+ Bác 'xe dap' cứ định lừa em hoài. Ra quán cafe mà để thử garanti xe hả bác. Thử phải như thế này. Cho 2 xe chở đầy tải, ra cầu saigon kéo. Ha ha lúc đó xe bác sẽ thắng. Đoạt danh hiệu xe 'tàng hình'. Vì tăng tốc sẽ không thấy xe đâu nữa....
+ Mà bác dùng xe nào vậy. Nếu trước 2009 thì em không chơi đâu nha, mang tiếng lắm...
+ Xe em mới ra, đi cho nó lạ mắt và thời trang bác ạ. Còn xe bác, cũ quá rồi, nhìn nó nhàm con mắt quá đi, chả có gì mới cả...Đi xe em vẫn đẳng cấp hơn chứ.
+Còn sự suất hiện của Fo từ lúc nào thì em không rõ. Nhưng khách hàng của Fo tin tưởng một điều là. Fo được những kỹ sư đã làm ra những chiếc xe tên tuổi lừng lẫy của dòng này như: FJ, Land, Prado, lexus, 4runner...thiết kế. Còn trong khi đó, FE của bác là do ai thiết kế vậy. Xin thưa là Mazda. Mà Mazda có thế mạnh về dòng xe này không....? Như vậy lại đi chê To là sao bác.
+Em không thể tin là Ford E, lại có thể trang bị loại động cơ 2.5 WL-T của Mazda. Em không biết là nó ra đời từ khi nào, nhưng được biết là nó đã có trên xe mazda Bongo vào 1995. Nếu nó gắn cho tải Ranger chạy rừng, thì không nói làm gì. Đằng này lại cho FE mới thấy kinh khủng...
+Trời ơi là trời, lần đầu tiên trên đời, em nghe thấy một người kêu công nghệ (Commonrail) sẽ làm cho động cơ bớt ồn hơn so với hệ thống phun dầu truyền thống , Suy nghĩ này hòan tòan sai lầm. Nè trời... Con heo cơ khí chà bá, từ đầu thế kỷ trước. Với 4 bộ piston xi lanh cao áp, chạy như máy xay lúa. Mà lại đi so với heo Commonrail một đường dẫn nhỏ xíu nè...Biện hộ một cách quá khờ khạo, cho cái động cơ Mazda thế hệ quá cổ của mình. Bác không hiểu gì về kỹ thuật rùi. Nói ra cả thế giới, người ta cười cho vào mặt đó. Em sẽ viết một bài, về độ ồn xe máy dầu hầu bác sau nhé....