Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
1 là muốn thủ tiêu
2 là đối thủ muốn tiêu diệt.
E nhớ khoảng năm 2000 gì đó,có một bác già mua chiếc Piago x9 bị lỗi sửa tới sửa lui,xe cùi bắp quá,nên bác ấy cắt decal dán khắp xe.Đại loại là" xe này là xe dỏm.... " chạy khắp phố mỗi ngày,có khi nào đối thủ của ford nó mua về cắt chữ " FORD NỖI LO CỦA BẠN "
Mình có quan hệ tốt với tất cả các hãng xe, kể cả Ford trước khi vụ này xảy ra. Và Mình kiện Ford là vì Người Tiêu Dùng và là Yêu cầu chính đáng. Mình không chơi bẩn hay chẳng Ai có thể tác động được, Mình có giá trị của mình và đã được thừa nhận từ lâu. Nên bác không cần phải lo đâu.
Cảm ơn bác.
 
The Hulk
18/12/17
401
39.055
103
Chúng ta là khách hàng, mong mỏi của khách hàng là được phục vụ chu đáo, chúng ta sẳn sàng bỏ tiền mua hàng đúng với chất lượng do hãng công bố. Vậy thì có khó khăn gì đâu với các hãng xe, họ chỉ cần làm đúng cam kết của mình khi bán xe với thái độ phục vụ chu đáo là cả hai bên (khách hàng và người bán) đều win - win, quan điểm cùng thắng ở cả 2 phía như vậy được áp dụng khắp thế giời, nhưng trừ VN ta, ở xứ ta các hãng xe chỉ mong họ dành phần thắng và đẩy mọi thiệt hại về phía khách hàng mà thôi.
Hy vọng hành động này của bác chủ sẽ là viên gạch nền tảng để các hãng xe thay đổi quan điểm phục vụ của mình tại VN.
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Kiện Ford ko phải ghét Ford, chê Ford kém; Mà vì người tiêu dùng Việt Nam
Hoàn toàn ủng hộ.

Nếu chỉ riêng Cá nhân : Đã giải quyết xong và rất êm đẹp khi thỏa hiệp và thương lượng rồi.

Tôi đang mong chờ ngày đối đầu Pháp lý hơn Ai hết, không phải vì ghét Ford hay vì lợi Cá nhân đâu.

Có thể Tôi không thắng nhưng chắc chắn Tôi không thua ! Kể từ ngày 9/3/2018, Ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ phải thay đổi cách nhìn về nhu cầu thị trường và Khách hàng ( như anh Vượng muốn vươn ra Thế giới chẳng hạn - việc nhà chưa tỏ sao rõ việc thiên hạ ? )

Nội cái chuyện chất lượng xe Nhập khẩu và Xe lắp ráp ở Việt Nam một trời một vực là đã thấy ứa gan rồi ! Bỏ tiền gấp đôi mà phải xài rác sao ? Hậu mãi thì như cục cờ, tốn tiền trường kỳ kháng chiến với giá cắt cổ. Tôi cùng làm garage, ngành xe, Tôi hiểu giá trị thật.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Nếu chỉ riêng Cá nhân : Đã giải quyết xong và rất êm đẹp khi thỏa hiệp và thương lượng rồi.

Tôi đang mong chờ ngày đối đầu Pháp lý hơn Ai hết, không phải vì ghét Ford hay vì lợi Cá nhân đâu.

Có thể Tôi không thắng nhưng chắc chắn Tôi không thua ! Kể từ ngày 9/3/2018, Ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam sẽ phải thay đổi cách nhìn về nhu cầu thị trường và Khách hàng ( như anh Vượng muốn vươn ra Thế giới chẳng hạn - việc nhà chưa tỏ sao rõ việc thiên hạ ? )

Nội cái chuyện chất lượng xe Nhập khẩu và Xe lắp ráp ở Việt Nam một trời một vực là đã thấy ứa gan rồi ! Bỏ tiền gấp đôi mà phải xài rác sao ? Hậu mãi thì như cục cờ, tốn tiền trường kỳ kháng chiến với giá cắt cổ. Tôi cùng làm garage, ngành xe, Tôi hiểu giá trị thật.
Tôi rất thích những người như anh.
Hy vọng Vifast nghe và thấy được những gì anh làm, và thay đổi quan niệm làm xe ô tô, đừng đi vào con đường mà Mekong đã từng đi.
Học trò của mình là bạn Thông đã từng kiện Thaco, vụ [XE BÁN TẢI MAZDA BT50 với Thaco - Mazda ở Vinh], đang đi thì bị thủng lốc máy. Dù không thắng kiện, nhưng bạn ấy đã đánh lên hồi chuông cho các đại lý, đại diện, nhà sản xuất xe ô tô tại Việt Nam biết được khách hàng Việt Nam không phải ai cũng dễ dãi.

Và lần này, Vụ kiện này sẽ được đẩy lên một bậc cao hơn nữa, để giúp các hãng xe thấy được rõ Quyền lợi của người tiêu dùng xe ô tô ở Việt Nam, đặc biệt là khách hàng Ford tại VN.

Cảm ơn bạn.
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Tôi rất thích những người như anh.
Hy vọng Vifast nghe và thấy được những gì anh làm, và thay đổi quan niệm làm xe ô tô, đừng đi vào con đường mà Mekong đã từng đi.
Học trò của mình là bạn Thông đã từng kiện Thaco, vụ [XE BÁN TẢI MAZDA BT50 với Thaco - Mazda ở Vinh], đang đi thì bị thủng lốc máy. Dù không thắng kiện, nhưng bạn ấy đã đánh lên hồi chuông cho các đại lý, đại diện, nhà sản xuất xe ô tô tại Việt Nam biết được khách hàng Việt Nam không phải ai cũng dễ dãi.

Và lần này, Vụ kiện này sẽ được đẩy lên một bậc cao hơn nữa, để giúp các hãng xe thấy được rõ Quyền lợi của người tiêu dùng xe ô tô ở Việt Nam, đặc biệt là khách hàng Ford tại VN.

Cảm ơn bạn.

Vụ Mazda không phải là lỗi đại trà hay lỗi kỹ thuật hệ thống sản phẩm. Còn vụ này thì sức công phá rất lớn. Bản chất 2 vụ hoàn toàn khác nhau : Mazda là giao dịch Cá nhân. Vụ này là quyền lợi khách hàng và trách nhiệm Nhà sản xuất toàn thị trường.

Ford cũng không có đường lùi, nhưng cách giải quyết tốt nhất không nằm trong tay họ nữa, quan trọng là tư duy người đứng đầu.

Tôi thì cứ đi từng bước một !
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Vụ Mazda không phải là lỗi đại trà hay lỗi kỹ thuật hệ thống sản phẩm. Còn vụ này thì sức công phá rất lớn. Bản chất 2 vụ hoàn toàn khác nhau : Mazda là giao dịch Cá nhân. Vụ này là quyền lợi khách hàng và trách nhiệm Nhà sản xuất toàn thị trường.

Ford cũng không có đường lùi, nhưng cách giải quyết tốt nhất không nằm trong tay họ nữa, quan trọng là tư duy người đứng đầu.

Tôi thì cứ đi từng bước một !
Bạn yên tâm, xung quanh bạn luôn có những người tốt và ủng hộ bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy tin tôi và tin vào những điều bạn đang làm. Và đừng quên: Luôn cẩn trọng bạn nhé, bọn họ rất nhiều thủ đoạn.
Rồi bạn sẽ thắng.

cảm ơn bạn.
 
Hạng B2
1/5/10
266
701
93
Sài Gòn
bmig.vn
Bạn yên tâm, xung quanh bạn luôn có những người tốt và ủng hộ bạn, chắc chắn bạn sẽ thành công. Hãy tin tôi và tin vào những điều bạn đang làm. Và đừng quên: Luôn cẩn trọng bạn nhé, bọn họ rất nhiều thủ đoạn.
Rồi bạn sẽ thắng.

cảm ơn bạn.
Giờ đi đâu cũng phải nhìn trước ngó sau, y chang vụ Thành Bưởi.
Chấc phải yêu cầu được bảo vệ !

:D:(
 
Status
Không mở trả lời sau này.