- Status
- Không mở trả lời sau này.
Vụ lỗi hộp số pấu ờ shịt thì nhiều bác trên nhóm phò cụt đã nhắc đến nhiều rồi. Cũng có người đã nêu ý kiến cần khởi kiện nhưng không hiểu sao lại chìm xuống hết. Nay bác chủ là chủ doanh nghiệp chuyên doanh về ô tô cũ mà kiện thì chắc chắn nhiều bác đang đi phò cụt sẽ không thích điều này vì họ sợ xe bán lại sẽ mất giá. hì hì. Tuy nhiên vì quyền lợi của những người đến sau. Mong bác chủ kiện đến cùng để Ford VN mua lại chiếc xe của bác và có trách nhiệm bảo hành vô điều kiện với lỗi hộp số của đời này hoặc mua lại toàn bộ số lượng xe phò cụt lắp hộp số pâu ờ shịt đã bán ra.
Bác HoaKimCuong cho tôi hỏi, qua bước này, bác sẽ được yêu cầu mang xe đi kiểm tra. Nếu bác đưa cho Ford thì không thể tin họ làm gì trên xe bác, mà bác đưa ra bên thứ 3 thì họ không tin. Vậy bác có tính đến phương án nào để tòa chấp nhận là xe Ford bị lỗi.
Tôi sẽ theo dõi để học tập bác về xử lý vụ này.
Cám ơn bác.
Vụ lỗi hộp số pấu ờ shịt thì nhiều bác trên nhóm phò cụt đã nhắc đến nhiều rồi. Cũng có người đã nêu ý kiến cần khởi kiện nhưng không hiểu sao lại chìm xuống hết. Nay bác chủ là chủ doanh nghiệp chuyên doanh về ô tô cũ mà kiện thì chắc chắn nhiều bác đang đi phò cụt sẽ không thích điều này vì họ sợ xe bán lại sẽ mất giá. hì hì. Tuy nhiên vì quyền lợi của những người đến sau. Mong bác chủ kiện đến cùng để Ford VN mua lại chiếc xe của bác và có trách nhiệm bảo hành vô điều kiện với lỗi hộp số của đời này hoặc mua lại toàn bộ số lượng xe phò cụt lắp hộp số pâu ờ shịt đã bán ra.
Cái mục tiêu lớn nhất của Tôi trong vụ kiện này là Ford Việt Nam phải triệu hồi và thể hiện trách nhiệm đối với Khách hàng, không phải tư tưởng xem Khách hàng là cái bao đựng tiền, muốn nói sao nói, muốn làm gì làm. Còn xe của Tôi, không bán cũng không sao, nhưng phải bồi thường thỏa đáng.
Qua vụ này, Tôi hi vọng tâm lý khách hàng sẽ được vững vàng hơn, biết "đòi hỏi" chính đáng hơn, không có kiểu xuề xoà cho qua chuyện rồi lại đâu vào đấy. Có thể, yêu cầu của Tôi không được đáp ứng đầy đủ nhưng chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng. Không riêng gì Ford mà các hãng ô tô khác sẽ phải tự nhìn lại và tự sửa đổi mình, hãy biết tôn trọng khách hàng và Dân Việt. Không phải Ai cũng dễ dàng chấp nhận. Mà thôi, xem như Ford lãnh đạn trước để có bài học.
Dân Mỹ, Dân Úc, Dân Châu Âu, Dân Thái cũng bỏ tiền, Dân Việt cũng bỏ tiền thậm chí là nhiều hơn gấp đôi, gấp ba và cũng cùng là khách hàng, nhưng lại bị đối xử như hạ cấp, bị móc túi quá nhiều, bị những sản phẩm không an toàn bủa vây, phải xài những sản phẩm kém chất lượng hoài đâu có được ? Lại không phản kháng là cũng không được. Đây cũng sẽ đặt ra dấu hỏi lớn cho các Cơ quan Quản lý Nhà nước, Chính phủ...
Tôi đang làm việc nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của Tôi. Nhưng Tôi không làm thì Ai làm.
Tôi có thể thua, nhưng chắc chắn Ford sẽ không bao giờ thắng.
Trước Tôi, không Ai lên tiếng, sau Tôi, sẽ có rất rất nhiều người sẽ dám đứng lên vì chính quyền lợi của mình !
Vì vậy, Tôi chấp nhận đi tiên phong ! Tôi chấp nhận mất trước được sau. Cứ phục vụ cộng đồng, lo gì cộng đồng không trả công !
E cũng thấy việc này cũng sẽ ảnh tới công việc của bác nhưng cũng đúng là bác không tiên phong thì còn nhiều người nữa phải ngậm ngùi. Hy vọng vụ này bác sẽ theo tới cùng, dù bác có thắng hay thua thì đây cũng là tiền đề cho những người đi sau, là bài học cho các hãng khác đang làm ăn cơ hội chộp giật trên đất VN, mà trên hết là sự coi thường tới tính mạng và tài sản của người Việt. Chúc bác thành côngCái mục tiêu lớn nhất của Tôi trong vụ kiện này là Ford Việt Nam phải triệu hồi và thể hiện trách nhiệm đối với Khách hàng, không phải tư tưởng xem Khách hàng là cái bao đựng tiền, muốn nói sao nói, muốn làm gì làm. Còn xe của Tôi, không bán cũng không sao, nhưng phải bồi thường thỏa đáng.
Qua vụ này, Tôi hi vọng tâm lý khách hàng sẽ được vững vàng hơn, biết "đòi hỏi" chính đáng hơn, không có kiểu xuề xoà cho qua chuyện rồi lại đâu vào đấy. Có thể, yêu cầu của Tôi không được đáp ứng đầy đủ nhưng chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng. Không riêng gì Ford mà các hãng ô tô khác sẽ phải tự nhìn lại và tự sửa đổi mình, hãy biết tôn trọng khách hàng và Dân Việt. Không phải Ai cũng dễ dàng chấp nhận. Mà thôi, xem như Ford lãnh đạn trước để có bài học.
Dân Mỹ, Dân Úc, Dân Châu Âu, Dân Thái cũng bỏ tiền, Dân Việt cũng bỏ tiền thậm chí là nhiều hơn gấp đôi, gấp ba và cũng cùng là khách hàng, nhưng lại bị đối xử như hạ cấp, bị móc túi quá nhiều, bị những sản phẩm không an toàn bủa vây, phải xài những sản phẩm kém chất lượng hoài đâu có được ? Lại không phản kháng là cũng không được. Đây cũng sẽ đặt ra dấu hỏi lớn cho các Cơ quan Quản lý Nhà nước, Chính phủ...
Tôi đang làm việc nguy hiểm, nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của Tôi. Nhưng Tôi không làm thì Ai làm.
Tôi có thể thua, nhưng chắc chắn Ford sẽ không bao giờ thắng.
Trước Tôi, không Ai lên tiếng, sau Tôi, sẽ có rất rất nhiều người sẽ dám đứng lên vì chính quyền lợi của mình !
Vì vậy, Tôi chấp nhận đi tiên phong ! Tôi chấp nhận mất trước được sau. Cứ phục vụ cộng đồng, lo gì cộng đồng không trả công !
Cái gì cũng cần nghe bằng 2 tai. Có các vấn đề:
1. Tại sao các báo lớn (VN Express, Dân Trí...) chưa đăng? Các báo này thường uy tín và đăng bài khi có thông tin chính thức từ 2 bên.
2. Bác tự tin với hư hỏng trên xe mình là lỗi kỹ thuật sao ko cùng hãng kiểm tra.
3. Nếu là Focus 1.6L thì đã cắt từ 2016 rồi sao pác nói mới mua 2 tháng? Hay xe cũ?
Hóng tiếp thôi, dù sao cũng ủng hộ pác làm rõ trắng đen vụ này. Good luck
1. Tại sao các báo lớn (VN Express, Dân Trí...) chưa đăng? Các báo này thường uy tín và đăng bài khi có thông tin chính thức từ 2 bên.
2. Bác tự tin với hư hỏng trên xe mình là lỗi kỹ thuật sao ko cùng hãng kiểm tra.
3. Nếu là Focus 1.6L thì đã cắt từ 2016 rồi sao pác nói mới mua 2 tháng? Hay xe cũ?
Hóng tiếp thôi, dù sao cũng ủng hộ pác làm rõ trắng đen vụ này. Good luck
Chúc anh thắng lợi, thật ra em thấy bên anh em Fiesta đưa vấn đề này ra lâu, Ford không có động thái gì tích cực, bản thân em cũng đang đi Ecosport, em mua 2017, hy vọng nó ổn một chút. Nếu có cơ quan giám định độc lập sẽ tốt nhất.
1. Bác theo dõi kỹ và đọc kỹ sẽ hiểu.Cái gì cũng cần nghe bằng 2 tai. Có các vấn đề:
1. Tại sao các báo lớn (VN Express, Dân Trí...) chưa đăng? Các báo này thường uy tín và đăng bài khi có thông tin chính thức từ 2 bên.
2. Bác tự tin với hư hỏng trên xe mình là lỗi kỹ thuật sao ko cùng hãng kiểm tra.
3. Nếu là Focus 1.6L thì đã cắt từ 2016 rồi sao pác nói mới mua 2 tháng? Hay xe cũ?
Hóng tiếp thôi, dù sao cũng ủng hộ pác làm rõ trắng đen vụ này. Good luck
2. Báo nào rồi cũng sẽ đăng.
3. Tôi đã cho kiểm tra rôi, và đã có biên bản, không việc gì phải làm lại.
=> Dể kiện thì Ai cũng làm rồi, phải có chiến thuật.
Bác cứ ngồi hóng hay hơn.
- Status
- Không mở trả lời sau này.