Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
Bác đã tìm ra Quốc gia nào ở châu âu dám xài cái này chưa bác? Mới có tý ở ĐNÁ mà đã làm ùm tỏi lên là toàn cầu rồi! Thôi thì nó là chuẩn, chỉ thiếu ESP, EDB, BA và Cruiser control nữa thôi. Cũng chỉ ngang Isuzu thôi, mà những 40K.

Nếu châu Âu nó đang chạy cái D4D 2.5 102 hp thì bác gọi em bằng 'bố' nhé, chịu không...

Fortuner còn được giới thiệu và chạy ở Đông Âu đó nha
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Domy nói:
manhcuong nói:
Domy nói:
Lao xuống nước chập điện, lúc đó mở bằng cơm có được không bác, nếu mở bằng điện thì sao không mở cửa sổ hông cho nó nhanh ta. Bác này lo xa vậy cũng tốt...  

Nếu không mở bằng cơm được thì ít nhất cũng đạp tung ra được, còn cửa sổ bên thì chịu bác nhé, mở cửa chính thì nước vô nhanh nguy hiểm hơn. Một cái cửa trời bao lâu thì dột bác? Mà dột thì không biết xử lý sao mà lo dữ vậy?
Bác này càng nói thì càng không biết gì về 'rơi xuống nước' cả.
Xin thưa với bác một điều, là không bao giờ có thể mở cửa chính ra được nhé. Khi rơi xuống nước, thì điều đầu tiên là phải mở cửa sổ hông thật nhanh. Còn nếu dùng chân đạp, thì xin lỗi bác nhé, quên đi...Trên một số xe du lịch 50 chỗ, có trang bị thêm búa, chuyên dùng để đập kính đó bác. Em mỗi lần qua phà, là mở luôn kính xuống cho chắc...
Nếu nói cửa sổ trời để an toàn. Thì tất cả xe đời mới đều phải trang bị, như ABS ấy nhỉ....Còn nếu 1 triệu thằng, mới có một thằng rơi xuống cống. Thì cho mày chết, vì tới số rồi con ạ 

Trời, bác cố tình không hiểu hay thiếu ... vậy? Có cửa trời rồi cần chi mở hông cho nó lệch trọng tâm nhanh lật vậy cha? Cửa sổ trời không mở được bằng điện thì lấy tay hay chân mà đẩy lên trên cho nó tung ra chớ! Lèo lái tơn quá!
 
Hạng D
5/4/10
4.085
0
38
Em từng sử dụng civic 2.0 thấy cửa sổ trời chẳng có tác dụng gì ngoài cái gọi là óp sờn để hơn chiếc khác mà thôi, cảm giác lo sợ dột mưa là có mặc dù chưa bị dột thật. Còn chuyện rớt sông thì em chưa nghỉ đến.
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
Domy nói:
manhcuong nói:
Domy nói:
Lao xuống nước chập điện, lúc đó mở bằng cơm có được không bác, nếu mở bằng điện thì sao không mở cửa sổ hông cho nó nhanh ta. Bác này lo xa vậy cũng tốt...

Nếu không mở bằng cơm được thì ít nhất cũng đạp tung ra được, còn cửa sổ bên thì chịu bác nhé, mở cửa chính thì nước vô nhanh nguy hiểm hơn. Một cái cửa trời bao lâu thì dột bác? Mà dột thì không biết xử lý sao mà lo dữ vậy?
Bác này càng nói thì càng không biết gì về 'rơi xuống nước' cả.
Xin thưa với bác một điều, là không bao giờ có thể mở cửa chính ra được nhé. Khi rơi xuống nước, thì điều đầu tiên là phải mở cửa sổ hông thật nhanh. Còn nếu dùng chân đạp, thì xin lỗi bác nhé, quên đi...Trên một số xe du lịch 50 chỗ, có trang bị thêm búa, chuyên dùng để đập kính đó bác. Em mỗi lần qua phà, là mở luôn kính xuống cho chắc...
Nếu nói cửa sổ trời để an toàn. Thì tất cả xe đời mới đều phải trang bị, như ABS ấy nhỉ....Còn nếu 1 triệu thằng, mới có một thằng rơi xuống cống. Thì cho mày chết, vì tới số rồi con ạ

Trời, bác cố tình không hiểu hay thiếu ... vậy? Có cửa trời rồi cần chi mở hông cho nó lệch trọng tâm nhanh lật vậy cha? Cửa sổ trời không mở được bằng điện thì lấy tay hay chân mà đẩy lên trên cho nó tung ra chớ! Lèo lái tơn quá!

Chà chà, lại thêm một bác chưa dùng nó rồi, mà lại cứ nói lung tung. Bác ấy cứ tưởng là nó, giống như là mấy cái xe khách ngày xưa, vẫn hay mở lên mở xuống dể thông gió đó mà. Xin nói với bác là. Nó là cửa lùa vào trong mui xe nha bác, không có điện thì ăn cám nha. Nếu mà mở dễ như thế , thì ăn chộm, nó cạy cái là xong...
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Domy nói:
manhcuong nói:
Bác đã tìm ra Quốc gia nào ở châu âu dám xài cái này chưa bác? Mới có tý ở ĐNÁ mà đã làm ùm tỏi lên là toàn cầu rồi! Thôi thì nó là chuẩn, chỉ thiếu ESP, EDB, BA và Cruiser control nữa thôi. Cũng chỉ ngang Isuzu thôi, mà những 40K.

Nếu châu Âu nó đang chạy cái D4D 2.5 102 hp thì bác gọi em bằng 'bố' nhé, chịu không...

Fortuner còn được giới thiệu và chạy ở Đông Âu đó nha 

Chà có vẻ hơi xấc rồi đó! Thôi được rồi, bác dẫn chứng đi, em sẽ gọi bác bằng bố.... của thằng cháu nội thằng bạn tui à nghe!
 
Tập Lái
15/7/10
46
0
0
manhcuong nói:
Bác đã tìm ra Quốc gia nào ở châu âu dám xài cái này chưa bác? Mới có tý ở ĐNÁ mà đã làm ùm tỏi lên là toàn cầu rồi! Thôi thì nó là chuẩn, chỉ thiếu ESP, EDB, BA và Cruiser control nữa thôi. Cũng chỉ ngang Isuzu thôi, mà những 40K.

Thị trường châu âu chỉ khắt khe mỗi cái tiêu chuẩn khí thải thôi bác. Thị trường khó tính bậc nhất phải là Mỹ và nội địa Hàn Quốc. Em e là mấy xe lắp ráp trong nước chả có cái nào đáp ứng được 2 thị trường này!
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
manhcuong nói:
Domy nói:
manhcuong nói:
Bác đã tìm ra Quốc gia nào ở châu âu dám xài cái này chưa bác? Mới có tý ở ĐNÁ mà đã làm ùm tỏi lên là toàn cầu rồi! Thôi thì nó là chuẩn, chỉ thiếu ESP, EDB, BA và Cruiser control nữa thôi. Cũng chỉ ngang Isuzu thôi, mà những 40K.

Nếu châu Âu nó đang chạy cái D4D 2.5 102 hp thì bác gọi em bằng 'bố' nhé, chịu không...

Fortuner còn được giới thiệu và chạy ở Đông Âu đó nha

Chà có vẻ hơi xấc rồi đó! Thôi được rồi, bác dẫn chứng đi, em sẽ gọi bác bằng bố.... của thằng cháu nội thằng bạn tui à nghe!

Chỉ được cái to mồm, nhưng mà hèn...
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Domy nói:
Chà chà, lại thêm một bác chưa dùng nó rồi, mà lại cứ nói lung tung. Bác ấy cứ tưởng là nó, giống như là mấy cái xe khách ngày xưa, vẫn hay mở lên mở xuống dể thông gió đó mà. Xin nói với bác là. Nó là cửa lùa vào trong mui xe nha bác, không có điện thì ăn cám nha. Nếu mà mở dễ như thế , thì ăn chộm, nó cạy cái là xong... 

Bác có cái cửa trời không em đạp ra cho bác coi?
 
Status
Không mở trả lời sau này.