manhcuong nói:Domy nói:manhcuong nói:Cài gì thiết kế phập vô phù ra lại tăng an toàn vậy? Chẳng qua chỉ có tác dụng làm tăng độ ồn. Toàn ngụy biện cho FTG không à, nghe ớn quá!
+Theo bác thì Fo có độ ồn trong xe, lớn hơn xe nào, so với cùng dòng và giá tiền của nó. Tiếng ồn không quan trọng bằng tiếng ù ù đâu nhé
+Bác lại không hiểu gì về 'loa học' rồi. Nói thật đơn giản là như thế này.
+Bác ngồi trong một cái thùng loa bằng gỗ, và bác ngồi trong một cái thùng loa bằng giấy, bác sẽ thấy nó khác nhau như thế nào?
+Tiếng ồn bên ngoài vọng vào, nếu cách âm thì sẽ hết. Nhưng tiếng ù ro chính bản thân nó phát ra do cộng hưởng rung. Thì dù có cách âm như thế nào cũng không hết đâu nhé.
+Bởi vậy đối với dòng xe phải sữ dụng vỏ xe dày để làm khung chịu lực, nếu trang bị máy dầu. Thì việc cách âm sẽ phải làm phức tạp hơn nhiều đó, nếu không là chít liền
+FE bị kêu ù ù rất khó chịu, trong toàn bộ không gian của xe khi chạy. Thường xuyên khi gằn máy đó bác, ngồi hàng 3 thì càng biết rõ hơn nhé....Còn xe Fo thì 'không bao giờ'. Đẳng cấp là ở chỗ đó đó bác ạ...
+ Nhiều xe khi làm thêm cách âm, nên bị phát ra tiếng ù. Người ta đã tính rất kỹ rồi bác ạ, không nên làm thêm làm gì... Nếu bây giờ xe địa hình mà cho thật nhiều cách âm vào. Khi nó lội nước, nước vào. Thì biết tới bao giờ mới khô được nhỉ...
+ Mec AMG địa hình nổi tiếng của Mec, chả có miếng cách âm nào luôn, ngồi trong ngoài như nhau. Thậm chí sàn xe được lót bằng những tấm nhôm khía luôn. Đi óp lội nước là 'vô địch'
Em so độ ồn trong và ngoài Cabin với Hilander bác ạ. Thấy như nhau.
+ Nếu khác nhau, bác có giám gọi em bằng 'bố' không?
+Bác vừa chứng minh giùm em, 2.5D4D 102hp được sử dụng trên dòng xe cao cấp SUV đời mới 4Runner đó nha. Và 144hp là độc quyền của Thái. Toyota Hiace 16 chú nhỏ, mà cũng giám dùng 100hp hả. Thì cái thằng To này, nó liều hết sức đi... Cám ơn bác nhiều nha, cố gắng phát huy nhé...
Last edited by a moderator: