Ai mà gài được bác ...kakaThanks bác, để tết em điỡ phải bị bẫy.
công nhân tranh thủ thi công đường dẫn từ Đỗ Xuân Hợp lên đường dẫn CT ra MCT . Hình chụp lúc 16h45
Attachments
-
55,5 KB Đọc: 104
-
60,7 KB Đọc: 101
lương của qcbx nghe noí là 400k 1 ngàyTôi cũng đề nghị lắp đặt biển báo cao tốc sau khi qua trạm thi phí, trước đó cứ biển 80 là được rồi, XXX mà bắn tốc độ trước trạm thu phí là luợm tờ rơi mệt xỉu luôn.
Àh mà các bác cho em hỏi ngoài tí: lương của mấy thằng QCBX mà các bác hay nói đến khỏang bao nhiêu một tháng vậy các bác?
Công hay thẳng đâu có thành vấn đề nhỉ. Nói là vận tốc thiết kế 120km/h thì em nghĩ người cũng tính đến những cái khúc cong cong này rồi. Thực tế em nghĩ cũng không đơn giản thích làm thẳng là làm vì còn nhiều yếu tố liên quan phải tính tới... như địa chất chẳng hạn (suy nghĩ vậy chứ em không phải kỹ sư)
Mặt khác 1 đường thẳng tấp đi đến tận cùng thì đi chán chịu sao nổi.
Mặt khác 1 đường thẳng tấp đi đến tận cùng thì đi chán chịu sao nổi.
Cám ơn bác đã tổng hợp.
Em sẽ phá trạm dừng chân.
Còn việc nắm thẳng lại thì không được. Em sợ đường mà thẳng quá các bác tài sẽ buồn ngủ, không tập trung.
Chẳng cần bác phá, ko có khách họ sẽ tự đóng cửa.