỗng bít mấy ông VN mình trình độ tới đâu, nhưng cái chuyện độ chế thì không ai bằng. người ta có nguyên 1 đội ngũ kĩ sư chuyên nguyệp chỉ mỗi nhiệm vụ là nghiên cứu sao cho xe ít hao nhiên liệu nhất sử dụng các công nghệ hibrid, Fi... để dảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro1, Euro2, euro3... và thành quả là chiếc xe mà mấy bác đang đi.
Nếu mấy thầy ở VN giỏi thì sao không sáng chế ra 1 bộ chế hòa khí (bình xăng con) mới có thể tiết kiện được 20-30% như quảng cáo rùi đem đăng kí bản quyền. cái này mà được mấy hãng xe mua thì không cần phải đem carvisit thả khắp nơi như...rải truyền đơn đâu. chỉ cần ở nhà ngồi ...đếm tiền thui và tự hào biết bao khi thấy 1 hãng xe nhật nào đó sử dụng linh kiện của Việt Nam cho 1 bộ phận quan trọng nhất trong xe đời mới.
@ Người Việt Nam mình nhẹ dạ quá đi thui
SX được cái bình xăng con ở quy mô công nghiệp không đơn giản đâu bác ợ,
Nhìn chung, nên khuyến khích những ý tưởng mới lạ, vì đó là môi trường cho các phát minh sáng chế.
Nếu không có những ý tưởng "điên rồ" thì ngày nay chúng ta làm gì có cuộc sống tiện nghi?
Tôi cám ơn bác chủ thớt, đã thử nghiệm và loan báo cho anh em biết.
Bác nhớ theo dõi, ghi chép lại chi tiết để anh em tham khảo nha.
Hao xăng hay không thì chưa biết, nhưng cảmnhận đầu tiên là máy chạy nhẹ hơn, ở dải vận tốc từ 20-40 xe chạy đằm hơn ít bị giật, chạy đường đông thấy thỏai mái. Thôi vậy cũng có được một điểm ghi nhận cho các phát minh sáng chế cho bác nông dân Việt nam.
Có một điều tớ không hiểu là sau khi lấy con ốc chỉnh gió ra như sau:
Thì lại gắn vào một một vật giống như một cái ống nước vậy, chưa hiểu làm sao nó lại họat động được.
Có một điều tớ không hiểu là sau khi lấy con ốc chỉnh gió ra như sau:
Thì lại gắn vào một một vật giống như một cái ống nước vậy, chưa hiểu làm sao nó lại họat động được.
DNT nói:Hao xăng hay không thì chưa biết, nhưng cảmnhận đầu tiên là máy chạy nhẹ hơn, ở dải vận tốc từ 20-40 xe chạy đằm hơn ít bị giật, chạy đường đông thấy thỏai mái. Thôi vậy cũng có được một điểm ghi nhận cho các phát minh sáng chế cho bác nông dân Việt nam.
Có một điều tớ không hiểu là sau khi lấy con ốc chỉnh gió ra như sau:
Thì lại gắn vào một một vật giống như một cái ống nước vậy, chưa hiểu làm sao nó lại họat động được.
Bí quyết thì không thể dễ dàng hiểu ngay được đâu bác ợ, cứ coi nó như cái hộp đen đi.
Bác thử xem đường phố, đường dài kết quả thế nào?
Nếu OK, e cũng mua 1 cái