- Status
- Không mở trả lời sau này.
Á đù, chả nhẽ bên "bị kiện" cho người đi thu mua "bằng chứng"!!!???FORD - NỔI LO CỦA BẠN !
Khi nào giải quyết xong với hộp số hoàn toàn mới, Tôi sẽ bán công khai. Vì Tôi không thể nói dối nên công khai luôn. Có lẽ, sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh Xe Ô tô đã qua sử dụng của Tôi, nhưng không sao.
Tôi muốn tạo giá trị lâu bền cho Xã hội !
Các bác ủng hộ Tôi thì có thể sử dụng các dịch vụ : Chăm sóc ô tô, đồng sơn, nội thất, ngoại thất, Option.
Mong các bác ủng hộ RAPIDE Dầu nhớt cao cấp nhập khẩu 100% từ U.A.E
Đây là chiếc xe Ford Focus mới hơn Xe mới, chỉ chạy 40.xxx km...
Sáng nay, có đến mấy vị khách đến mua chiếc xe này ( Tôi bán với giá 510.000.000 VNĐ ).
Tôi đã nói rõ là bị lỗi hộp số và đang dính vào vụ kiện với Ford nên không bán !
Vậy mà họ vẫn muốn mua, họ nói họ có quan hệ tốt với Đại lý Ford nào đó, vào thay hộp số cái một. Do Tôi thấy xe này đẹp, bền, có duyên với Tôi, nên Tôi không bán nữa, để làm kỷ niệm ... mà có bán giá cũng rất là cao !
Anh Dũng bảo Tôi thế !
Trân trọng thông báo !
View attachment 1567415 View attachment 1567416 View attachment 1567417 View attachment 1567418 View attachment 1567419 View attachment 1567420 View attachment 1567421 View attachment 1567422 View attachment 1567423 View attachment 1567424
Ko đơn giản đâu anh. 1 người đổi hộp số thành công ford chuẩn bị tinh thần là thay hộp số toàn bộ xe bán ở VN luôn đi.Ahihi. Vụ này càng ngày càng nóng rồi đây.
Ở comment trước em đâu có nghi ngờ gì Ford vì họ là là gì ở Việt Nam nhỉ. Một công ty? Một tập đoàn? Hay 1 chi nhánh lớn ? Dù là gì thì họ cũng khá to ở Việt Nam nên việc triệu hồi và xử lý sự cố với họ là quá đơn giản.
Đọc báo thấy trên khắp thế giới các hãng liên tục phải triệu hồi và khắc phục sự cố trên các sản phẩm họ bán ra e thấy đó là điều bình thường của mọi công ty tập đoàn lớn, nó thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng. Chính những việc công bố lỗi và triệu hồi sửa chữa sẽ đem lại niềm tin vào sản phẩm của họ nhiều hơn nữa chứ không phải theo cách giấu giếm rồi đi đêm với khách hàng bởi tất cả sẽ lòi ra, khi đó họ sẽ mất nhiều hơn được.
Ở VN Ford và các hãng khác lợi nhuận không phải là nhỏ nên việc sửa chữa các lỗi kỹ thuật của xe càng dễ hàng hơn mà vẫn đảm bảo cho danh tiếng lợi nhuận khủng của họ. Chỉ có điều họ chọn cách nào để làm ăn thôi. Sảy ra sự chanh chấp ngày hôm nay với bác thì họ và các hãng khác phải ngồi nhìn nhận lại thị trường và con người VN chúng ta.
Một khi không chịu nhận lỗi và quyết đấu tới cùng với người tiêu dùng thì dù thắng họ cũng sẽ mất rất nhiều.
Đúng vậy. Mình sẽ phân tích các khả năng sau.Ko đơn giản đâu anh. 1 người đổi hộp số thành công ford chuẩn bị tinh thần là thay hộp số toàn bộ xe bán ở VN luôn đi.
Đây chính là lý do Tôi : Không thương lượng, không thỏa hiệp và Không đồng ý kiểm tra lại lần nữa, vì nếu Tôi kiểm tra, cùng lắm là Ford thí tốt ! Vả lại, Ford muốn kiểm tra lại thì chẳng khác nào Ford mặc nhiên thừa nhận rằng dịch vụ sau bán hàng của mình quá kém chất lượng ? Các văn bản kiểm tra qua 2 lần, các biên bản kết luận, các bảng báo giá sửa chữa của các lần kiểm tra vừa qua là ẩu tả, là sai, là lừa, là móc túi khách hàng à ? Nếu Tôi không phản ứng và khởi kiện thì sao ?
http://www.tapchigiaothong.vn/4-tha...khach-hang-sap-kien-ford-viet-nam-d36611.html
http://www.tapchigiaothong.vn/4-tha...khach-hang-sap-kien-ford-viet-nam-d36611.html
Tất nhiên 1 khi đã chịu trách nhiệm thì họ cũng phải giải quyết sự cố cho toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam đã mua phải sản phẩm lỗi như các nước khác đã và đang làm. Nhưng nếu họ vượt qua được vụ này và tiếp tục lấp liếm các lỗi sản phẩm thì cơ hội của họ cũng còn 50/50. Một khi khách hàng quay lưng thì họ sẽ mất tất. Tôi nghĩ lãnh đạo cấp cao của Ford biết rõ vụ kiện như thế này rồi cũng sẽ sảy ra nhưng họ đang quá coi thường và lợi dụng túi tiền người Việt quá đáng. Hy vọng vụ kiện này sẽ có một kết thúc có hậu cho anh Bình và ntd Việt Nam ta nói chungKo đơn giản đâu anh. 1 người đổi hộp số thành công ford chuẩn bị tinh thần là thay hộp số toàn bộ xe bán ở VN luôn đi.
Thực tế cho thấy người tiêu dùng Việt Nam rất dễ dãi cho qua. Vụ hộp số này ko mới gì, ai đi cũng biết và rất khó chịu, nhưng có mấy ai như bác chủ đây.Tất nhiên 1 khi đã chịu trách nhiệm thì họ cũng phải giải quyết sự cố cho toàn bộ người tiêu dùng Việt Nam đã mua phải sản phẩm lỗi như các nước khác đã và đang làm. Nhưng nếu họ vượt qua được vụ này và tiếp tục lấp liếm các lỗi sản phẩm thì cơ hội của họ cũng còn 50/50. Một khi khách hàng quay lưng thì họ sẽ mất tất. Tôi nghĩ lãnh đạo cấp cao của Ford biết rõ vụ kiện như thế này rồi cũng sẽ sảy ra nhưng họ đang quá coi thường và lợi dụng túi tiền người Việt quá đáng. Hy vọng vụ kiện này sẽ có một kết thúc có hậu cho anh Bình và ntd Việt Nam ta nói chung
Cũng không hẳn là người Việt ta quá dễ dãi, bởi phần lớn là do khi một người bình thường dính đến pháp lý sẽ rất rắc rối và tốn kém mà cũng chẳng đi tới đâu. Dần dần thành một thói quen mà ta phải gọi là cam chịu. Trong khi các cơ quan có trách nhiệm như cục đăng kiểm hay hội bảo vệ người tiêu dùng gì đó cũng không có nổi tiếng nói thì người dân lấy đâu làm chỗ dựa. Thỉnh thoảng thấy phát đi một vài cuộc triệu hồi tại Việt Nam nhưng chưa thuyết phục được ntd bởi các sản phẩm lỗi là theo cả một hệ thống mà nước này bị nước kia lại không vấn đề gì.Thực tế cho thấy người tiêu dùng Việt Nam rất dễ dãi cho qua. Vụ hộp số này ko mới gì, ai đi cũng biết và rất khó chịu, nhưng có mấy ai như bác chủ đây.
Hôm nay phải đi miền Tây tránh bão... khá mệt !
http://danviet.vn/ban-doc/phat-hien...hach-hang-khoi-kien-ford-viet-nam-855212.html
Lại Báo lớn đưa tin, vừa lòng Em chưa Hải ơi.
http://danviet.vn/ban-doc/phat-hien...hach-hang-khoi-kien-ford-viet-nam-855212.html
Lại Báo lớn đưa tin, vừa lòng Em chưa Hải ơi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.