Tôi xin ủng hộ
Hãy vì khách hàng Việt Nam
Hãy vì người dân Việt Nam
Hãy vì sự phát triển của Việt Nam
Hãy vì khách hàng Việt Nam
Hãy vì người dân Việt Nam
Hãy vì sự phát triển của Việt Nam
Mình có quan hệ tốt với tất cả các hãng xe, kể cả Ford trước khi vụ này xảy ra. Và Mình kiện Ford là vì Người Tiêu Dùng và là Yêu cầu chính đáng. Mình không chơi bẩn hay chẳng Ai có thể tác động được, Mình có giá trị của mình và đã được thừa nhận từ lâu. Nên bác không cần phải lo đâu.1 là muốn thủ tiêu
2 là đối thủ muốn tiêu diệt.
E nhớ khoảng năm 2000 gì đó,có một bác già mua chiếc Piago x9 bị lỗi sửa tới sửa lui,xe cùi bắp quá,nên bác ấy cắt decal dán khắp xe.Đại loại là" xe này là xe dỏm.... " chạy khắp phố mỗi ngày,có khi nào đối thủ của ford nó mua về cắt chữ " FORD NỖI LO CỦA BẠN "
Kiện Ford ko phải ghét Ford, chê Ford kém; Mà vì người tiêu dùng Việt Nam
Hoàn toàn ủng hộ.
Tôi rất thích những người như anh.Nếu chỉ riêng Cá nhân : Đã giải quyết xong và rất êm đẹp khi thỏa hiệp và thương lượng rồi.
Tôi đang mong chờ ngày đối đầu Pháp lý hơn Ai hết, không phải vì ghét Ford hay vì lợi Cá nhân đâu.
Có thể Tôi không thắng nhưng chắc chắn Tôi không thua ! Kể từ ngày 9/3/2018, Ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ phải thay đổi cách nhìn về nhu cầu thị trường và Khách hàng ( như anh Vượng muốn vươn ra Thế giới chẳng hạn - việc nhà chưa tỏ sao rõ việc thiên hạ ? )
Nội cái chuyện chất lượng xe Nhập khẩu và Xe lắp ráp ở Việt Nam một trời một vực là đã thấy ứa gan rồi ! Bỏ tiền gấp đôi mà phải xài rác sao ? Hậu mãi thì như cục cờ, tốn tiền trường kỳ kháng chiến với giá cắt cổ. Tôi cùng làm garage, ngành xe, Tôi hiểu giá trị thật.
Tôi rất thích những người như anh.
Hy vọng Vifast nghe và thấy được những gì anh làm, và thay đổi quan niệm làm xe ô tô, đừng đi vào con đường mà Mekong đã từng đi.
Học trò của mình là bạn Thông đã từng kiện Thaco, vụ [XE BÁN TẢI MAZDA BT50 với Thaco - Mazda ở Vinh], đang đi thì bị thủng lốc máy. Dù không thắng kiện, nhưng bạn ấy đã đánh lên hồi chuông cho các đại lý, đại diện, nhà sản xuất xe ô tô tại Việt Nam biết được khách hàng Việt Nam không phải ai cũng dễ dãi.
Và lần này, Vụ kiện này sẽ được đẩy lên một bậc cao hơn nữa, để giúp các hãng xe thấy được rõ Quyền lợi của người tiêu dùng xe ô tô ở Việt Nam, đặc biệt là khách hàng Ford tại VN.
Cảm ơn bạn.
Bạn yên tâm, xung quanh bạn luôn có những người tốt và ủng hộ bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy tin tôi và tin vào những điều bạn đang làm. Và đừng quên: Luôn cẩn trọng bạn nhé, bọn họ rất nhiều thủ đoạn.Vụ Mazda không phải là lỗi đại trà hay lỗi kỹ thuật hệ thống sản phẩm. Còn vụ này thì sức công phá rất lớn. Bản chất 2 vụ hoàn toàn khác nhau : Mazda là giao dịch Cá nhân. Vụ này là quyền lợi khách hàng và trách nhiệm Nhà sản xuất toàn thị trường.
Ford cũng không có đường lùi, nhưng cách giải quyết tốt nhất không nằm trong tay họ nữa, quan trọng là tư duy người đứng đầu.
Tôi thì cứ đi từng bước một !
Giờ đi đâu cũng phải nhìn trước ngó sau, y chang vụ Thành Bưởi.Bạn yên tâm, xung quanh bạn luôn có những người tốt và ủng hộ bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy tin tôi và tin vào những điều bạn đang làm. Và đừng quên: Luôn cẩn trọng bạn nhé, bọn họ rất nhiều thủ đoạn.
Rồi bạn sẽ thắng.
cảm ơn bạn.
Bác chủ nên cẩn thận, chả có việc gì ko thể xảy ra cả. Mong bác đừng quá tự tin mặc dù em hoàn toàn tin tưởng vào bác.Giờ đi đâu cũng phải nhìn trước ngó sau, y chang vụ Thành Bưởi.
Chấc phải yêu cầu được bảo vệ !