Hạng D
10/1/14
2.964
5.009
113
Sài Gòn
Làm đường cong cong cho dễ tính " phí ". Thẳng quá hoá ra con đường quá ngắn thì làm sao " charge " thẳng tay, kekeke
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
30/10/12
373
15
18
Tôi cũng đề nghị lắp đặt biển báo cao tốc sau khi qua trạm thi phí, trước đó cứ biển 80 là được rồi, XXX mà bắn tốc độ trước trạm thu phí là luợm tờ rơi mệt xỉu luôn.
Àh mà các bác cho em hỏi ngoài tí: lương của mấy thằng QCBX mà các bác hay nói đến khỏang bao nhiêu một tháng vậy các bác?
lương của qcbx nghe noí là 400k 1 ngày
 
Hạng D
19/7/11
1.786
6.932
113
Công hay thẳng đâu có thành vấn đề nhỉ. Nói là vận tốc thiết kế 120km/h thì em nghĩ người cũng tính đến những cái khúc cong cong này rồi. Thực tế em nghĩ cũng không đơn giản thích làm thẳng là làm vì còn nhiều yếu tố liên quan phải tính tới... như địa chất chẳng hạn (suy nghĩ vậy chứ em không phải kỹ sư)
Mặt khác 1 đường thẳng tấp đi đến tận cùng thì đi chán chịu sao nổi.
 
Hạng B2
23/7/12
244
306
63
Các bảng tốc độ sát nhau là bẫy tài xế đấy.
Thường CSGT canh bắn ở các điểm này., các điể, m ra vào đường cao tốc.
Các bác chú ý khỏi mất tiền oan.
 
Hạng C
8/7/14
928
1.380
93
Cám ơn bác đã tổng hợp.

Em sẽ phá trạm dừng chân.
Còn việc nắm thẳng lại thì không được. Em sợ đường mà thẳng quá các bác tài sẽ buồn ngủ, không tập trung.

Chẳng cần bác phá, ko có khách họ sẽ tự đóng cửa.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
18/9/10
7.495
2.405
113
54
Sài gòn
Em ớn nhất vụ này :
người đi bộ, gia súc trộn lẫn vào đường thật là nguy hiểm, nhất là gần các khu dân cư dọc theo tuyến ,đi mấy lần tôi đều gặp mấy lần, trâu và chó chạy trên đường