Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
24/2/08
153
2
18
Domy nói:
Quanbasf nói:
Gia tốc cao để vượt mặt xe khác bác bảo k cần vì mua xe để đi làm chứ k phải chở khách.
Xe êm ái thi bác lại chê là nó k có khung sườn bán tải
Nội thất đẹp thì bác lại bảo k cần để tiết kiệm
cuối cùng bác phải bỏ 1 đống tiền ra để mua for G trong khi k mua luôn xe bán tải để giảm rất nhiều về thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế trước bạ , riêng em bác nên chơi luôn con xe tăng bọc thép để thuế về 0% luôn và phù hợp với tính tình của bác hơn nữa :D

Bây giờ tóm lại nha.

+ Hyundai của bác, có chiếc xe địa hình nào không? Đem tất cả ra đây rồi so sánh với Fortuner, Prado, land, lexus, foruner...

+ SanFe thì không lội nước được, đi chỗ khác giùm nha.

+ Nếu không có xe để so sánh, thì bác thua rồi nhé

+ Hyundai có một chiếc giống mit đó, bác có nhớ không...hình như đã tiệt chủng

+ Người không làm được xe, lại đi chê người có nhiều xe là dỏm...
thứ 1 Hyundai k phải của em mà là của mọi người, tại trong lòng bác nghĩ Toy là của bác nên bác mới suy ra Hyundai là của em thôi:) đừng suy bụng ta ra bụng người nhé bác
Hyundai k có xe địa hình nào, santafe thì lội nước k được nên em sẽ đi chỗ khác và thua k dám so sánh nữa vì thế nên mới đề cử ai đi xe tăng để so sánh với bác, vậy câu em nói xe tăng bọc thép hợp với bác k đúng hay sao mà bác còn cãi nữa , nên đọc kỹ trước khi cãi chứ bác
Em k làm được xe nên Em đâu có chê Toy dỏm hồi nào đâu bác em chỉ chê Fortuner G của Việt Nam thôi à, em cũng xin nói thêm rằng hồi xưa quyết định mua Fortuner G là quyết định ngu nhất trong cuộc đời mua xe (tính tới thời điểm này của em: 1 matiz, 1 In, 1 fortuner G,1 cap, 3 santafe) mà em nghĩ ai cũng phải trải qua khi mua xe lần đầu thôi khó thoát được TOY lắm , còn vấn đề mua TOY k sợ lỗ em nói thiệt quan niệm đó xưa rồi , em đi con santafe thứ 3 này rồi nhưng có lỗ đâu , bác k tin thì thử giả bộ xem trên báo mua bán rồi đóng vai người mua santafe thử nhé (nếu có cũng giá trên trời k à) xem khó k nhé bởi vì ai đi santafe rồi em thấy chẳng ai bán cả, còn fortuner của bác mới mua rao thử xem nó trả được nhiêu nhé rồi bác tỉnh tổng lại xem sao , đây là bật mí nhỏ của em với bác thôi bác k tin thì cứ âm thầm mà thử nhé
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.590
113
40
Domy nói:
manhcuong nói:
Thôi, các bác và em có tranh luận mãi cũng không có ai thắng cả. Nhưng kẻ chiến thắng rõ ràng nhất em thấy đó là Toyota. Vì rằng một con xe như thế mà vẫn có người bênh nó chằm chặp, sợ thật! Đúng là ở VN, Toyota là vô đối!

Xe em dỏm nhưng là TOYOTA nguyên con, nên em bênh nó chàm chặp.
Còn cái xe Ford, bác cũng binh nó chằm chặp, nhưng tội nghiệp, là không phải là binh cho Ford Mỹ, mà là binh cho thằng Mazda Nhật, đã từng bị phá sản...mới đau chứ...
Ford là Ford mà Mazda là mazda, Các hãng xe họ hợp tác với nhau là chuyện bình thường, huống hồ chi ford nó sở hữu đến 33% cổ phần của Mazda ( bây giờ thì bán hết trơn rồi)
Cách bác nói chuyện giống như hai vợ chồng có Con anh, con em, con của chúng mình, Bình thường thì không sao , đến lúc có chuyện lại lôi ra chửu bới.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Xe dap nói:
Domy nói:
Xe dap nói:
Em viết cái này nữa thôi, thề là không viết nữa, Bản thân các bác trên đây và kể cả bản thân em không bao giờ dám chê cái động cơ của Fortuner, nhưng mà là ở Thái cơ, Họ cũng có động cơ 2.5L nhưng công suất 144Hp, Còn ở Vn thì 2.5L 100 Hp, Đã vậy còn cho là ở VN là thế hệ mới hơn Thái,
Bác giải thích là đường ở VN không cần công suất cao như thế, thế thì bác lại quên mất một đại lượng là Gia tốc mà gia tốc thì tỷ lệ thuận với công suất, một cái xe 100 Hp với cái xe 144 Hp khi muốn vượt xe khác thì xe nào vượt an toàn hơn.
Mệt, không muốn nói.
Câu này em không có nói à nha: 'Đã vậy còn cho là ở VN là thế hệ mới hơn Thái'
Xin bác cho dẫn chứng rõ hơn câu này nói này nhé.

Cái chuyện vượt xe khác, em vừa mới nói xong tức thì, bác lại quên nữa rồi. Bác mua xe để đi làm, hay là để chạy tốc hành SG - Đà Lạt

Nói chuyện tăng tốc nha. Ở Vn em sợ cái vụ tăng tốc lắm rồi. Không biết bao nhiêu lần, vừa chuyển bánh khi đèn đỏ, định tăng tốc. Thì một chú xe máy, không biết từ đâu, cắt ngang qua đầu, teo hết cả zim. Bây giờ thì dù đường có vắng mấy đi nữa, thì cứ tăng vừa vừa cho nó chắc. Sướng một tí, nhưng sẽ khổ, không chỉ riêng mình, mà cả gia đình đó bác ạ...
thì bác nói là động cơ ở VN mới nhất trong các dòng máy D4D của Toy rồi còn gì nữa.
Nếu xe có công suất lớn thì khả năng vượt sẽ an tòan hơn, Bởi vì khi chung ta vượt thì bắt buộc phải lần sang lề trái rồi sau đó mới vượt, nếu xe có công suất nhỏ --> gia tốc nhỏ sẽ làm cho thời gian vượt lâu hơn là xe có công suất lớn, khi đó nếu có xe ngược chiều thì ta rất khó xử lý tình huống này.Giá trị của động cơ công suất lớn là trong trường hợp này nè bác,
Còn cái xe 100 Hp vẫn có thể chạy lên 160 km/h bình thường, tuy nhiên để đạt được tốc đô này thì thời gian phải lâu hơn xe có công suất 144 hp bác ạ.

+ Lời thề của bị cáo không có tác dụng...(chữ bôi đỏ )

+ Bác coi lại cái dòng chữ bôi xanh là hoàn toàn khác nhau nha

+ Thời gian bác dùng để vượt xe khác, có chiếm tới 1/1.000 thời gian chạy 'garanti' không? Còn nếu bác nói lớn hơn, bác mua giùm em 144hp, đua cho nó nhanh nhé.
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.590
113
40
Domy nói:
Xe dap nói:
Domy nói:
Xe dap nói:
Em viết cái này nữa thôi, thề là không viết nữa, Bản thân các bác trên đây và kể cả bản thân em không bao giờ dám chê cái động cơ của Fortuner, nhưng mà là ở Thái cơ, Họ cũng có động cơ 2.5L nhưng công suất 144Hp, Còn ở Vn thì 2.5L 100 Hp, Đã vậy còn cho là ở VN là thế hệ mới hơn Thái,
Bác giải thích là đường ở VN không cần công suất cao như thế, thế thì bác lại quên mất một đại lượng là Gia tốc mà gia tốc thì tỷ lệ thuận với công suất, một cái xe 100 Hp với cái xe 144 Hp khi muốn vượt xe khác thì xe nào vượt an toàn hơn.
Mệt, không muốn nói.
Câu này em không có nói à nha: 'Đã vậy còn cho là ở VN là thế hệ mới hơn Thái'
Xin bác cho dẫn chứng rõ hơn câu này nói này nhé.

Cái chuyện vượt xe khác, em vừa mới nói xong tức thì, bác lại quên nữa rồi. Bác mua xe để đi làm, hay là để chạy tốc hành SG - Đà Lạt

Nói chuyện tăng tốc nha. Ở Vn em sợ cái vụ tăng tốc lắm rồi. Không biết bao nhiêu lần, vừa chuyển bánh khi đèn đỏ, định tăng tốc. Thì một chú xe máy, không biết từ đâu, cắt ngang qua đầu, teo hết cả zim. Bây giờ thì dù đường có vắng mấy đi nữa, thì cứ tăng vừa vừa cho nó chắc. Sướng một tí, nhưng sẽ khổ, không chỉ riêng mình, mà cả gia đình đó bác ạ...
thì bác nói là động cơ ở VN mới nhất trong các dòng máy D4D của Toy rồi còn gì nữa.
Nếu xe có công suất lớn thì khả năng vượt sẽ an tòan hơn, Bởi vì khi chung ta vượt thì bắt buộc phải lần sang lề trái rồi sau đó mới vượt, nếu xe có công suất nhỏ --> gia tốc nhỏ sẽ làm cho thời gian vượt lâu hơn là xe có công suất lớn, khi đó nếu có xe ngược chiều thì ta rất khó xử lý tình huống này.Giá trị của động cơ công suất lớn là trong trường hợp này nè bác,
Còn cái xe 100 Hp vẫn có thể chạy lên 160 km/h bình thường, tuy nhiên để đạt được tốc đô này thì thời gian phải lâu hơn xe có công suất 144 hp bác ạ.

+ Lời thề của bị cáo không có tác dụng...(chữ bôi đỏ )

+ Bác coi lại cái dòng chữ bôi xanh là hoàn toàn khác nhau nha

+ Thời gian bác dùng để vượt xe khác, có chiếm tới 1/1.000 thời gian chạy 'garanti' không? Còn nếu bác nói lớn hơn, bác mua giùm em 144hp, đua cho nó nhanh nhé.

Em xin nhắc lại với bác đây là diễn đàn nhé, Mọi người có quyền bình đẳng như nhau, Ở đây cũng không phãi là tòa án nên bác vui lòng bỏ từ Bị Cáo nhé.
Cái nữa, Ở đây mọi người bàn luận chia sẽ về khía cạnh của chiếc xe, để có người tiêu dùng hay tất cả mọi người có thể hiểu được.
Nếu bác cảm thấy cay cú thì em nghĩ bác nên xem lại bác, Có thể bài viết và cách nhận định có thể nói lên một con người đó.
Cảm ơn bác.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Xe dap nói:
Domy nói:
manhcuong nói:
Thôi, các bác và em có tranh luận mãi cũng không có ai thắng cả. Nhưng kẻ chiến thắng rõ ràng nhất em thấy đó là Toyota. Vì rằng một con xe như thế mà vẫn có người bênh nó chằm chặp, sợ thật! Đúng là ở VN, Toyota là vô đối!

Xe em dỏm nhưng là TOYOTA nguyên con, nên em bênh nó chàm chặp.
Còn cái xe Ford, bác cũng binh nó chằm chặp, nhưng tội nghiệp, là không phải là binh cho Ford Mỹ, mà là binh cho thằng Mazda Nhật, đã từng bị phá sản...mới đau chứ...
Ford là Ford mà Mazda là mazda, Các hãng xe họ hợp tác với nhau là chuyện bình thường, huống hồ chi ford nó sở hữu đến 33% cổ phần của Mazda ( bây giờ thì bán hết trơn rồi)
Cách bác nói chuyện giống như hai vợ chồng có Con anh, con em, con của chúng mình, Bình thường thì không sao , đến lúc có chuyện lại lôi ra chửu bới.

+ Em xin lỗi bác 'xe dạp', vì em hay coi phim, nên quen miệng ý mà.

+ Em thấy bác quyết định thôi, rồi lại còn thề nữa, nhưng chẳng bao giờ giữ lời. Thật là đáng tiếc...

+ Bác nói Ford nó sở hữu đến 33% cổ phần của Mazda ( bây giờ thì bán hết trơn rồi)
Vậy mà trên xe Ford có đồ của Mazda là sao hả bác...người mua xe có biết không bác...tội nghiệp...
 
Hạng F
8/8/06
6.454
21.590
113
40
Domy nói:
Xe dap nói:
Domy nói:
manhcuong nói:
Thôi, các bác và em có tranh luận mãi cũng không có ai thắng cả. Nhưng kẻ chiến thắng rõ ràng nhất em thấy đó là Toyota. Vì rằng một con xe như thế mà vẫn có người bênh nó chằm chặp, sợ thật! Đúng là ở VN, Toyota là vô đối!

Xe em dỏm nhưng là TOYOTA nguyên con, nên em bênh nó chàm chặp.
Còn cái xe Ford, bác cũng binh nó chằm chặp, nhưng tội nghiệp, là không phải là binh cho Ford Mỹ, mà là binh cho thằng Mazda Nhật, đã từng bị phá sản...mới đau chứ...
Ford là Ford mà Mazda là mazda, Các hãng xe họ hợp tác với nhau là chuyện bình thường, huống hồ chi ford nó sở hữu đến 33% cổ phần của Mazda ( bây giờ thì bán hết trơn rồi)
Cách bác nói chuyện giống như hai vợ chồng có Con anh, con em, con của chúng mình, Bình thường thì không sao , đến lúc có chuyện lại lôi ra chửu bới.

+ Em xin lỗi bác 'xe dạp', vì em hay coi phim, nên quen miệng ý mà.

+ Em thấy bác quyết định thôi, rồi lại còn thề nữa, nhưng chẳng bao giờ giữ lời. Thật là đáng tiếc...

+ Bác nói Ford nó sở hữu đến 33% cổ phần của Mazda ( bây giờ thì bán hết trơn rồi)
Vậy mà trên xe Ford có đồ của Mazda là sao hả bác...người mua xe có biết không bác...tội nghiệp...

Sao lại không biết bác, Bản thân em chả có gì phải dấu diếm cả, máy của Escape hiện giờ là của Mazda, khách hàng hỏi thì trả lời, có gì phải dấu bác nhỉ, cái nữa bác để ý kỹ thì trên máy Escape có vài cái mạc dán logo mazda đó.
Bản thân chuyện có có gì xấu đâu mà dấu.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
Quanbasf nói:
Bây giờ tóm lại nha.

+ Hyundai của bác, có chiếc xe địa hình nào không? Đem tất cả ra đây rồi so sánh với Fortuner, Prado, land, lexus, foruner...

+ SanFe thì không lội nước được, đi chỗ khác giùm nha.

+ Nếu không có xe để so sánh, thì bác thua rồi nhé

+ Hyundai có một chiếc giống mit đó, bác có nhớ không...hình như đã tiệt chủng

+ Người không làm được xe, lại đi chê người có nhiều xe là dỏm...



.... em cũng xin nói thêm rằng hồi xưa quyết định mua Fortuner G là quyết định ngu nhất trong cuộc đời mua xe (tính tới thời điểm này của em: 1 matiz, 1 In, 1 fortuner G,1 cap, 3 santafe)..

... em đi con santafe thứ 3 này rồi nhưng có lỗ đâu....

+ Bác Quanbasf nói hồi xưa quyết định mua Fortuner G . Fo ra đời ở Vn năm 2009. Như vậy là bác mua Fo g vào năm 2009

+ Sau đó bán Fo G mua cap

+ Như vậy là năm 2010 thì bác mới mua santafe đúng không.

+ Mới có mấy tháng, mà bác đã phải bán santafe đi, và mua lại tới 3 lần. Như vậy chất lượng của SanFe có sao không, mà bác phải bán liên tục vậy. Cho anh em tham khảo đi nào...
 
Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
Domy nói:
Quanbasf nói:
Bây giờ tóm lại nha.

+ Hyundai của bác, có chiếc xe địa hình nào không? Đem tất cả ra đây rồi so sánh với Fortuner, Prado, land, lexus, foruner...

+ SanFe thì không lội nước được, đi chỗ khác giùm nha.

+ Nếu không có xe để so sánh, thì bác thua rồi nhé

+ Hyundai có một chiếc giống mit đó, bác có nhớ không...hình như đã tiệt chủng

+ Người không làm được xe, lại đi chê người có nhiều xe là dỏm...



.... em cũng xin nói thêm rằng hồi xưa quyết định mua Fortuner G là quyết định ngu nhất trong cuộc đời mua xe (tính tới thời điểm này của em: 1 matiz, 1 In, 1 fortuner G,1 cap, 3 santafe)..

... em đi con santafe thứ 3 này rồi nhưng có lỗ đâu....

+ Bác Quanbasf nói hồi xưa quyết định mua Fortuner G . Fo ra đời ở Vn năm 2009. Như vậy là bác mua Fo g vào năm 2009

+ Sau đó bán Fo G mua cap

+ Như vậy là năm 2010 thì bác mới mua santafe đúng không.

+ Mới có mấy tháng, mà bác đã phải bán santafe đi, và mua lại tới 3 lần. Như vậy chất lượng của SanFe có sao không, mà bác phải bán liên tục vậy. Cho anh em tham khảo đi nào...

Quan pak pak..bị bắt giò rầu...té cú này đau lém đây....rồi sẽ vùng lên : xi ca que xung trận trong hiệp thi đấu kế tiếp...mời các pác đón xem..tỷ số đang là 1-0...hhehehehehe...Quan pak cố lên...
41.gif
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Domy nói:
manhcuong nói:
Thôi, các bác và em có tranh luận mãi cũng không có ai thắng cả. Nhưng kẻ chiến thắng rõ ràng nhất em thấy đó là Toyota. Vì rằng một con xe như thế mà vẫn có người bênh nó chằm chặp, sợ thật! Đúng là ở VN, Toyota là vô đối!

Xe em dỏm nhưng là TOYOTA nguyên con, nên em bênh nó chàm chặp.
Còn cái xe Ford, bác cũng binh nó chằm chặp, nhưng tội nghiệp, là không phải là binh cho Ford Mỹ, mà là binh cho thằng Mazda Nhật, đã từng bị phá sản...mới đau chứ...

Ơ hơ, em có nói xe nào dỏm xe nào xịn hồi nào đâu bác? Em cũng chẳng bênh Ford vì Ford cũng nằm ngoài tầm ngắm của em, mà em đang chạy con xe còn bị ném đá còn nhiều hơn con xe bác (Ỉn đó nha). Chỉ thấy quá xót khi NTD bỏ ra cả đống tiền mua cái con xe như vậy, nếu đừng bỏ đi bộ turbo thì đâu có gì để nói phải không?
 
Status
Không mở trả lời sau này.