Bác nói đúng, động cơ nhỏ sẽ mau hỏng hơn so với động cơ lớn, khi liên tục, làm việc ở chế độ quá tải. Nhưng khi làm ra một cái động cơ, người ta đã nghiên cứu rất kỹ rồi sao cho phù hợp bác ạXe dap nói:Để chọn một chiếc xe vừa ý thì hình dáng mẫu mã, thương hiệu đã chiếm đến 70% trong nhu cầu lựa chọn sử dụng của khách hàng rồi, Chỉ có khoảng 30% khách hàng quan tâm đến động cơ thôi.
Bản thân khách hàng khi đi mua xe người ta thương hỏi xe này option như thế nào chứ cũng chẳng mấy ai quan tâm đến cái động cơ ra sao. Thật ra Toy rất hiểu tâm lý người tiêu dùng của nên đưa cái động cơ máy dầu này về để giải quyết hết hàng tồn kho tại Thái, Em dám chắc là chỉ vài tháng nữa Toy sẽ đưa động cơ 3.0L máy dầu giống như Hilux về lắp trên FT.
Bản thân em cũng chẳng chê gì cái động cơ 2.5L công suất 100 HP của Toy, nhưng nói Toy nó sản xuất ra cái động cơ có công suất nhỏ như vậy để động cơ được bền hơn thì em hoàn tòan không đồng ý với cách giải thích đó.Đó chẳng qua là cách nói để che đậy cho cái động cơ thế hệ cũ.
Theo bác thì thế hệ cũ người ta chỉ có thể làm động cơ tới 2.5 thôi à? Và em cũng chưa biết cái 2.5 D4D và 3.0 D4D nó khác nhau ra sao?
Theo em thì đó là chiến lược kinh doanh thôi bác. Một cách tiếp tục làm tăng doanh số thôi mà
Last edited by a moderator: