anh nên kiểm tra và nếu được thì xử lý; chứ để qua bảo hành thì sẽ thấy....Xe mình FF 2.0S năm 2007 đi dc 90k km, hộp số không dc ngọt lắm, nhưng ko vấn đề gì, chưa phải sửa chữa.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Mình nghĩ là diễn tiến tự nhiên, vì xe này mình vẫn đang đăng bán, dĩ nhiên, biết vậy nên có thể là "Ai đó" hỏi mua và muốn mua !hôm qua đọc là em thấy có mùi thủ tiêu vật chứng rồi;
ford kiểu như đánh giá quá thấp trình độ người Việt, cứ nghĩ ai cũng gà (em xin lỗi con gà)...
ủng hộ anh chủ chơi tới bến; (đứa em có con ford everest 2008, mỗi lần đi bảo trì cũng rất là chua, toàn thay thay thay và thay....)
Ahihi. Vụ này càng ngày càng nóng rồi đây.Có khách hàng khởi kiện tiếp :
https://m.tintucvietnam.vn/them-kha...iet-nam-do-loi-ho-so-tren-xe-ford-focus-29361
Trân trọng !
Ở comment trước em đâu có nghi ngờ gì Ford vì họ là là gì ở Việt Nam nhỉ. Một công ty? Một tập đoàn? Hay 1 chi nhánh lớn ? Dù là gì thì họ cũng khá to ở Việt Nam nên việc triệu hồi và xử lý sự cố với họ là quá đơn giản.
Đọc báo thấy trên khắp thế giới các hãng liên tục phải triệu hồi và khắc phục sự cố trên các sản phẩm họ bán ra e thấy đó là điều bình thường của mọi công ty tập đoàn lớn, nó thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng. Chính những việc công bố lỗi và triệu hồi sửa chữa sẽ đem lại niềm tin vào sản phẩm của họ nhiều hơn nữa chứ không phải theo cách giấu giếm rồi đi đêm với khách hàng bởi tất cả sẽ lòi ra, khi đó họ sẽ mất nhiều hơn được.
Ở VN Ford và các hãng khác lợi nhuận không phải là nhỏ nên việc sửa chữa các lỗi kỹ thuật của xe càng dễ hàng hơn mà vẫn đảm bảo cho danh tiếng lợi nhuận khủng của họ. Chỉ có điều họ chọn cách nào để làm ăn thôi. Sảy ra sự chanh chấp ngày hôm nay với bác thì họ và các hãng khác phải ngồi nhìn nhận lại thị trường và con người VN chúng ta.
Một khi không chịu nhận lỗi và quyết đấu tới cùng với người tiêu dùng thì dù thắng họ cũng sẽ mất rất nhiều.
Em ủng hộ bác chủ theo đến cùng , sẵn cũng góp ý bác chủ nên xoá bài #123 tránh đưa ra những vấn đề chung chung , không bằng chứng cụ thể kẻo bị hở xườn trong thời gian nhạy cảm này ( em không quoter lên là bác hiểu ( sr vì em không gởi tin nhắn riêng cho bác được )
Chỉnh sửa cuối:
Bài nào bác ? Tôi đã viết lên là PHẢI CÓ CHỨNG CỨ mà ! Vấn đề là khi nào Tôi đưa ra thôi.Em ủng hộ bác chủ theo đến cùng , sẵn cũng góp ý bác chủ nên xoá bài #123 tránh đưa ra những vấn đề chung chung , không bằng chứng cụ thể kẻo bị hở xườn ( em không quoter lên là bác hiểu ( sr vì em không gởi tin nhắn riêng cho bác được )
Bác xem lại trang 13 bài #123 tránh hở xườn trong thời gian nhạy cảm này nha bácBài nào bác ? Tôi đã viết lên là PHẢI CÓ CHỨNG CỨ mà ! Vấn đề là khi nào Tôi đưa ra thôi.
Không vấn đề gì đâu bác à !Bác xem lại trang 13 bài #123 tránh hở xườn trong thời gian nhạy cảm này nha bác
Báo Người Tiêu Dùng ( Bộ Công Thương )
http://nguoitieudung.vn/ford-viet-nam-phai-dao-tung-dinh-d928.html
http://nguoitieudung.vn/ford-viet-nam-phai-dao-tung-dinh-d928.html
1 là muốn thủ tiêuTôi có nói, xe Tôi đang dính vụ kiện, thôi giờ vầy, để giải quyết xong thay hộp số mới ngon lắm... Anh cứ cọc trước đi được hơm ?
=> Hỏng chịu đâu ! Em đang máu, Bác bán Em lấy luôn, công chứng chạy về luôn ! Chuyện kia là chuyện nhỏ.
2 là đối thủ muốn tiêu diệt.
E nhớ khoảng năm 2000 gì đó,có một bác già mua chiếc Piago x9 bị lỗi sửa tới sửa lui,xe cùi bắp quá,nên bác ấy cắt decal dán khắp xe.Đại loại là" xe này là xe dỏm.... " chạy khắp phố mỗi ngày,có khi nào đối thủ của ford nó mua về cắt chữ " FORD NỖI LO CỦA BẠN "
- Status
- Không mở trả lời sau này.